“รุ้ง” วาดลวดลายลีลากวน ...เรียกเสียงฮาพาทีมป่วนแฟน “หนูหิ่นฯ” นับพัน ตบเท้าสัมผัสตัวจริง โรงแทบแตก !!!

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของงานหนัง ที่จะสร้างอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์วงการหนามเตยเมืองไทยให้เป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจ เพราะนี่คือการส่งสัญญาณบอกให้ได้รับรู้ว่า คนไทยยังรักและให้การต้อนรับหนังไทยอยู่และน่าจะเป็นอย่างนี้ไปอีกตลอดไป เหตุก็มาจาก “สหมงคล อินเตอร์เนชั่นแนล” หัวเรือใหญ่เจ้าของภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมแห่งปี ที่มีฟอร์มยักษ์กว่าเรื่องไหนๆ ทนเสียงเรียกร้องของปวงชนคนที่เป็นแฟนคลับของ “หนูหิ่น เดอะมูฟวี่” ไม่ไหว ต้องส่ง “รุ้ง" แฝดคนละฝาของหนูหิ่นฉบับการ์ตูน นำทีม “คุณมิลค์ , คุณส้มโอ และคุณทอง สุดหล่อ ป่วนโรง ให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงความ ป่วน กวน ซ่า กันแบบสนิทชิดเชื้อ
งานนี้ตะลุยลุยกันทั่วกรุงเทพตั้งแต่โรงหนังยอดฮิตแถบรังสิต,บางกะปิ,บางแค,เพชรเกษม ไปจนถึงพระราม 2 เลยทีเดียว และขอบอกว่าแทบจะทุกที่ที่หนูหิ่นหรือหนูรุ้งเจ้าของคาแรคเตอร์ม้าเต่อตัวป่วนปรากฎตัว ความอบอุ่น สนิทสนมจนเรียกได้ว่ามีความคุ้นเคยเหมือนเป็นเพื่อน พี่ น้อง มีให้ได้เห็นตลอดการเดินทาง ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ พอรุ้งก้าวเท้าลงจากรถเท่านั้นแหล่ะ เด็กๆ ที่แว๊บมองมาเห็นรุ้ง ก็จะสะกิดคุณแม่ ,คุณพ่อ ที่จูงมืออยู่ “ ....แม่ ๆๆ !!! หนูหิ่น” ซึ่งจบเสียงเรียก ก็จะมีรอยยิ้มที่เปื้อนบนใบหน้าของน้องๆ และ ผู้ปกครองที่มาด้วยแทบจะทุกครอบครัว เพราะพอเมื่อรุ้งได้ยินเสียงเรียกสาวเจ้าก็จะสาวเท้าเล็กๆ รี่เข้าไปจับไม้จับมือ ทักทาย และตบเท้าด้วยถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเก็บไว้ดูต่างหน้า กันแทบทุกรายไป
และยิ่งเมื่อได้ไปถึงหน้าโรงภาพยนตร์ที่ได้มีการตระเตรียมเวที ไว้เพื่อจะมอบความสุขในครั้งนี้ให้กับแฟนๆ แล้วละก้อไม่ต้องพูดถึง ตั้งแต่การจะฝ่าด่านฝูงชนแฟนคลับขึ้นไปบนเวทีได้ก็เป็นเรื่องยากแล้ว ก็เพราะแฟนๆ ในแต่ละที่ไม่ต่ำกว่าครึ่งพันหรือนับพันกันทั้งนั้นที่มายืนออกันแน่นหน้าเวทีเล็กๆ ที่จัดไว้ เพื่อรอเห็นตัวเป็นๆ ของเธอและนักแสดงคนอื่นๆ กัน สังเกตจากเสียงปรบมือ และเสียงกรี๊ดต้อนรับก็นับจำนวนได้ไม่รู้เท่าไหร่ จะไม่ให้เค้าร้องเรียกตบไม้ตบมือได้ยังไง ก็งานนี้ผู้กำกับหนุ่มเอส คมกฤษ ตรีวิมลยกทีมนักแสดงมาสร้างสีสันความสนุกสนานกันถึงที โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรุ้งเล่นปรากฏตัวด้วยท่าเต้นแสนกวน
ปิดท้ายกลับบ้านกันด้วยของที่ระลึก เสื้อ โปสเตอร์ แฮนด์บิลล์ พร้อมลายเซ็นต์ ติดไม้ติดมือกันทุกคน แอบเห็นบางคนที่จะเข้าชมภาพยนตร์ เล่นมองเพลิน กันจนลืมรอบกันไปเลยงานนี้ ฮากันหน้าโรงแค่นี้ ถ้ายังไม่หนำใจ วันนี้ คุณ !!! พร้อมหรือยังที่จะขากรรไกรค้าง และหน้าเปื้อนยิ้ม กับภาพยนตร์ไทยที่ฝีมือผู้กำกับไทยที่คุณสนิทอยู่แล้ว “เอส คมกฤษ ตรีวิมล” กับ “หนูหิ่น เดอะมูฟวี่” ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
พิชัย พันธ์จิอะ ประชาสัมพันธ์
01-929-1169 E-Mail : pr_chai @ yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ