THE AMAZING RACE 10 เริ่มวันจันทร์ที่ 18 ก.ย. 49 เวลา 21.00น. ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
The Amazing Race ฉลองครบรอบฤดูกาลที่ 10 ทวีคูณความตื่นเต้น และผจญภัยมากกว่าเดิม! The Amazing Race 10 ทรหดด้วยการแข่งขันผจญภัยสุดระทึกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ เดินทางผจญภัยไปพร้อมๆกับผู้เข้าแข่งขัน 12 ทีม ทุกทีมเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งหวังเพื่อเป็นทีมชนะเลิศที่สามารถคว้าเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 38 ล้านบาท) มาครอง ฤดูกาลนี้เฉลิมฉลองครบ 10 ซีซั่นด้วยความหลากหลายแตกต่างกันทั้งเชื้อชาติ และวิถีชีวิตของ 12 ทีมผู้เข้าแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ครั้งแรกที่มีคู่ชาวมุสลิม คู่มิสยูเอสเอ คู่นักกีฬาวิ่งสามขา คู่พ่อกับลูกสาวเลสเบี้ยน เป็นต้น
คงไม่มีอะไรที่จะน่าตื่นเต้นไปกว่าการเริ่มต้นการแข่งขันผจญภัยรอบโลก โดยทดสอบสติปัญญา และความอึดของทีมผู้เข้าแข่งขัน เพราะคราวนี้พวกเขาจะต้องไปออกสตาร์ทกันในดินแดนที่หลายคนคงงงงันกับความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรมชนิดหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว นั่นก็คือจุดเริ่มต้นของการแข่งขันที่พวกเขาเหมือนถูกเหวี่ยงไปไกลบ้านเกิดเกือบครึ่งโลก จากอเมริกาไปถึงเมืองจีน!! ประเทศซึ่งเต็มไปด้วยอุปสรรคทางภาษา และวัฒนธรรม นอกจากนี้ ยังมีกฎการใช้ Detour และ Fast Forward — ซึ่งสามารถสร้างความตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์ เช่น การเป็นทีมนำอยู่ดีๆ กลับต้องไปอยู่ทีมท้ายสุด! คุณคิดว่าเพียงแค่ทักษะและความเชี่ยวชาญในการเดินทาง ก็เพียงพอแล้วสำหรับเกมนี้แล้วอย่างนั้นหรือ หรือว่าพวกเขาจะต้องใช้ความฉลาด เสน่ห์เย้ายวน และสัญชาติญาณดิบเข้ามาช่วย
เหนือสิ่งอื่นใด ฤดูกาลนี้ นับเป็นการเฉลิมฉลองอาหารตาแก่ผู้ชม ไม่ใช่แค่ชมความสวยงามของภูมิประเทศของต่างแดนเท่านั้น! เพราะคราวนี้ มีทีมคู่นายแบบหนุ่มล่ำบึ้ก แบบที่สาวๆต้องตะลึงงันกับความหล่อล่ำ ทีมคู่ที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์สาวสวย และทีมคู่ผู้ได้ครองมงกุฎมิสยูเอสเอ หน้าตาดีอาจจะเป็นใบเบิกทางสำหรับการคว้าเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ก็ได้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเรียลลิตี้ทีวีแนวผจญภัยรอบโลกที่เพิ่งจะได้รับรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดไปหมาดๆ เอาใจช่วยทีมโปรดไปกับการเดินทางผจญภัยรอบโลก 30 วันเต็ม เพื่อฝ่าฟันอุปสรรค และก้าวไปให้ถึงเส้นชัย ทีมสุดท้ายที่ไม่ถูกคัดออก 1 ทีมเท่านั้น จะได้เงินรางวัลนี้ไปครอง!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ