“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 3”

ข่าวบันเทิง Monday January 9, 2006 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--อาร์.เอส.ฯ
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 มกราคม นักร้องหนุ่มขวัญใจขาแดนซ์ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เข้าเฝ้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 3 จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดมาติ ในฐานะผู้ทำประโยชน์แก่สภากาชาดไทย ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร นอกจากนั้นยังมีศิลปินดาราเข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณมากมาย อาทิ นักแสดงอาวุโส “สีเทา” หรือ “นายจำรัล เพ็ชรเจริญ” อตีดนางสาวไทย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” “ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ” และ “แมน วทัญญู มุ่งหมาย” นอกจากนี้ยังมีข้าราชการและประชาชนเข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 2 และ ชั้นที่ 3 จำนวนกว่า 2 พันคน
“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่เข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 3 จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดมาติ เพราะพระราชทานเหรียญสมนาคุณสภากาชาดถือเป็นเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชนิดหนึ่งซึ่งสามารถประดับเพื่อเชิดชูเกียรติ และถือเป็นเกียรติให้กับวงศ์ตระกูล ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้อุทิศตนช่วยเหลือกิจกรรมของสภากาชาดไทยมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น การบริจาคเลือด บริจาคอวัยวะ หรือกิจกรรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทำให้ได้บุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และตั้งใจว่าจะอุทิศตนช่วยเหลืองานสภากาชาดไทยต่อไป และผมอยากเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันกับสภากาชาดไทยด้วยครับ
สำหรับบรรยากาศภายในพิธีพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 2 และ ชั้นที่ 3 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามีข้าราชการและประชาชนเข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณ3 จำนวนกว่า 2 พันคน ทำให้บรรยากาศดูคึกคักไม่แพ้ปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่ได้เข้าเฝ้าพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณต่างพาครอบครัวและญาติมาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ