เฉาก๊วย ธัญพืช ปรับโฉมคีออสก์ รับแฟรนไชส์ใหม่ เพิ่ม 50 สาขา

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เจลลี่ เบิร์ด เฉาก๊วย ธัญพืช แฟรนไชส์ฝีมือคนไทย รุกตลาดอีกรอบ ออกแบบโฉมหน้า คีออสก์ ใหม่ ให้มีสีสันสดใส สวยงาม เพิ่มความหลากหลายของตัวสินค้า ให้มากยิ่งขึ้น สำหรับรองรับแฟรนไชส์ใหม่เพิ่มอีก 50 สาขา
นายอรินทร์ ตรีช่อวิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจลลี่ เบิร์ด จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา เจลลี่ เบิร์ด แฟรนไชส์ เฉาก๊วย ธัญพืช ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะสาขาที่อยู่ทำเลที่เหมาะสม อาทิ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ สวนลุมไนท์พลาซ่า ห้างสรรพสินค้าต่างๆ เป็นต้น จึงได้มีแนวคิดที่จะปรับปรุงโฉมหน้าของ คีออสก์ ใหม่ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในการเข้ามาเป็นแฟรนไชส์ของ เจลลี่ เบิร์ด พร้อมเตรียมงบประมาณในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างกระแส เฉาก๊วย ธัญพืช อีกครั้ง
“ การปรับโฉมหน้าของ คีออสก์ ใหม่ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันของการขายให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก เจลลี่ เบิร์ด มีสินค้าใหม่ให้แฟรนไชส์ขายเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา ผู้บริโภคอาจไม่รู้ จึงมีความจำเป็นต้องตกแต่ง คีออสก์ ให้มีความใหม่สดอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในตลาด โดยผู้สนใจเป็นแฟรนไชส์ในช่วงนี้ จะได้รับ คีออสก์ ใหม่ พร้อมอุปกรณ์การขาย และสินค้าพร้อมขายอย่างครบครัน ในราคาเพียง 45,000 บาท บริษัทตั้งเป้าไว้ว่าภายในสิ้นปีนี้จะได้แฟรนไชส์ใหม่เพิ่มอีกอย่างน้อย 50 สาขา นอกจากนี้ บริษัทอยู่ในระหว่างการเจรจากับ ร้านค้าเซเว่น อีเลฟเว่น สำหรับนำสินค้า เจลลี่ เบิร์ดเข้าไปจัดจำหน่ายอีกด้วย “ นายอรินทร์กล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ คุณอาคม แสนยากุล
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2956-5276 E-mail : pr@newsperfect.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ