"แดง-ธัญญา" สุดเสียว!! เข้าฉากผูกคอตาย ขู่ "ตั้ว ศรัญยู" ใน "ลอดลายมังกร"

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ซีเนริโอ
เพราะเรื่องราวสุดเข้มข้นของละครหลังข่าวฟอร์มยักษ์เรื่อง "ลอดลายมังกร" ทางช่อง 5 ทำเอานักแสดงมากฝีมืออย่าง "แดง-ธัญญา วชิรบรรจง" ต้องลงทุนเข้าฉากผูกคอตายขู่ "ตั้ว ศรัญยู วงษ์กระจ่าง" งานนี้เล่นเอาพี่แดงถึงกับออกอาการเสียวเลยทีเดียว.
เป็นฉากที่ เหมยหลิง(แดง ธัญญา) ต้องการให้ เหลียง (ตั้ว-ศรัญยู) ยอมยกโทษให้กับลูกๆ จึงขู่จะผูกคอตาย ทำให้ เหลียง และ เนียม (หน่อย บุษกร) ต้องรีบเข้ามาห้ามปราม เหมยหลิง.
ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านชายหาดบางแสน ซึ่งนักแสดงที่รับบทหนักที่สุดคงหนีไม่พ้น พี่แดง ที่ต้องลงทุนเอาเชือกเส้นโตมาผูกคอ แต่พี่แดงก็โชว์สปิริต ขอลองเอาเชือกมาสวมคอโดยผูกปมแบบหลวมๆ ดูก่อน เพื่อความสมจริงที่สุดระหว่างซักซ้อม พี่ปุ๊ย (ผอูน จันทรศิริ) ผู้กำกับ จึงกำชับทีมงานให้ดูแลเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในจังหวะที่พี่แดงต้องทิ้งตัวลงจากเก้าอี้ แต่พอถึงจังหวะอันตรายพี่แดงกลับออกอาการเสียวลำคอขึ้นมาทันที จนเมื่อทุกอย่างพร้อม การถ่ายทำจริงก็เริ่มต้นขึ้นที่พี่แดง ในบท "เหมยหลิง" ยืนร้องไห้โวยวายเกาะห่วงเชือกอยู่บนเก้าอี้ที่พร้อมผูกคอตายได้ทันทีถ้าพี่ตั้วในบท "เหลียง" ไม่ยอมทำตามคำขอร้อง โดยมีหน่อย ในบท "เนียม" ยืนลุ้นและห้ามปรามอยู่ด้านล่างด้วยอาการกล้าๆ กลัวๆ ส่วนพี่ตั้วนั้น แม้จะเป็นห่วงพี่แดงจนจับใจ แต่ก็ยังใจแข็งไม่ยอมทำตามคำขอร้อง เมื่อยังไม่ได้ผลพี่แดงจึงงัดไม้ตาย สวมห่วงเชือกเข้าไปที่คอทันที นาทีสำคัญมาก็มาถึง พี่แดงขยับปมเชือกเข้ามาใกล้คอ แต่ก็ต้องสะดุด!! เมื่อเหตุการณ์ซ้ำรอยเพราะพี่แดงยังเสียวจัด!! จนมือไม้อ่อน หมดแรงขยับปมเชือกให้แน่นขึ้น เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังจากทำใจอยู่พักใหญ่ คราวนี้พี่แดงเก็บอาการได้ดี ร้องไห้เสียงหลงชนิดที่เรียกคะแนนสงสารไปได้เต็มสิบ ก่อนจะลงมือขยับเชือกและก้าวท้าวออกจากเก้าอี้ทันที พี่ตั้ว กับหน่อย ก็ช่วยพี่แดงไว้ได้ทัน ฉากนี้จึงผ่านไปได้ด้วยดี ชนิดที่เรียกว่าทำเอาทุกคนลุ้นตัวโก่ง เพราะความหวาดเสียวกับภาพี่สมจริงสุดๆ
ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครหลังข่าวฟอร์มยักษ์ เรื่อง "ลอดลายมังกร" ซึ่งจะออกอากาศในคืนวันอังคารที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 20.25 น.ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "ลอดลายมังกร" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ช่อง 5   มังกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ