แบงก์ไทยพาณิชย์จับมือไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 3 ปี SCB Life+ จัดฟรีคอนเสิร์ตขอบคุณลูกค้า มาช่าปะทะ 3 หนุ่ม 3 มุม

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต จัดงาน SCB Life+ 3rd Anniversary Live Concert เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าที่วางใจให้กลุ่มบริษัทไทยพาณิชย์ ได้ร่วมสร้างหลักประกันชีวิตให้กับสมาชิกในครอบครัวผ่านบริการ SCB Life+ ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2549 ณ ธันเดอร์โดม หลังอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยฟรีคอนเสิร์ตจะจัดในรูปแบบที่เน้นสื่อถึงความผูกพันเสมือนว่าลูกค้าทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน เช่นเดียวกับเนื้อหาของ sitcom ที่ครองใจผู้คนมากว่า 10 ปี เรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม ที่มีจุดเด่นของเนื้อหาแสดงถึงบรรยากาศที่อบอุ่นของครอบครัวที่มีความห่วงใยกันและดูแลกันในทุกๆ เรื่อง
“การจัดฟรีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลลูกค้าของเรา ซึ่งเปรียบเสมือนสมาชิกในบ้านที่มีความผูกพันที่ไม่รู้จบ และสามารถดูแลกันได้ในทุกเรื่อง ในขณะเดียวกัน ยังเป็นการฉลองความสำเร็จของการให้บริการ SCB Life+ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ธนาคารก้าวสู่การเป็น “ธนาคารที่คุณเลือก” ได้อย่างภาคภูมิ” นาง กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยพาณิชย์ กล่าว
SCB Life+ เป็นบริการด้านประกันชีวิตของ บมจ.ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ผ่านเคาน์เตอร์สาขาต่างๆ ของ ธ.ไทยพาณิชย์ โดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อกลางปี 2546 และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นเนื่องจากสามารถสนองความต้องการของลูกค้าในเรื่องของความสะดวกสบายในการติดต่อและขอรับบริการผ่านสาขาของ ธ.ไทยพาณิชย์ซึ่งมีอยู่กว่า 770 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้ง ความเชื่อถือในสถาบัน จนครองตำแหน่งผู้นำตลาดแบงก์แอสชัวรันส์ ทั้งประเภทรายบุคคล และเครดิตไลฟ์ (ประกันสินเชื่อคุ้มครองผู้ซื้อบ้าน) โดยครองส่วนแบ่งตลาดในช่องทางนี้กว่า 50% และเป็นอันดับ 1 ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน
มร. โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต กล่าวเสริมว่า “การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ของ SCB Life+ ในครั้งนี้ถืออีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ และความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาคุณภาพการบริการลูกค้าเป็นเลิศ รวมทั้งการเพิ่มระดับความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะส่งเสริมให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาวแล้ว ยังช่วยเพิ่มอัตราความยั่งยืนของกรมธรรม์ให้แก่เราได้อย่างดีอีกด้วย”
สำหรับลูกค้า SCB Life+ ที่มีความประสงค์ที่จะเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตจะต้องส่งข้อความผ่านบริการ SMS พิมพ์ C เว้นวรรค แล้วตามด้วยเลขกรมธรรม์ 7 หลัก (ดูได้จากป้ายผนึกที่อยู่ของลูกค้า) เช่น C 1234567 แล้วส่งมาที่หมายเลข 4504094 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) ในระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายน โดยผู้โชคดี 400 ท่านแรกในแต่ละวันจะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตท่านละ 2 ที่นั่ง
และพิเศษสุดสำหรับงานฟรีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทางเจ้าภาพได้จัดสรรที่นั่งไว้เพื่อรองรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อบริการด้านประกันชีวิต SCB Life+ ภายในเดือนพฤศจิกายน 2549 เพื่อร่วมรับประสบการณ์สัมผัสศิลปินคุณภาพอย่าง กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง (และพลพรรครักเอย) มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และศิลปินรับเชิญ มาช่า วัฒนพานิช ที่ได้เตรียมนำโชว์ชุดพิเศษที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนพร้อมเซอร์ไพร์สบนเวทีมามอบให้กับลูกค้าของ SCB Life+ โดยเฉพาะ นอกจากนั้น ลูกค้ายังจะได้สนุกกับเกม กิจกรรมความบันเทิง และลุ้นรับของรางวัลต่างๆ ได้อย่างจุใจตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839 / 01-835-6540
Email : nantawan@scnyl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ