เอเอ็กซ์เอ็น เอเชียฯ ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวในโครงการ "เอเอ็กซ์เอ็น ฮ่องกง ซุปเปอร์แฟน"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 1, 2006 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--ทีคิวพีอาร์
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวในโครงการ "“เอเอ็กซ์เอ็น ฮ่องกง ซุปเปอร์แฟน” โครงการที่เฟ้นหาแฟนตัวจริงเกาะฮ่องกง จากผู้สมัคร 4 ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงคนไทยหนึ่งท่าน ซึ่งเป็นแฟนตัวจริงฮ่องกง ผู้มีความรักและชื่นชอบฮ่องกงเป็นพิเศษ และเป็นผู้ชนะเลิศจากการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย ที่ได้เดินทางไปฮ่องกงเพื่อสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต โดยได้มีโอกาสเป็น 1 ใน 4 ผู้มีโอกาสเดินทางไปฮ่องกงเพื่อถ่ายทำรายการทีวี เพื่อเผยแพร่สู่สายตาชาวเอเชียพร้อมกัน
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ร่วมมือกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกงเพื่อค้นหาซุปเปอร์แฟนจากประเทศไทยและอีกสามประเทศในเอเชีย ผู้ชนะเลิศจากประเทศไทยที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนมีเพียงหนึ่งท่าน ที่ได้มีโอกาสเป็น 1 ใน 4 เดินทางไปถ่ายทำรายการทีวีเพื่อออกอากาศทางช่อง AXN แพร่ภาพมากกว่า 33 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย! ตัวแทนทั้ง 4 ท่าน ที่ได้รับคัดเลือกเป็นซุปเปอร์แฟน ได้รับโอกาสพิเศษเพื่อไปถ่ายทำรายการทีวีตามสถานที่ต่างๆ ในฮ่องกง พวกเขาจะพาผู้ชมไปทัวร์เมืองที่ได้รับฉายาว่าเป็น "ฮอลลีวู้ดแห่งตะวันออก" อีกทั้ง โครงการดังกล่าวยังเป็นโครงการแรกของแคมเปญ "2006 Discover Hong Kong Year" ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวฮ่องกง
งานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก มร.เดวิด เลิง ผู้อำนวยการผู้อำนวยการ ฝ่ายภาคพื้นเอเชียตอนใต้และตะวันออกเฉียงใต้คณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง และมร.เกรกอรี่ โฮ รองประธาณฝ่ายขายโฆษณาของ AXN จะเป็นผู้ให้ข้อมูลและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโครงการดังกล่าว โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นใน
วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2549
10.30น.-12.00น.
ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ห้อง Concorde 6
(บีทีเอส: ชิดลม)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณอั๋น หมายเลข 0-2260-5820 ต่อ 114 หรือ 0-6633-8171 หรืออีเมล์ tqprthai@tqpr.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ