เพลงรัก "เพลงใหม่' ของผู้ชายโรแมนติก Daniel Powter เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Bad Day

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2006 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--วอร์เนอร์ มิวสิค
แฟนๆ Daniel Powter ต้องกรี้ดสลบเป็นแน่แท้ เมื่อรู้ว่าผู้ชายมากความสามารถคนนี้กำลังจะกลับมากับอัลบั้มพิเศษ เป็นอัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วย 2 CD. CD แรกคือบทเพลงไพเราะ 10 เพลงจากอัลบั้มแรกของเค้า โดยเพิ่มความพิเศษของ CD แผ่นนี้คือเพลงที่ Daniel Powter ได้แต่งขึ้นใหม่ 1 เพลงคือ Love You Lately หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยตกหลุมรักเพลงเพราะๆอย่าง Bad Day อย่าแปลกใจ ถ้าคุณจะตกหลุมรักผู้ชายคนนี้อีกครั้งกับเพลงที่มีเนื้อหาดีดี เสียงร้องซึ้งๆอย่าง Love You Lately ที่ไม่สามารถหาฟังได้จากที่ไหนนอกจากในอัลบั้มนี้
CD 2 คือ DVD ภาพคอนเสริย์ตที่บันทึกมาจากเมื่อครั้งที่เค้าไปเล่นที่ประเทศฝรั่งเศสและเวียดนาม ยัง!!! ความพิเศษยังไม่หมดตรงนั้น เมื่อต้นสังกัด Warner Music ใจป้ำแถมภาพมิวสิค VDO อีก 4 เพลงให้แฟนๆได้ดูกันอย่างจุใจ คุ้มสุดคุ้มจริงๆ สำหรับคนที่เป็นแฟน Daniel Powter หรือยังไม่เป็นก็ตาม จะต้องยิ่งตกหลุมรักผู้ชายคนนี้แน่นอนเพราะเสียงร้องที่ไพเราะ บวกกับความสามารถในการเล่นเปียโนที่สามารถสะกดคนใน Hall ให้เคลิบเคริ้มโดยไม่รู้ตัว สัมผัสพรสวรรค์ของผู้ชายคนนี้กับซิ้งเกิ้ลใหม่ด้วยตัวคุณเองวันนี้
Love You Lately is a new Daniel Powter’s song. It will be stripped onto new Daniel Powter package with DVD of live footage shot in Hi - def and all four videos.
Daniel Powter has sold over 1.5M albums worldwide plus 4.5M downloads of the smash Bad Day worlwide.
Japan is burning up having sold close to 1M units of Daniel Powter album.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โรแมนติก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ