แมงป่องคว้าสุดยอดเคล็ดลับตำรับอาหาร "แดจังกึม" ต้นตำหรับชาววังลงแผ่น

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--แมงป่อง
ช่วงนี้กระแสละครเกาหลีในบ้านเรามาแรงมาก โดยเฉพาะเรื่อง "แดจังกึม" ที่ทำเอาหลายครัวเรือนและหลายคนติดละครกันงอมแงม ด้วยเนื้อของละครที่น่าสนใจ ยิ่งดูยิ่งสนุก แถมได้ความรู้เรื่องอาหารเกาหลี และชวนกินไม่น้อย ทำเอาน้ำลายสอปากอยากจะกินอาหารเกาหลีขึ้นมาเสียทุกทีที่ได้ชม
หนังก็แรง อาหารก็น่าชิมมีรึที่เสือมือไวอย่าง "แมงป่อง" จะยอมตกเทรนด์ คว้า"แดจังกึม THE COOKING" มาร่วมเปิดสำรับในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี แล้ววันนี้ ด้วยเคล็ดลับสูตรสำเร็จสุดยอดตำราอาหารต้นตำรับสำหรับชาววังคัดเฉพาะเมนูพิเศษ พร้อมถ่ายทอดการทำอาหารอย่างละเอียด เริ่มตั้งแต่การเตรียมอาหารตลอดจนสาธิตวิธีการปรุง จนสำเร็จเป็นอาหารเกาหลีท้าให้คุณลิ้มลอง ในแบบฉบับสูตรต้นตำรับสำหรับชาววังที่ทุกคนสามารถร่วมเปิดสำรับฝึกฝนด้วยตนเองเหมือนมี "ฮันซังกุง" มาสอนอยู่เคียงข้าง
สำหรับในวีซีดี และดีวีดี "แดจังกึม THE COOKING" ที่นอกเหนือจากการเผยสูตรเคล็ดลับสูตรสำเร็จตำราอาหารต้นตำรับชาววังแล้ว ยังจะเพลิดเพลินไปกับฉากจากละครแดจังกึม นำมาใช้ประกอบถึงที่มา-ที่ไป ของตำราอาหาร ที่สร้างความเพลิดเพลินและสนุกสนานกับการร่วมเปิดสำรับอีกด้วย
และนอกเหนือจากความเต็มอิ่มกับรสชาติอาหารแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษ! ที่แมงป่องมอบให้กับแฟนๆ ด้วยภาพหลุดๆ สนุกๆ จากละครแดจังกึมในท้ายแผ่น (ที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ