สายการบิน แควนตัส เดินหน้าล่ารางวัล ล่าสุดรับรางวับเวปไซต์ยอดเยี่ยม

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 14, 2006 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
สายการบิน แควนตัส เดินหน้าพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้โดยสารทั่วโลก ล่าสุดเวปไซต์ของแควนตัส www.qantas.com.au ได้รับรางวัลเวปไซต์ยอดเยี่ยม “อินเทอร์แอคทีฟ มีเดีย อะวอร์ด” (Interactive Media Awards) ในหมวดการเดินทางและท่องเที่ยว ด้วยคะแนนเต็ม 100 ในเรื่องรายละเอียดและข้อมูลภายในเวป รวมทั้งมีคะแนนรวมสูงถึง 474 คะแนน จากคะแนนเต็ม 500 คะแนน โดยในการพิจารณาให้รางวัลดูจากการออกแบบเวปไซต์ เนื้อหาภายในเวปไซต์ การใช้งาน ความสามารถในการ browser ฯลฯ เป็นต้น
สำหรับการตัดสินรางวัลเวปไซต์ยอดเยี่ยมครั้งนี้ ดำเนินการโดยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงเกียรติจากหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ บริษัท ไมโครซอฟท์ บริษัท ไทม์ วอร์เนอร์ และนิตยสารนิวยอร์ก ไทมส์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานการจัดทำเวปไซต์ และเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วโลก สำหรับรางวัลเวปไซต์ยอดเยี่ยมครั้งนี้ แควนตัสได้รับรางวัลร่วมกับ อะมาดิอุส อี-ทราเวล
นอกจากนั้น ในปีนี้ สายการบิน แควนตัส ยังได้รับรางวัลหนึ่งในสายการบินยอดเยี่ยมของโลกจากสกายแทรกซ์ ซึ่งเป็นการสำรวจความคิดเห็นผู้โดยสาร 93 ชาติ กว่า 13 ล้าน 6 แสนคนทั่วโลก รวมทั้ง รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมสำหรับออสเตรเลียและเอเชียติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมที่บินผ่านมหาสมุทรแปซิฟิกติดต่อกันเป็นปีที่ 2
พร้อมกันนั้น ในปีนี้สมาคมด้านความบันเทิงเครื่องบินแห่งโลก (World Airline Entertainment Association) ยังได้มอบรางวัล เอวิออง อะวอร์ด (Avion Awards) ด้านความบันเทิงภายในเครื่องบินที่ยอดเยี่ยมที่สุดเป็นเวลาติดต่อกัน 2 ปีซ้อนให้ สายการบิน แควนตัส อีกด้วย ได้แก่ รางวัลคู่มือด้านความบันเทิงยอดเยี่ยมที่สุดภายในเครื่องบิน (Best Inflight Entertainment Guide) และรางวัลระบบความบันเทิงภายในเครื่องบิน ณ ที่นั่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด (Best Entertainment for Inseat Systems)
ปัจจุบัน สายการบิน แควนตัส ให้บริการแก่ผู้โดยสายทั่วโลกมาเป็นเวลา 86 ปี โดยจากเส้นทางกรุงเทพฯ แควนตัส ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันไป-กลับ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งผู้โดยสารสามารถต่อเที่ยวบินไปยังทุกเครือรัฐภายในประเทศออสเตรเลีย และกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ
ในทุกเที่ยวบินของสายการบิน แควนตัส มีพนักงานต้อนรับชาวไทยร่วมให้การบริการผู้โดยสารด้วย โดยก่อนการเดินทางผู้โดยสารสามารถเช็คอินได้ที่ แถวเอ็น (Row N) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการสอบถามรายละเอียดการบริการของสายการบินฯ สามารถติดต่อได้ที่ 02 627 1701 และ 02 236 2800 หรือบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวใกล้บ้าน
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (08 1 611 4696) / ยุวดี ชมบุญ
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แควนตัส   Qantas  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ