แบงก์บัวหลวงหั่นดอกเบี้ยสินเชื่อซื้อบ้านในงาน Home Buyers’ Guide Fair

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเตรียมลดอัตราดอกเบี้ยลอยตัวสำหรับสินเชื่อซื้อบ้านลงร้อยละ 0.25 ในงาน ‘มหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด’ หรือ Home Buyers’ Guide Fair 2006 ออกบูธเสนอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง-เลือกได้ ให้ชีวิตลงตัว’ เอาใจคนต้องการซื้อบ้าน ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี 17-19 มีนาคม ศกนี้
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารจะร่วมออกบูธในงาน Home Buyers’ Guide Fair 2006 เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง - เลือกได้ ให้ชีวิตลงตัว’ โดย บูธธนาคารกรุงเทพ จะจัดสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด ‘ตอบทุกความต้องการเรื่องบ้าน’ เน้นการสื่อบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง และนำเสนอจุดเด่นของบริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร ซึ่งมีทางเลือกอย่างหลากหลายให้ลูกค้าพิจารณาตามความต้องการ ทั้งนี้ ธนาคารได้เตรียมอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะลูกค้าที่สมัครขอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ภายในงานนี้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น
อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ที่ ธนาคารกรุงเทพ เสนอให้ลูกค้าในงานนี้ ประกอบด้วย 4 ทางเลือก ทั้งอัตราคงที่และลอยตัว คือ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 4 เป็นเวลา 1 ปี ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี โดยคิดร้อยละ 5 สำหรับปีแรกและร้อยละ 6 สำหรับปีที่สอง ทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR —1.5% เป็นเวลา 2 ปี และ ทางเลือกที่ 4 อัตราดอกเบี้ย MLR —1.75% ในปีแรก MLR —1% ในปีที่สอง และ MLR —0.5% ในปีที่สาม เมื่อพ้นระยะอัตราดอกเบี้ยพิเศษแล้ว ทุกทางเลือกจะปรับเป็นอัตรา MLR -0.25% ตลอดอายุสัญญา ซึ่งอัตรา MLR —0.25% ก็เป็นอัตราพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อในงาน Home Buyers’ Guide Fair โดยเฉพาะด้วย
นอกจากนี้ ธนาคารยังลดค่าธรรมเนียมการจัดการสินเชื่อและค่าธรรมเนียมประเมินหลักประกันให้แก่ลูกค้าที่สมัครขอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ภายในงาน อีกทั้งลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้ว ยังสามารถขอกู้เพิ่มได้อีกเพื่อทำประกันอัคคีภัยและประกันชีวิตคุ้มครองเครดิต ‘โฮมเฟิสต์’ แม้จะเกินวงเงินสูงสุด
บูธธนาคารกรุงเทพในงาน Home Buyers’ Guide Fair ตามแนวคิด ‘ตอบทุกความต้องการเรื่องบ้าน’ อยู่ที่หมายเลข B 3/3 ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่าง 17-19 มี.คง 2549 เวลา 10.00-20.00 น. ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของธนาคาร ซึ่งคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเป็นกันเองได้ที่บูธ
ผู้ที่สนใจ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ บริการบัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0-2645-5555 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ