พานาโซนิค ส่ง “รุ่น Evolution” ลุยตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เน้นเสน่ห์ดีไซน์และฟังก์ชั่น ตั้งเป้าครองแชมป์ต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Monday September 25, 2006 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--สปริง มีเดีย
บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ฤกษ์เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “Panasonic รุ่น Evolution DH-3ED1T” ต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึง ดึงเสน่ห์แห่งดีไซน์และฟังก์ชั่นที่หลากหลาย วิวัฒนาการเพื่อความอุ่นทุกองศา ที่มาพร้อม AIR BUBBLE JET ผสานแรงดันอากาศเป็นหนึ่งเดียวกับสายน้ำ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมอุณภูมิได้อย่างแม่นยำทุกองศา และ ดีไซน์สวยเพรียวบางเพียง 7 ซม. ผ่อนคลายทุกสัมผัสไปกับ BEAT SHOWER ปรับความแรงของสายน้ำเพื่อการนวดตัว และ LUXURY SHOWER HEAD หัวฝักบัวอัจฉริยะปรับสายน้ำได้ถึง 6 รูปแบบ พร้อมสะกดทุกสัมผัสความอุ่นสบายในการอาบน้ำ
นาย บรรลือ ธีระกาญจน์ ผู้จัดการแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นของบริษัท ฯ มีการพัฒนาสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดมาโดยตลอด และจากการสำรวจความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคสำหรับปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าจะเน้นที่คุณภาพและความปลอดภัย มาเป็นอันดับ 1 คิดเป็น 50% ของความต้องการทั้งหมด รองลงมาคือจะเลือกสินค้าที่ดีไซน์และฟังก์ชั่นต่าง ๆ คิดเป็น 30% และปัจจัยอื่นๆ ประมาณ 20 % ดังนั้น สินค้าทุกประเภทของบริษัทฯ จึงเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเสมอ อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ได้เพิ่มเสน่ห์ของสินค้าด้วยการพัฒนาสินค้าที่เน้นเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายด้วยประสิทธิภาพและความพึงพอใจอย่างสูงสุด
นาย บรรลือ ธีระกาญจน์ กล่าวต่อว่า “เครื่องทำน้ำอุ่น Panasonic รุ่นEvoluation DH-3ED1T” ได้ออกสู่ตลาดในเดือนสิงหาคม 2549 ที่ผ่านมา โดยมีวิวัฒนาการด้านรูปร่างที่บางเฉียบ สวยเพรียว เหมาะกับห้องน้ำที่ทันสมัย ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยและมีคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายให้ลูกค้าได้ปรับเลือกฟังก์ชั่นความอุ่นสบายที่มาพร้อมกับสายน้ำด้วยตนเอง และยังมี Metallic Design สวยทุกมุมมอง โดยมีคุณสมบัติเด่นต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
1. DIGITAL AIR BUBBLE JET
หน้าจอ LCD Digital ปรับอุณหภูมิได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตั้งแต่ 32 — 48 องศาเซลเซียส สามารถเลือกองศาได้ตามความต้องการ และด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สามารถควบคุมอุณหภูมิของน้ำได้อย่างแม่นยำสม่ำเสมอ แม้แรงดันของน้ำไม่คงที่ และด้วยการผสานแรงดันอากาศเป็นหนึ่งเดียวกับสายน้ำ จึงสิ้นเปลืองน้ำน้อยกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นทั่วไป
2. BEAT SHOWER
ลิขสิทธ์เฉพาะของ พานาโซนิค เลือกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ด้วยความแรงของสายน้ำที่ปรับได้ถึง 3 ระดับ
3. LUXURY SHOWER HEAD
หัวฝักบัวดีไซน์ใหม่ ปรับสายน้ำได้ถึง 6 รูปแบบ ด้วยปุ่มปรับที่หัวฝักบัว รูปแบบของความอุ่นสบายที่คุณเลือกได้ด้วยตนเอง
4. PAUSE SHOWER
ระบบเปิด - ปิดน้ำชั่วคราวที่หัวฝักบัว ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของ พานาโซนิค หยุดการไหลของน้ำได้ถึง 90% ช่วยให้คุณประหยัดน้ำขณะฟอกสบู่
5. FILTER
ฟิลเตอร์กรองน้ำ ระบบกรองตะกอนที่อาจปะปนมากับสายน้ำให้น้ำสะอาดขึ้นอีกขั้น ช่วยยืดอายุการใช้งาน และช่วยป้องกันไม่ให้ตัวทำความร้อนขัดข้องเนื่องจากการอุดตัน
6. ELB CHECKER
อาบปลอดภัย ด้วยสวิตซ์นิรภัย ป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่ว ตัดไฟทันทีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ
นาย บรรลือ ธีระกาญจน์ กล่าวต่อว่า จะเห็นได้ว่าด้วยคุณภาพของดีไซน์และฟังก์ชั่นของเครื่องทำน้ำอุ่น Panasonic Evolution นั้น ครอบคลุมทุกความต้องการในการเป็นอิสระผ่อนคลายในการอาบน้ำ โดยแสดงสถานการทำงานและปรับอุณภมิด้วยระบบดิจิตอล จึงง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน
สำหรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ในปีนี้มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 86,400 ล้านบาท แบ่งออกเป็นสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน 42,600 ล้านบาท โตขึ้น 5 % นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการทำตลาด อย่างไรก็ตาม บริษัท พานาโซนิค ถือได้ว่ามีส่วนแบ่งทางการตลาดของเครื่องทำน้ำอุ่นมากที่สุด ถึง 51% ของปีที่ผ่านมาและในปีนี้ ตั้งเป้าไว้ที่ 53% ของยอดมูลค่าตลาดรวม มูลค่าตลาดรวมประมาณ 900 ล้านบาท นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้มีการวางงบประมาณทางการตลาดในการโฆษณาประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย โดยผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และกิจกรรมหน้าร้านต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย / นาย บรรลือ ธีระกาญจน์ กล่าวส่งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ชานนท์ เครือด้วง (ปุ๊กปิ๊ก) โทรศัพท์ 084-676-7066
คุณ ผกามาศ จันต๊ะ (จ๋า) โทรศัพท์ 084-042-9770
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ