ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดให้ “บริการทางการเงินจาก True Money”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 8, 2006 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จับมือ ทรูมันนี่ เปิดให้ “บริการทางการเงินจาก True Money” ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของระบบ True Move เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการใช้บริการทางการเงินต่าง ๆ โดยไม่ต้องพกเงินสดหรือบัตรเครดิต พร้อมเปิดให้บริการเป็นธนาคารแห่งแรก ด้วยความพร้อมของระบบเทคโนโลยีและเครือข่าย ATM
นางปรีเปรม เสรีวงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันโทรศัพท์เคลื่อนที่ ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเพิ่มมากขึ้น ธนาคารได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงได้ร่วมกับบริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ในการพัฒนานวตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ True Move โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการทางการเงินต่างๆ อาทิเช่น การชำระค่าสินค้าบริการ การโอนเงิน ฯลฯ ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการทางการเงิน True Money ได้โดยมีเพียงบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันของธนาคารกรุงศรีอยุธยา และสมัครใช้บริการด้วยตนเองผ่านเครื่องกรุงศรี ATM ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดาย คือ กดรหัสเอทีเอ็ม 4 หลัก จากนั้นเลือกรายการ “เติมเงิน / ชำระมือถือ” พร้อมเลือกรายการ True Move และสมัครผูกบัญชี True Money จากนั้นเลือกประเภทบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ หลังจากนั้นระบบจะตอบรับการ ใช้บริการผ่านหน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าและลูกค้าสามารถใช้บริการทางการเงินต่าง ๆ ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ทันที โดยระบบจะดำเนินการหักบัญชีเงินฝากธนาคารอัตโนมัติ แบบ Real Time ซึ่งบริการดังกล่าวลูกค้าไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา นับได้ว่าเป็นธนาคารชั้นนำที่มีความพร้อมของระบบเทคโนโลยี่และเครือข่าย ATM กว่า 2,000 เครื่องทั่วประเทศ เพื่อรองรับบริการทางการเงินต่างๆ ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกระบบ และ การเปิดให้บริการทางการเงิน True Money ครั้งนี้ นับเป็นความก้าวหน้าในการพัฒนาระบบให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้า อันเป็น Lifestyle ที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว ความเป็นส่วนตัว และใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการ ทางการเงิน Ture Money ผ่านเครือข่าย ATM ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป นางปรีเปรมกล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ