ศิลปินอาร์เอสฯ มอบดอกไม้และเสียงเพลง เยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจภาคใต้

ข่าวบันเทิง Thursday October 5, 2006 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาร์เอส
ศิลปินจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , อาร์ต-ฐิติกรณ์ (สัจจากาจ)จิตรพึงธรรม , บ่าววี (วีรยุทธ์ นานช้า) และ เจี๊ยบ-สมจิตร พัมมะคา ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรม “เยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจภาคใต้” ณ ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า ( ศปก.ตร.สน.) จ.ยะลา เพื่อเยี่ยมเยียนและสร้างขวัญกำลังใจให้กับบรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นำโดย แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจและคณะ
สืบเนื่องจากที่ผ่านมามีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้นในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่องทำให้ ตำรวจ ทหาร และประชาชน เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศิลปินอาร์เอสฯ จึงได้พร้อมใจกันไปสร้างความสนุกและความบันเทิง เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญ ด้วยการไปร่วม ร้องเพลงในงานเลี้ยงบำรุงขวัญตำรวจภาคใต้ และมอบดอกกุหลาบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้ม
พร้อมกันนี้ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า
“พวกเราทุกคนมีความเต็มใจ และมีความสุขที่ได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ ในวันนี้ หลังจากที่ได้ยินข่าวที่สร้างความสะเทือนขวัญให้กับประชาชนชาวไทยทุกคนมาตลอด วันนี้พวกเราก็อยากจะมาให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญ เสียสละ และอดทน เพื่อความสงบสุขของประเทศ พวกเราอยากวิงวอนให้ทุกคนรักกัน ไม่เข่นฆ่ากัน และขอเป็นกำลังใจดี ๆ ให้กับทุกท่านที่สูญเสียครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-511-0555
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ