ระดมสินค้านวัตกรรมใหม่ เปิดตัวครั้งแรก ในงาน Thailand Health and Beauty Show 2006

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมิวนิเคชั่น
ผู้ประกอบการด้านสุขภาพและความงาม เตรียมพร้อมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่โชว์ในงาน Thailand Health and Beauty Show 2006 เป็นครั้งแรก ทั้งเครื่องสำอางที่ทำจากต้นตะบองเพชร มาส์คพอกหน้าจากธรรมชาติ 100% สมุนไพรดองเหล้ารูปแบบใหม่สไตล์ค็อกเทล เครื่องสำอางจากไหมไทย และเครื่องสำอางที่มีองค์ประกอบของ PI-Water
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก เปิดเผยว่า ในงานแสดงสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพและความงาม หรือ Thailand Health and Beauty Show ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 8-12 พฤศจิกายน ที่อาคาร 5-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะมีสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม นั่นก็คือ สินค้านวัตกรรมใหม่ ที่จะนำมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งสินค้าบางอย่างเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และบางอย่างเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก
สำหรับตัวอย่างสินค้านวัตกรรมใหม่ ที่จะนำมาโชว์และจำหน่ายในงาน ได้แก่ เครื่องสำอางที่ทำจากต้นตะบองเพชร สายพันธุ์ Opuntia Sumifusa จากประเทศเกาหลี ที่มีให้เลือกทั้งครีมบำรุงผิว มาส์ค อาหารเสริม สบู่ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันริ้วรอย และบรรเทาอาการแสบผิวที่เกิดจากการถูกแดดเผา มาส์คพอกหน้าจากธรรมชาติ 100% ทำจากต้นซาโก้ปาล์ม ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวขาวใส สุขภาพดี สมุนไพรดองเหล้ารูปแบบใหม่ สไตล์ค็อกเทล ที่ได้มีการปรับสูตรและปรับแต่งรสชาติให้ดื่มง่ายขึ้น ทันสมัย โดยผู้ร่วมงานจะได้พบกับสมุนไพรดองเหล้าที่ทำจากสมุนไพรป่าที่หายาก เช่น อุ้มลูกดูหนัง และกำลังหมูป่า ที่มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงร่างกาย และกระตุ้นให้เกิดฮอร์โมนเอสโตเจนมากขึ้น
นอกจากนี้ ยังมี เครื่องสำอางจากไหมไทย ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีกรดอะมิโนถึง 18 ชนิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมที่เป็นสารเคมี ซึ่งในงานนี้จะมีผลิตภัณฑ์จากไหมไทยหลากหลายรูปแบบ เช่น เครื่องสำอาง โลชั่น แชมพู เซรั่ม เจลล้างหน้า โลชั่นกันแดด แป้งฝุ่น และผลิตภัณฑ์สปา และ เครื่องสำอางที่มีองค์ประกอบของ PI-Water ซึ่งเป็นน้ำที่มีองค์ประกอบที่คล้ายคลึงกับน้ำที่อยู่ในเซลล์ของร่างกายมนุษย์ รวมแร่ธาตุไว้มากมาย และมีโมเลกุลที่เล็กว่าน้ำทั่วไป ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้ดีขึ้น
“ในงานนี้ยังมีสินค้าที่น่าสนใจจากผู้ประกอบการด้านสุขภาพและความงามอีกมากมาย รวมถึงสินค้าจากพาวิลเลี่ยนต่างประเทศที่จะมาโชว์ในงานด้วย โดยจะมาจากอาเซียน เอเชีย-แปซิฟิค ซึ่งผู้ที่ทำธุรุกิจในแวดวงเรื่องสุขภาพและความงาม หรือผู้สนใจที่จะทำธุรกิจ สามารถไปเจรจาการค้ากับผู้ประกอบการที่มาแสดงสินค้าได้ในวันที่ 8-10 พฤศจิกายน ส่วนผู้สนใจที่ต้องการไปชมและซิ้อสินค้า สามารถไปได้ในวันที่ 8-12 พฤศจิกายน” นางจันทรา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ