NEKO JUMP อ้อนแฟน ปล่อยท่าเต้น “ปู” เอาใจ

ข่าวบันเทิง Friday November 3, 2006 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อาร์เอส
เพิ่งเปิดตัวให้ได้สัมผัสกับความน่ารักสดใสของ NEKO JUMP(เนโกะ จั๊มพ์)(เนย-วรัฐฐา อิมราพร และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร) 2 สาวลูกแมวน้อยจอมกระโดดจาก บิ๊กบลู เร็คคอร์ดส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ไปได้ไม่นาน ตอนนี้กระแสการตอบรับของทั้งคู่ก็แรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งใครที่ได้ชมมิวสิกฯเพลง “ปู” แล้วก็ยิ่งทำให้หลงรักสองสาวได้ไม่ยาก เพราะในมิวสิกฯเพลงนี้นอกจากมีท่อนฮุกที่ติดหูมากๆแล้ว สองสาวยังมีทีเด็ดมาเอาใจแฟนๆด้วยท่าเต้นน่ารักๆอีกด้วย
“สำหรับเพลง “ปู” หลังจากที่เปิดตัวไปแล้วก็มีฟีดแบ็กกลับมาดีมาก มีเพื่อนๆบอกว่าชอบเนื้อหาของเพลงนี้ที่ฟังแล้วน่ารักให้ความรู้สึกสดใสดีค่ะ(ยิ้ม) และด้วยความที่เพลง “ปู” เป็นเพลงสนุกๆมีจังหวะเต้นได้เราสองคนก็เลยมีท่าเต้นของเพลงนี้มาฝากด้วย ซึ่งท่าเต้นก็ไม่ยากเป็นท่าง่ายๆไว้สำหรับเต้นตรงท่อนฮุกของเพลงโดยเฉพาะ เพื่อนๆสามารถไปดูและหัดเต้นท่านี้จากในมิวสิกฯเพลงนี้กันได้เลย และตอนนี้ก็แอบทราบมาว่ามีเพื่อนๆบางคนเต้นได้แล้วด้วยนะคะ(หัวเราะ) เราก็รู้สึกดีใจและขอขอบคุณการตอบรับที่ดีของเพื่อนๆด้วย และก็ขอฝากให้เพื่อนๆติดตามให้กำลังใจเราสองคนกันต่อไปเรื่อยๆ เพราะอัลบั้มนี้ยังมีอีกหลายเพลงที่เราอยากให้ลองฟัง โดยในอัลบั้มชุดนี้แนวเพลงก็จะเป็นเพลงป๊อป ที่มีจังหวะและเสียงกีตาร์เข้ามาผสม ซาวนด์ดนตรีฟังแล้วจะรู้สึกได้ว่าเป็นแนวเอเชียตามที่เนยกับแจมถนัดและชอบที่สุดค่ะ”
พบกับความสดใส น่ารักของสองพี่น้องฝาแฝด NEKO JUMP (เนโกะ จั๊มพ์) ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบอีพีทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามฟังเพลงแรกเพลง “ปู” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส   แมว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ