UBC จับมือ True สปอนเซอร์รายใหญ่ ผสมผสานบริการทุกช่องทางในกลุ่มเพิ่มประสบการณ์ความสนุกสนานเต็มอิ่มกับรายการ UBCAF3

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ยูบีซี
UBC จับมือ True สปอนเซอร์รายใหญ่ ผสมผสานบริการทุกช่องทางในกลุ่มเพิ่มประสบการณ์ความสนุกสนานเต็มอิ่มกับรายการ UBCAF3 พร้อมความคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับทรูมูฟ โหวตเท่าไหร่ได้ค่าโทรคืนเท่านั้น
ยูบีซี หรือ บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด สานต่อนโยบาย Convergence ของกลุ่มบริษัททรู ประเดิมด้วยรายการเรียลริตี้โชว์สุดฮิต UBCAF3 ด้วยการจับมือ กลุ่มทรู ผู้สนับสนุนรายการ UBCAF รายใหญ่ เปิด UBCAF3 Multiple Platform ครบวงจร ทั้งผ่านเคเบิ้ลทีวี ฟรีทีวีช่อง 9 อสมท. บรอดแบรนด์ทีวี ทั้ง ubci.tv และ truelPTV รวมทั้งโทรทัศน์มือถือทรูมูฟ และผ่านเว็บไซต์ http://ubcaf.truelife.com ซึ่งอัดแน่นด้วยคอนเท้นท์หลากหลายรูปแบบ พร้อมอ่าน UBCAF3 Magazine online ผ่าน E-Book ให้ผู้ชมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานกับรายการให้มากที่สุด โดยยังคงช่องทางและบริการสำคัญจากปีที่ผ่านมาไว้ เพื่อเติมเต็มความสนุกสนานตลอด 24 ชม. ให้กับแฟนรายการมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้น ยังเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ชมทั่วประเทศ ด้วยการโหวตกับซิมทรูมูฟ ในราคาเพียงครั้งละ 3 บาท พร้อมคืนเงินกลับเป็นค่าโทรเท่ากับจำนวนเงินที่ใช้โหวตเมื่อสิ้นสุดรายการ มั่นใจแฟนๆ นักล่าฝัน UBCAF3 จะเต็มอิ่มกับสาระบันเทิงความสนุกสนานเต็มที่กว่าเดิมแน่นอน
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า "ยูบีซี มีเป้าหมายที่จะให้ผู้ชมทั่วประเทศได้ร่วมชมรายการ UBCAF3 รวมทั้งสนุกสนานเต็มอิ่มกับความบันเทิงเต็มที่ และยังต้องการให้กลุ่มแฟนๆ รายการนักล่าฝันสามารถเกาะกลุ่มได้เหนียวแน่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ขณะเดียวกันก็เป็นการตอกย้ำพันธกิจของกลุ่มบริษัททรู ในฐานะผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนท์ ที่จะให้ทุกครอบครัวสามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสรและสาระบันเทิง แบ่งปันความสนุกสนานระหว่างกันและกัน ผ่านบริการต่างๆ ภายในกลุ่ม ดังนั้น การที่ทรูเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนตอบสนองทุกความต้องการของแฟนรายการที่เข้ามาสัมผัสรายการ UBCAF3 ได้ตรงใจครบถ้วน ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี, บรอดแบนด์, อินเทอร์เน็ต, โทรศัพท์มือถือ และผ่านเว็บไซต์ http:ubcaf.truelife.com ซึ่งอัดแน่นด้วยคอนเท้นท์หลากหลายรูปแบบ ให้แฟนรายการ UBCAF3 ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานและความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่มมากกว่าปีที่ผ่านๆ มา" นายศุภชัยกล่าว
ในปีนี้ แฟนนักล่าฝัน สามารถติดตามและสนุกสนานผ่านช่องทางที่เปิดเพิ่มเติมขึ้นจากปีที่ผ่านๆ มา นั่นคือ
ทีวี ผ่านฟรีทีวี ชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ผ่านโมเดิร์นไนน์ทีวี ช่อง 9 อสมท. ทุกวันเสาร์ พร้อมชมไฮไลท์แต่ละวัน รวมทั้งไฮไลท์ประจำสัปดาห์ นอกเหนือจากช่องทางเคเบิ้ลทีวี ยูบีซี 16 และ ยูบีซี 17
ผ่านบรอดแบนด์ ทั้ง www.uvci.tv ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการ Live TV บน PC และ Video on demand ชมความเคลื่อนไหวของนักล่าฝัน รวมทั้งคอนเสิร์ต UBCAF3 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย 5 มุมกล้องพิเศษ และที่พิเศษสุดคือ สามารถรับชมคอนเสิร์ตย้อนหลังได้ทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ พิเศษสำหรับปีนี้ สมาชิก TrueIPTV ยังสามารถรับชมสดผ่าน ทรูไอพีทีวี (TrueIPTV) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และพิเศษสุดฟรีตลอดเดือนกรกฎาคม รวมทั้งสามารถเลือกชมตามความต้องการของ Menu Video on demand
ยิ่งไปกว่านั้น ยังผ่าน http://ubcaf.truelife.com ซึ่งยูบีซีร่วมกับทรู ร่วมกันเสริมศักยภาพคอนเท้นท์ที่มีอยู่ใน http://ubcaf.truelife.com ให้น่าสนใจมากขึ้น พร้อมออกแบบเปลี่ยนหน้าเว็บใหม่ เพื่อให้เข้ากับแนวรายการศิลปะแบบยุโรปสมัยกลาง สีสันแปลกตากว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเติมเต็มสาระบันเทิงและความสนุกสนานด้วย UBCAF Academy 360 องศา ให้ชมนักล่าฝันภายในบ้านได้ทั่วถึงมากขึ้นผ่านกล้องทำมุม 360 องศา รวมทั้งจัดทำ UBCAF Score Board ซึ่งเป็นกราฟวิเคราะห์ผลคะแนนโหวตนักล่าฝันทั้ง 12 V และ Hot Graph กราฟแท่งสรุปผลคะแนนประจำวันเป็นเปอร์เซ็นต์ พร้อมจัดลำดับนักล่าฝัน, ตำแหน่งแชมป์และ 3 อันดับสุดท้าย ให้สามารถจับตาความเปลี่ยนแปลง วันต่อวัน รวมทั้ง Daily graph อัพเดทกราฟประจำตัวนักล่าฝันแต่ละคน ทุกชั่วโมง และ Weekly Graph กราฟรายงานผลคะแนนประจำสัปดาห์ บทสรุปผลคะแนนที่ผ่านมา ตลอดจน 10 Weeks Graph บทสรุปกราฟผลคะแนนโหวต สุดท้าย ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มรายการจนถึงสัปดาห์สุดท้าย วิเคราะห์ว่า V คนใดจะได้เป็นที่สุดของนักล่าฝันจากผลคะแนนที่ผ่านมา
นอกจากนี้ เพื่อให้แฟนคลับนักล่าฝันสามารถเกาะกลุ่มได้เหนียวแน่นกว่าเดิม UBCAF3 Fan Club เป็นช่องทางให้บรรดาแฟนแต่ละ V ได้ทำความรู้จัก และแลกเปลี่ยนความชื่นชอบกับคอมมิวนิตี้แฟนนักล่าฝันโดยเฉพาะ รวมทั้ง V-Diary ให้แฟนๆ ได้รับทราบความในใจจากสมุดบันทึกของนักล่าฝันคนโปรด ซึ่งจะอัพเดทให้ได้อ่านสุดๆ ทุกวัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเปิดหน้าเว็บเฉพาะ miniHOME ให้แฟนคลับนักล่าฝันแต่ละ V ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความชื่นชอบ พร้อมแชทกับเพื่อน และยังสามารถตั้งแฟนคลับได้ฟรี ที่เว็บนี้ด้วย
แฟนนักล่าฝันยังสามารถเข้าไปใน E-Book เพื่ออ่าน UBCAF Magazine Online ได้ตลอดเวลา รวมทั้ง UBCAF Sneak Peak เพื่อรับชมการถ่ายทอด UBCAF3 แบบออนไลน์ได้สดๆ และฟังเพลงโปรดของทั้ง 13 คน ผ่าน UBCAF Juke Box นอกเหนือไปจาก UBCAF Net Radio ซึ่งเป็นสถานีเพลง UBCAF รวมเพลงทุกเพลง ทุกเวอร์ชั่น, เพลงโจทย์ประจำสัปดาห์, หรือ เพลงของ UBCAF1 และ UBCAF2 ด้วย
ในขณะเดียวกัน Blog ซึ่งเป็นไดอารี่ส่วนตัวของแฟนรายการแต่ละคน ยังสามารถเก็บเรื่องราวและบอกเล่าประสบการณ์ รวมทั้งแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแบบง่ายๆ ตามสไตล์ของตนเอง และที่สำคัญจะมีอ๊อปชั่นต่างๆ เพื่อให้สามารถแต่งแต้ม Blog ให้เป็นตัวเองมาที่สุดได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งร่วมสัมผัสประสบการณ์แชทและออนไลน์รูปแบบใหม่ ผ่าน On True
Life ด้วยโปรแกรม OnTM ซึ่งสามารถแชท ฟังเพลง หรือชมรายการโทรทัศน์แบบออนไลน์จากสถานีที่เตรียมไว้ให้เลือกชมได้ตลอดเวลา ทั้งฟรีทีวี และรายการทีวีพิเศษ รวมทั้งสามารถโทรหา หรือส่งข้อมความหาเพื่อนผ่านโทรศัพท์ได้สะดวกง่ายดายขึ้น
"นอกเหนือไปจากความสนุกสนานเต็มอิ่มผ่านช่องทางหลากหลายแล้ว ยังเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ชมทั่วประเทศผ่านระบบมือถือทรูมูฟ ในฐานะสปอนเซอร์หลักด้านสื่อสาร ด้วยการโหวตและเชียร์ผ่านระบบมือถือซิมทรูมูฟเท่านั้น ซึ่งในครั้งนี้ ผู้ชม UBCAF3 จะได้รับความสนุกสนานกับการติดตามชมเวทีนักล่าฝันอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น ไม่ทำให้เกิดปัญหาการสิ้นเปลืองเช่นในปีที่ผ่านมา เพราะจัดให้โหวตในราคาเพียงครั้งละ 3 บาท เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านๆ มาครั้งละ 6 บาท พร้อมคืนเงินกลับเป็นค่าโทรเท่ากับจำนวนเงินที่ใช้โหวตเมื่อสิ้นสุดรายการ เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนนักล่าฝันได้ร่วมสนุกอย่างเต็มที่ เสมือนหนึ่งโหวตฟรี มั่นใจว่ากลุ่มแฟน UBCAF จะได้มีส่วนร่วมติดตามชมรายการ ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 3 ได้อย่างเต็มอรรถรส และร่วมโหวตให้คะแนนเชียร์นักล่าฝันคนโปรดได้อย่างเต็มอิ่มและคุ้มค่ายิ่งขึ้น" นายศุภชัย กล่าวเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ยูบีซี ได้จัดส่งซิม ทรูมูฟ ให้กับสมาชิก ยูบีซี ทั่วประเทศ และทรูมูฟ ยังร่วมกับร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา โดยผู้สนใจร่วมโหวตและเชียร์ สามารถแลกซื้อซิม ทรูมูฟ ในราคาเพียง 1 บาท เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น จำนวนขั้นต่ำ 30 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2549 รวมทั้งสามารถแลกซื้อซิมทรูมูฟในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น ณ ทรูช้อปและทรูมูฟช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2549 เช่นกัน
นอกจากนี้ ทรูมูฟ ยังเปิดบริการพิเศษ Non Voice คอนเท้นท์พิเศษ ฟรี สำหรับแฟนคลับ ให้สามารถเกาะติดข่าวและคะแนนโหวตของนักล่าฝันประจำวัน รวมทั้งไฮไลท์รายการเด็ดๆ ของยูบีซี ให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างใกล้ชิด ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ตลอดจนข่าวสถานการณ์ความเป็นไปประจำวันอื่นๆ นอกเหนือจากข่าว UBCAF3 และการรายงานอากาศ การพยากรณ์อากาศ และข่าวฮอตๆ ประจำวันที่ได้รับการโหวตจากคนทั่วไป ให้แฟนๆ ไม่พลาดสาระความเคลื่อนไหวสำคัญๆ พร้อมๆ ไปกับความสนุกสนานเต็มอิ่มกับสาระบันเทิงรายการ UBCAF3
"การผสมผสานบริการของกลุ่มด้วย UBCAF3 Multiple Platform ครั้งนี้ เป็นความภูมิใจของยูบีซีและกลุ่มทรู ที่จะสร้างสรรค์ความบันเทิงดีๆ รูปแบบหลากหลายให้กับประชาชนชาวไทยผ่านรายการดีๆ เช่น UBCAF3 เพื่อให้แฟนรายการ ปีนี้ได้เต็มอิ่มกับสาระบันเทิงความสนุกสนานได้เต็มที่กว่าเดิม รวมทั้งจะเป็นช่องทางที่จะขยายโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ได้สัมผัสและใช้บริการที่ครบวงจรของกลุ่ม ซึ่งจะอำนวยความสะดวกสบายตรงใจไลฟสไตล์ของคนยุคใหม่ และแฟนพันธุ์แท้ UBCAF อย่างแท้จริง" นายศุภชัยกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยูบีซี : ชุรีภรณ์ คัมภีร์ (แอน) 07-9730455
ชยะพล วรรณศิริกุล (ติ๊ก) 01-6283428
วิภารัตน์ ทรัพย์สมบูรณ์ (อ้อ) 01-2095743
โทร. 0-2615-9772
บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น : พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล
โทร. 0-2699-2772, 0-2699-2778
P-Aha : ศรีรัตน์ ธีระจารุวรรณ (ยุ้ย) 09-7701323
สราญภัทร หอมสุวรรณ (ปิค) 01-6202326
อภิรดี บุญยะรัตน์ (ตูน) 01-5802461
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ทรูมูฟ   ยูบีซี   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ