กบข.จัดทีมงานสัญจรเตรียมพบสมาชิกในจังหวัดหนองบัวลำภูและเลย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--กบข.
กบข. จัดทีมงานสัญจรเตรียมพบสมาชิกในจังหวัดหนองบัวลำภูและเลย เพื่อสานต่อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยว่าที่ผ่านมา กบข. ยังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้าสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในส่วนภูมิภาค โดยความคืบหน้าล่าสุด โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 2 ประจำปี 2549 สำหรับส่วนภูมิภาคนั้นจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์นี้ โดยในวันนี้ (15 ก.พ.) จะมีการบรรยายที่หอประชุมอนาลโย ศูนย์ราชการจังหวัดหนองบัวลำภู และวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ห้องประชุมทองวิไล มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย จ.เลย โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30- 12.00 น.
ส่วนรายละเอียดภายในงานนั้น นอกจากจะมีการบรรยายโดยทีมวิทยากรจาก กบข. แล้ว กบข. ยังจัดเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตอบข้อสอบถามต่างๆ รับข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ รวมทั้งบริการคำนวณเงินโดยประมาณการเมื่อพ้นสมาชิกภาพ ซึ่งที่ผ่านมาการจัดโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรในแต่ละครั้งได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นจำนวนมาก และในปี 2549 นี้ กบข. ได้มีการพัฒนาเนื้อหาสาระการบรรยายต่างๆ เพื่อให้ทันสมัยและสอดคล้องกับนโยบายหลักขององค์กร ทั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกมีความรู้ความเข้าใจในเรื่อง กบข. และการวางแผนชีวิตเพื่อการเกษียณ เป็นต้น
โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. หมายเลข 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ