Absolute Yoga ส่งโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ พร้อมฉลองสาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

ข่าวทั่วไป Wednesday January 25, 2006 12:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
Absolute Yoga (แอปโซลูท โยคะ) สตูดิโอสอนโยคะร้อน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดสาขาใหม่ล่าสุดแล้วที่ ชั้น 14 ฝั่งอาคารสำนักงาน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่หวานชื่น คู่ฮา คู่พี่น้อง หรือคุณแม่ลูกรัก เพียงควงกันมาสมัครสมาชิกเรียนโยคะร้อนเป็นคู่ ในระหว่างวันที่ 12 — 14 กุมภาพันธ์ นี้ รับส่วนลดพิเศษค่าสมัครทันที จากปกติราคา 9,000 บาท เหลือเพียง 5,500 บาท เท่านั้น !! เฉพาะที่ Absolute Yoga สาขา ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เท่านั้น (สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.02-937-0747-8)
Absolute Yoga Bangkok หรือสตูดิโอสอนโยคะร้อน เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2545 ซึ่งโยคะร้อนนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะในหมู่ดาราฮอลลีวู้ด โยคะร้อนถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้เหมาะกับผู้ฝึกทุกระดับ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่เริ่มฝึกเป็นครั้งแรก หรือเป็นผู้ที่ฝึกมานานแล้ว โยคะร้อนนับเป็นการฝึกที่ท้าทายตลอดเวลา ในทุกๆท่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างความยืดหยุ่น ความแข็งแกร่ง และความสมดุล สิ่งสำคัญของการฝึกโยคะอยู่ที่ การฝึกอย่างถูกวิธี เพราะเราจะได้รับประโยชน์จากการฝึกนั้นอย่างเต็มที่
ปัจจุบัน Absolute Yoga Bangkok มีคลาสเรียนมากกว่า 60 คลาสต่อสัปดาห์ เปิดให้บริการทุกวันที่ สาขาหลังสวน / ทองหล่อ / สปอร์ตซิตี้ และล่าสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว (www.absoluteyogabangkok.com)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112
โทรสาร 02-264-5575
pr.ho@centralplaza.co.th
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศสลิลลา เศวตเศรนี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ