แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยม ใน "Proof...พิสูจน์รัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2006 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--แมงป่อง
ร่วมพิสูจน์รัก ที่ยากแก่การอธิบายด้วยสายตาคุณเอง..
แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยม ถ่ายทอดเรื่องราวที่อยู่ลึกสุดใจให้ประจักษ์แก่สายตาทั่วโลกได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยได้ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง กวิเน็ธ พัลโทรว์ และแอนโทนี ฮ๊อปกิ้นส์ มาร่วมพิสูจน์บทรักชวนหลงไหล จนได้รับการเสนอชื่อดารานำหญิงยอดเยี่ยมเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำประจำปี 2005 ถ่ายทอดผ่านผลงานจากสุดยอดผู้กำกับ SHAKESPEARE IN LOVE จอห์น แมดเด้น ที่คว้า 7 รางวัลออสการ์ ในปี 1998
"Proof พิสูจน์รัก" บางครั้งพันธุกรรมทางความคิด ก็เป็นที่มาของการแก้สมการชีวิตที่ยากแก่การค้นพบ เหมือนแคทเธอรีน (กวิเน็ธ พัลโทรว์) ภายหลังจากการจากไปของพ่อผู้เป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ เธอมีโอกาสได้พบกับ ฮาล (เจค จิลเลนฮาล) ศิษย์เก่าของพ่อ ที่เดินทางมายังบ้านของเธอเพื่อหาของล้ำค่าบางอย่างที่อาจารย์ชองเขาทิ้งไว้ก่อนเสียชีวิต จนทำให้ทั้งสองมีความรักให้แก่กันและกัน แต่กรรมพันธุ์แห่งความเป็นอัจฉริยะที่อยู่ในตัวเธอ กำลังจะกลายเป็นอุปสรรคต่อความรักครั้งนี้ของพวกเขา...
แมงป่องนำพาคุณเข้าสู่ห้วงแห่งปริศนาพัวพันระหว่างหัวใจ..กับสมการตัวเลข... เมื่อความรู้สึกดีๆ ก่อเกิดเป็นพันธะของหัวใจ...โจทย์เชาวปัญญาที่มาพร้อมปัญหาสมการชีวิต..มันสมองที่ไปด้วยความฉลาดของพวกเขา จะขับเคลื่อนให้ก้าวไปสู่อีกบทบาทหนึ่งของสมการหัวใจได้หรือไม่ มาร่วมไขทุกปัญหาคาใจได้แล้ว วันนี้ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ