PINK อัลบั้มใหม่ I’M NOT DEAD วางแผง 4 เมษายนนี้

ข่าวบันเทิง Tuesday February 21, 2006 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ชมมิวสิควิดีโอ ‘Stupid Girls’ ครั้งแรกก่อนใคร ผ่านระบบ AIS wap เริ่มวันที่ 20 กุมภาพันธ์
อัลบั้มชุดที่ 4 ของ PINK ศิลปินสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่และอัลบั้มที่มียอดขายถล่มทะลายจาก 3 อัลบั้มที่ผ่านมา และศิลปินในสังกัด LaFace โดยการจัดจำหน่ายของ Sony BMG มีกำหนดออกวางขายในวันที่ 3 เมษายนในอเมริกา (4 เมษายนในประเทศไทย) อัลบั้มมีชื่อว่า ‘I’m Not Dead’
‘I’m Not Dead’ คือพัฒนาการทางดนตรีที่เต็มไปด้วยสไตล์ของ PINK แสดงให้เห็นความสามารถอันโดดเด่นของเธอทั้งการร้องเพลงและแต่งเพลง เนื้อหาของอัลบั้มเป็นบันทึกเรื่องราวของเธอในสถานที่ต่างๆ ที่เธอเคยเดินทางไป
Pink กลับมาอีกครั้งกลับฟอร์มที่สดยิ่งกว่าทุกชุดที่ผ่านมา แนวดนตรียังคงยึดสไตล์ที่เป็นเหมือน “ลายเซ็น” ของเธอ ทว่าเผยให้เห็นด้านที่เป็นร็อคแอนด์โรลมากกว่าชุดก่อนๆ ปฎิเสธไม่ได้ว่างานของ PINK นั้นเข้าถึงแก่นของดนตรีร็อคได้ดีๆ พอกับการมันเขย่าฟลอร์เต้นรำได้อย่างเมามันส์วิดีโอเพลงแรก ‘Stupid Girls’ กำกับโดยผู้กำกับชื่อดัง Dave Meyers เป็นเรื่องราวของวัฒนธรรมป๊อบอันแสนตื้นเขิน และชี้ให้เห็นว่าความไร้สาระเหล่านั้นมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของเด็กสาววัยรุ่นอย่างไร เป็นสิ่งท้าท้ายสำหรับหญิงสาวทุกคนที่จะต้องหา “ต้นแบบ” ที่ดีกว่า “สาวไฮโซที่มีวิดีโอคลิปหวือหวา เหยื่อของปาปาราซซี่” กับ “หมาน้อยน่ารัก และเสื้อยืดตัวจิ๋ว”
วิดีโอยังคงเสียดสีการหมกหมุ่นกับการออกกำลังกาย การวิตกจริตกับแคลอรี่ในอาหาร การทำศัลยกรรมหน้าอก สิ่งเหล่านี้ที่ที่แพร่ระบาดในหมุ่เด็กสาววัยรุ่นทั่วโลก แม้แต่ในสังคมไทยเองก็ตาม
‘I’m Not Dead’ ทำให้เราได้สัมผัสตัวตนของ PINK และทัศนคติของเธอได้เป็นอย่างดี จากเรื่องราวที่เธอสื่อสารในแต่ละเพลงไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักที่ไม่สมหวัง เรื่องราววัยเด็กของเธอ เพื่อนจอมปลอม และคนดังไร้สมอง
PINK เป็นคนแต่งเพลงในชุดนี้เองทั้งหมด และ โปรดิวซ์อัลบั้มชุดนี้ร่วมกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Billy Mann, Max Martin, Luke Gottwald และ Butch Walker ทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นงานดนครี ร็อคแอนด์โรล โซล ฟังก์ที่ ยังคงความเป็น PINK ไว้ 100%
วันนี้สาวแสบซ่า ไม่ซ้ำแบบใครในนาม PINK กลับมาแล้ว นี่คือคำเตือน
ชมพร้อมกันวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 49 เวลา 6 โมงเย็น ที่ [V
] Thailand (UBC 31), MTV Thailand (UBC 32), Shaker Screen (สยามสแควร์), Take@Look (ลานเซ็นทรัลเวิล์ด พลาซ่า), Ultra Display (จอ MBK)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Cheerawan Longlong (Som)
SONY BMG Music Entertainment (Thailand) Co.,Ltd
Tel: 0-2686-8000 # 514--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ