เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม เสนอภาพยนตร์เรื่อง When Romance Meets Destiny-คู่รักหน้าเป็น กะ คู่ทะเล้นน่ารัก

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
When Romance Meets Destiny-คู่รักหน้าเป็น กะ คู่ทะเล้นน่ารัก
บทภาพยนตร์และกำกับการแสดงโดย ฮยอน ซุก คิม (Hyun Suk Kim)
นักแสดงนำ จู ฮยอก คิม, แท คยู บา, โย วอน อี, อา จุง คิม, คยอน โฮ จอง
สนับสนุนการสร้างโดย MK Pictures
ภาพยนตร์โดย MK Pictures
ทีมงาน / นักแสดง / ตารางการถ่ายทำ / Film Report
ทีมงาน นักแสดง
โปรดิวเซอร์ แจ มยอน ชิม, อู จอง อี ควัน ซิก โดย “จู ฮยอก คิม”
ผู้สนับสนุน อึน อี, จิน ฮวา แช ควัน แท โดย “แทค คยู บา”
เขียนบท/กำกับ ฮยอน ซุก คิม ยูน คยอน โดย “โย วอน อี”
ฟิล์ม จิน อุก แช คยอน แจ โดย “อา จุง คิม”
แสง แจ ยอง อิม อิล อุค โดย “คยอน โฮ จอง”
ภาพ อึน ยอง จอง เอล ดง โดย “ฮยอน แมน คิม”
ตัดต่อ มิน คยอน ชิน มยอน ชาน โดย “อิล อุค คิม”
เพลงประกอบ บยอน ฮูน อี ช่วงเวลาการถ่ายทำ
เสียงประกอบ ซุก วอน คิม - 7 มีนาคม 2005 เริ่มการถ่ายทำ
บันทึกภาพ ชอล ฮเย ฮาน - พฤษภาคม 2005 ถ่ายทำเสร็จ
เอ็ฟเฟคพิเศษ ซอง โฮ จาง - กรกฎาคม 2005 ครึ่งหลังของโปรดักชั่น
สเก็ท จง คุก อี - สิงหาคม 2005 กำหนดฉาย
เครื่องแต่งกาย ฮยอน จู ฮาม
แต่งหน้า ฮยอน ฮเย คิม
กำกับแอสโซซิเอท จูน ซุก วี
ฝ่ายผลิต จี แฮ คิม
Public Pictures ซุก ชาง ฮง / จอง อิล ควาน
ประสานงาน โด ฮยอน อี / จิน วอน คิม
ภาพโปสเตอร์ ฮยอน มุน ยูน
ออกแบบโฆษณา แฮ จิน คิม / ยู มิ อี
การตลาดออนไลน์ ยู จิน ซู / จิน ฮเย คิม
โฮมเพจ จูน ฮยอน คิม Film Report
การตลาด แซ อึน ยู Homepage www.mkbuffalo.com
การตลาดต่างประเทศ Hong Gi Yoon 2005 MK Picture Production
บทนำ
เมื่อเขาจับจ้องมาที่ฉัน เขาไม่เคยกล้าสบตา
เมื่ออยู่ใกล้กัน เขาประหม่าตลอดเวลา
เป็นแบบนี้มาตลอดหลายปี-ที่ไร้การตอบสนอง
ฉันคิดว่าเขาจริงใจ แต่ใจจริงของเขาคืออะไร?
เมื่อเขาจับจ้องมาที่ฉัน มันคือรูปกายที่เขามอง
เมื่ออยู่ใกล้กัน บทสนทาจะถูกนำพาไปที่ของเขา
เป็นแบบนี้มาตลอดหลายเดือน-ที่เขารับคำวิพากษ์จากฉันไม่ได้
ฉันคิดว่าเขาร้าย แต่ใจจริงของเขาคืออะไร?
ความจริงใจและความชั่วร้ายของผู้ชายที่ถูกเปิดเผย
สองพี่น้อง ควัน ซิก (Kwang Shik) และ ควัน แท (Kwang Tae)
เรื่องย่อ
ความรักที่จริงใจของ “ควัน ซิก” (Kwang Shik): ผมมีเธอเพียงคนเดียว แต่ผมอายเกินกว่าจะบอกรักเธอ “ควัน ซิก” ชายผู้มีอายุถึง 33 ปี ที่ไม่เคยนัดสาวเที่ยวซักครั้งในชีวิต ด้วยความที่เป็นโรคเขินอายเวลาอยู่กับผู้หญิง เขาจึงไม่สามารถสนทนากับคนที่เขารักได้ตลอดรอดฝั่ง ตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วที่เขาแอบชอบ “ยูน คยอน” (Yoon Kyung) เมื่อครั้งเรียนอยู่มหาวิทยาลัย แต่ไม่เคยมีความกล้าที่จะนัดเธอออกไปเที่ยวด้วยกันเลยซักครั้ง ปัจจุบัน เขาทำกิจการร้านถ่ายรูป และยังคงเฝ้าคิดถึงเธอตลอดเวลาที่ผ่านมา เมื่อได้พบกับเธออีกครั้งที่งานแต่งงาน “มยอน ชาน” (Myung Chan) เพื่อนของเขา ควัน ซิก รู้สึกตื้นตันเมื่อ ยูน คยอน ยังสามารถจดจำชื่อของเขาหรือแม้แต่ปีที่เขาจบการศึกษาได้ ยูน คยอน บอกกับเขาว่าบางทีเธออาจจะไปเยี่ยมเยียนเข0าที่ร้านบ้างหากเธอมีโอกาสแล้วก็จากไป ถึงตอนนี้หัวใจของเขาก็เต้นระรัวขึ้นมาอีกครั้ง...
หัวใจอันเลวร้ายของ “ควัน แท” (Kwang Tae): ร่างกายคือสิ่งเดียวที่ผมมีให้ไม่ใช่ใจ ดังนั้นจึงไม่มีความรักใด ๆ ให้สารภาพ “ควัน แท” (Kwang Tae) อายุอ่อนกว่าพี่ชาย 7 ปี แต่กลับมีโอกาสพบปะกับหญิงสาวมากมายกว่าพี่ชายประมาณ 70 เท่า ผู้คนต่างมองว่าเขาเป็นเพลย์บอยผู้ชื่นชอบผู้หญิงกับแอลกอฮอล์เท่านั้น เขาเป็นคนดื้อดึง มีความเป็นอิสระสูงด้วยปรัชญาการดำเนินชีวิตและความรักในแบบ “ฟรีสไตล์” ภาษิตประจำใจเขาคือ “ไม่นอนกับผู้หญิงคนใดเกินกว่า 12 ครั้ง” เขาเข้าร่วมการแข่งขันมาราธอนเพื่อมองหาผู้หญิงที่ดูยวนตาและยวนใจ และที่นั่นเขาได้พบเธอที่เขาตามหา “คยอน แจ” (Kyung Jae) ผู้น่าหลงใหล การพบกันครั้งแรกจบลงโดยที่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าไร แต่เมื่อเขาได้เจอเธออีกครั้งในอีก 2-3 วัน ต่อมา ควัน แท ก็ฉกฉวยโอกาสครั้งที่ 2 นี้ไว้และเริ่มสานสัมพันธ์ร่วมกับเธอ
ควัน ซิก (Kwang Shik) และ ควัน แท (Kwang Tae): พวกเขาจะสามารถพูดความจริงจากใจออกมาได้หรือไม่?
ในที่สุด ยูน คยอน ก็มาเยี่ยม ควัน ซิก ตามที่บอก แต่ ควัน ซิก ก็ยังคงไม่สามารถแสดงความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอออกมาได้ และเมื่อผู้เป็นทั้งเพื่อนและผู้ช่วยในร้านอย่าง “อิล อุค” (Il Woong) แสดงความสนใจในตัว ยูน คยอน อย่างเปิดเผย ควัน ซิก จึงต้องเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะต้องอกหักซ้ำอีกครั้ง อีกด้านหนึ่งก่อนที่ความสัมพันธ์ครั้งที่ 12 จะมาถึง
ควัน แท กลับรู้สึกกดดันที่จะต้องตัดสัมพันธ์กับ คยอน แจ แต่แล้ว คยอน แจ กลับเป็นฝ่ายทิ้งเขาไปก่อนสร้างความประหลาดใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก ควัน แท ซึ่งควรจะรู้สึกโล่งอก แต่ลึก ๆในใจของเขากลับเจ็บปวด
ควัน ซิก ผู้ไม่เคยกล้าที่จะสารภาพความจริงตลอดระยะเวลา 7 ปี กับ ควัน แท ผู้ซึ่งไม่เคยมีความจริงใด ๆ ต้องสารภาพมาก่อนในชีวิต ณ วินาทีนี้ พวกเขาทั้งคู่อาจจะต้องสูญเสียรักแท้ในชีวิตไปหากยังคงเงียบเฉย พวกเขาจะสามารถพูดความจริงจากใจออกมาได้หรือไม่...
บันทึกการสร้าง
เรื่องราวความรักของสองพี่น้องที่แตกต่างกัน สองพี่น้อง ควัน ซิก (Kwang Shik) และ ควัน แท (Kwang Tae) บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พี่ชายผู้เขินอาย ควัน ซิก ผู้ซึ่งหวาดกลัวที่จะกล่าวคำว่า “ผมรักคุณ” กับน้องชายจอมเจ้าชู้ ควัน แท ผู้ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องพูดคำว่า “ผมรักคุณ” เพราะเขาสนใจแต่การมีสัมพันธ์ทางกายเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เหมือนกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องอื่น ๆ ซึ่งมักจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิงที่เป็นตัวละครหลัก ภาพยนตร์เรื่องนี้คือแนวทางใหม่โดยเน้นไปที่สองพี่น้องที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งในเรื่องนิยามของความรักและวิถีของชีวิตโดยมีทั้งการเชื่อมโยงและความขัดแย้ง ภาพยนตร์แบ่งออกเป็นสามบทคือ “เรื่องของ ควัน ซิก” “เรื่องของ ควัน แท” และ “เรื่องของพี่น้อง ควัน ซิก และ ควัน แท” แต่ละบทต่างมีความเป็นดรามาที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกลักษณะอันแตกต่างกันของ สองพี่น้องด้วยการถ่ายทอดรักแท้ที่ส่งผลต่อการเติบโตของสองพี่น้องด้วยอารมณ์อันละเอียดอ่อนและจริงใจ ภาพยนตร์จะเปิดเผยความคิดที่แท้จริงของผู้ชายสองคนเกี่ยวกับความรักที่มีต่อผู้หญิง ผู้หญิงซึ่งเข้าใจและตีค่าผู้ชายผิดไป ในเรื่องนี้สองพี่น้องที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงจะแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดถึงความจริงใจและความชั่วร้ายของชายผู้เป็นตัวละครหลัก แต่ที่สุดแล้ว นี่คือภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เพียงหนึ่งเดียวที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงผู้สงสัยใคร่รู้จิตใจอันแท้จริงของผู้ชาย
โรแมนติกคอมเมดี้ในแบบ ฮยอน ซุก คิม (Hyun Suk Kim) !!
หลังจากเขียนบทภาพยนตร์มาหลายเรื่อง อาทิ A Good Day to Fall in Love (ปี 1995 กำกับโดย Chil In Kwon) ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวความรักของชายคนหนึ่งซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 30 ปี และเรื่อง The Sun Rises in the West (ปี 1998 กำกับโดย Eun Lee) อันเป็นเรื่องราวความรักของกรรมการตัดสินเบสบอลธรรมดา ๆ คนหนึ่งกับหญิงสาวผู้ที่กลายเป็นดารา
ฮยอน ซุก คิม จึงได้มีผลงานในฐานะผู้กำกับเรื่องแรกคือเรื่อง YMCA Baseball Team (ปี 2002 นำแสดงโดย Kang Ho Song และ Hae Soo Kim) อันเป็นเรื่องราวตลกขบขันเกี่ยวกับทีมเบสบอลทีมแรกของเมือง Chosun
ถึงแม้ว่าจะมีผู้ชมเพียงไม่กี่พันคนที่ได้ชมเรื่อง A Good Day to Fall in Love ในโรงภาพยนตร์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กลายเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ในตำนานก่อให้เกิดสาวกผู้คลั่งไคล้ จำนวนมหาศาลเมื่อออกวางขายในรูปแบบวีดีโอ ด้วยอารมณ์อ่อนไหวอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับ “ฮยอน ซุก คิม” สร้างสรรค์ตัวละครชายผู้ซึ่ง “อบอุ่นและใจดี หากแต่เงอะงะและตลก” ซึ่งไม่เคยปรากฏในภาพยนตร์เกาหลีมาก่อน ภาพของนักแสดงนำฝ่ายชายของ ฮยอน ซุก คิม เห็นได้จากตัวละครกรรมการ (รับบทโดย Chang Jung Im) ในเรื่อง The Sun Rises in the West และ Ho Chang (รับบทโดย Kang Ho Song) ในเรื่อง YMCA Baseball Team ซึ่งได้ก่อให้เกิดคำจำกัดความใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์วงการคอมเมดี้โดยนำทั้งสองลักษณะมาบิดเกลียวรวมไว้ด้วยกัน ตัวแสดงนำฝ่ายชายของ ฮยอน ซุก คิม นั้นจะไร้เดียงสาในเรื่องผู้หญิงและมีหัวใจอันใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกภายนอกของพวกเขานั้นจะเงอะงะแต่กลับมีอารมณ์อ่อนไหวภายในจิตใจ
บุรุษสองคนที่ปรากฏตัวในเรื่อง สองพี่น้อง ควัน ซิก และ ควัน แท นั้นเป็นตัวละครที่ถูกต่อยอดออกไปของผู้กำกับ ฮยอน ซุก คิม ควัน ซิก ที่ไร้เดียงสาและชอบเก็บตัว ส่วน ควัน แท นั้นเป็นจอมเจ้าชู้และขี้เล่น เรื่องราวความรักซึ่งเต็มไปด้วยความอบอุ่นและอารมณ์ขันอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับ ฮยอน ซุก คิม นั้นไปไกลเกินกว่าภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ทั่วไปของเกาหลี และแน่นอนว่าจะทิ้งความประทับใจอันไม่รู้เลือนไว้ให้แก่ผู้ชม
บันทึกการสร้าง
นักแสดงระดับแนวหน้าผู้จะต้องกลายมาเป็นพี่น้อง คนรัก และเพื่อน!
ภาพยนตร์เรื่องได้รับความสนใจในฐานะที่เป็นภาพยนตร์ซึ่งมีการคัดเลือกนักแสดงได้เหมาะสมกับตัวละครอันหลากหลายในเรื่อง และคงเป็นเรื่องยากที่จะหาคนอื่นที่เหมาะกว่ามารับบทเหล่านี้ ทีมงานผู้สร้างประสบความสำเร็จอย่างสูงในการคัดตัวสองนักแสดง “จู ฮยอก คิม” (Ju Hyuk Kim) และ “แท คยู บา” (Tae Gyu Bong) ผู้ซึ่งมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงทั้งในด้านบุคลิกภาพและรูปลักษณ์ภายนอกเพื่อมารับบทพี่น้อง ควัน ซิก และ ควัน แท เพื่อถ่ายทอดพี่น้องผู้ซึ่งมีความแตกต่างกันในทุก ๆ ทางยกเว้นความตั้งใจจริงของพวกเขา อีกทั้ง “โย วอน อี” (Yo Won Lee) ผู้ซึ่งหวนคืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากหยุดพักไปกว่าสามปี ซึ่งเธอประสบความสำเร็จในการคืนชีวิตให้กับหญิงสาวผู้ที่ ควัน ซิก หลงรักมาเป็นเวลานานเจ็ดปี ยูน คยอน ด้วยบุคลิกลักษณะและภาพลักษณ์อันงามสง่าของเธอ
ในขณะที่ จู ฮยอก คิม ,แท คยู บา, และ โย วอน อี จะนำเอาเนื้อแท้และความน่าเชื่อถือของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยความเป็นมืออาชีพของพวกเขา เหล่านักแสดงหน้าใหม่ก็ยังช่วยนำเอาจิตวิญญาณและความมีพลังมาสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงภาพยนตร์โฆษณา “อา จุง คิม” (Ah Joong Kim) รับบทเป็น “คยอน แจ” (Kyung Jae) หญิงสาวผู้ซึ่งกล้าวิพากษ์วิจารณ์ชีวิตรักอิสระของ ควัน แท ด้วยพลังที่เต็มเปี่ยมรุนแรงจนสามารถพัดพาเอาความตึงเครียดที่ผู้ชายอย่าง ควัน แท มีให้กับผู้หญิงให้ปลิวหายไป “คยอน โฮ จอง” (Kyung Ho Jung) ผู้น่าหลงใหลจากเรื่อง I’m Sorry, I Love You รับบทเป็น “อิล อุค” (Il Woong) เพื่อนของ ควัน แท ผู้ซึ่งหลอกหลอนความรักของ ควัน ซิก ในฐานะที่เป็นศัตรู เพิ่มความจริงจังและความขบขันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเสน่ห์และความสามารถของนักแสดงชายหญิงทั้งห้าคนนี้ที่รับบทเป็นพี่น้อง คนรัก และเพื่อนในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ช่วยก่อให้เกิดความเข้มข้นละความบันเทิงให้กับภาพยนตร์ด้วยสมดุลระหว่างตัวละครที่ยอดเยี่ยม
ตัวละครและนักแสดง
“ผมหวังว่าพระเจ้าคงส่งสัญญาณให้ผมรู้
เมื่อผมพบอีกครึ่งชีวิตที่เป็นคู่พรหมลิขิตของผม”
นักรักผู้รักสันติ—“ยู ควัน ซิก” (YOO Kwang Shik)
“ควัน ซิก” (Kwang Shik) ไม่เคยสามารถบอกรักกับผู้หญิงที่เขารักได้เลยสักครั้ง ดังนั้นเมื่อคนที่เป็นคู่แข่งปรากฏกายขึ้นมา เขาจึงซ่อนเร้นมันเอาไว้เพื่อความสงบสุข เพราะความขี้อายของเขาเขาจึงไม่อาจใฝ่ฝันจะเป็นคนรักของใคร เขาเป็นเพื่อนที่ดีเสมอ เขาไร้เดียงสาถึงขนาดที่เชื่อว่าทุกคนในสังคมจะดึงเปิดประตูตามป้าย “ดึง” ที่อยู่บนประตู และเขายังคงสวมกางเกงชั้นในสีขาวที่แม่เคยบังคับให้ใส่จนถึงปัจจุบัน เมื่อเขาพบกับ “ยูน คยอน” (Yoon Kyung) คนที่เขาแอบชอบอีกครั้งหลังจากเจ็ดปีผ่านไป เขาก็ตกหลุมรักเธอหมดใจอีกครั้ง ครั้งนี้เขาอยากเป็นคนรักของ “ยูน คยอน” แทนการเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ แต่เขาก็ต้องพบกับคู่แข่งคนใหม่ “อิล อุค” (Il Woong) เขาจะสามารถบอกความรู้สึกของตัวเองกับ “ยูน คยอน” ได้หรือไม่?
“จู ฮยอก คิม” (Ju Hyuk Kim)—โรแมนติกด้วยอารมณ์รักและความบริสุทธิ์!
หลังจากรับบทเป็น “ซู ฮยอน” (Soo Hyun) ผู้เยือกเย็นและมั่นใจในเรื่อง Singles และถ่ายทอดบท Mr. Hong ในเรื่อง Chief Hong ได้อย่างน่าชื่นชม “จู ฮยอก คิม” (Ju Hyuk Kim) จึงมักจะได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับต้น ๆ ในแบบสำรวจ อาทิ “ผู้ชายที่ฉันอยากแต่งงานด้วย” และ “เพื่อนชายแบบที่ฉันอยากจะมี” อยู่เสมอ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีและอบอุ่นทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้และยังเป็นที่จดจำได้ในภาพยนตร์อื่น ๆ อีกหลากหลายแนว
ต้องขอบคุณความสามารถในการแสดงออกถึงเสน่ห์อันซ่อนเร้นของผู้ชาย ผู้แสดงออกด้วยความเขินอายแบบทื่อ ๆ แต่กลับมีหัวใจอันอ่อนโยน “จู ฮยอก คิม” ได้รับคัดเลือกตั้งแต่ช่วงต้นของการเขียนบท เขาแสดงบทของ “ควัน ซิก” (Kwang Shik) ได้โดยง่าย โดยที่ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งยากที่จะแยกพวกเขาออกจากกัน ความเป็นธรรมชาติในการแสดงของ “จู ฮยอก คิม” ช่วยดึงความเขินอายและงุ่มง่ามอันเป็นเสน่ห์ของ “ควัน ซิก” ออกมาได้
ประวัติ
เกิดเมื่อปี 1972 สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Dong-Kook เอกสาขาวิชาศิลปการแสดง
ผลงานภาพยนตร์ Chungyun (2005), Chief Hong (2004), Singles (2003), YMCA Baseball Team (2002), Say Yes (2001)
ผลงานโทรทัศน์ Like the Flowing River (SBS), Rival (SBS), Love Isn’t For Everyone (SBS), Kaist (SBS)
ตัวละครและนักแสดง
“เมื่อผู้ชายหลับนอนกับผู้หญิง พวกเขาจะเก็บหัวใจซ่อนไว้ในกระเป๋า
เหมือนกับที่เอาสมบัติล้ำค่าเก็บไว้ในเซฟ”
ชายผู้รักความอิสระเสรี —“ยู ควัน แท” (YOO KwangTae)
เขาซึ่งมักจะแสดงท่าว่าเป็นคนเยือกเย็นและใสซื่อ “ควัน แท” (KwangTae) ผู้มีจิตวิญญาณที่เป็นอิสรเสรีผู้ชื่นชอบการแต่งตัวให้ดูดีและหยอกเย้ากับหญิงสาว เขาคิดว่าตัวเลขจำนวนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเขานั้นมีความสำคัญมากกว่าตัวเลขระยะเวลาที่เขารู้จักกับพวกเธอ เขาไม่เคยต้องพูดคำว่าผมรักคุณเพราะเขามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงแค่เพียงร่างกายเท่านั้น เขาดำเนินชีวิตด้วยกฎเลขสิบสองมหัศจรรย์ - “จะไม่มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนเดียวเกินกว่าสิบสองครั้ง” เขาเริ่มออกเดทกับ “คยอน แจ” (KyungJae) สาวสวยที่เขาพบที่การแข่งขันมาราธอน เมื่อความสัมพันธ์ครั้งที่สิบสองใกล้เข้ามา เขาพบว่าตัวเองลังเลที่จะทิ้งเธอ
“ควัน แท” เกลียดที่จะต้องถูกผูกมัดมากกว่าความตายเสียอีก แต่ครั้งนี้เขารู้สึกต่างออกไป เขาไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถยุติความสัมพันธ์กับ “คยอน แจ” ได้ เขาต้องการสานสัมพันธ์กับเธอต่อไป
“แท คยู บา” (Tae Kyu Bong)—การกลับมาอีกครั้งด้วยภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้!
เป็นที่รู้จักจากการแสดงอันสุดยอดของเขาในภาพยนตร์อย่างเช่นเรื่อง Tears, No Manners และ A Good Lawyer’s Wife “แท คยู บา” (Tae Kyu Bong) ได้รับการชื่นชมจากสาธารณชนอย่างสูงไม่ว่าเขาจะปรากฏตัวในละครโทรทัศน์หรือซิทคอม เขาได้รับความสนใจจากผู้ชมที่เป็นผู้หญิงเป็นพิเศษในบทบาทที่สนุกสนานและความน่ารักของเขาในซิทคอมเรื่อง Non-Stop 4 ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความโรแมนติกที่น่ารัก ที่เขาแสดงร่วมกับ HAN Ye Seul “แท คยู บา” รับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างมีพลัง เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ “เป็นนักสร้างสรรค์สิ่งดีงาม” ผู้ซึ่งมาถึงกองถ่ายเป็นคนแรกในทุก ๆ วัน และยังเป็นคนที่คอยดูแลเพื่อนนักแสดงและทีมงานอยู่เสมอ เพราะรับบทซึ่งแตกต่างจากที่ผ่านมา เขาเดินทางสู่การประสบความสำเร็จในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ในแบบของตัวเอง เขาที่รับบทเป็นเพลย์บอยที่น่าหลงใหล “ควัน แท” (Kwang Tae) นั้นเป็นบางสิ่งที่มีค่าควรแก่การรอคอย
ประวัติ
เกิดเมื่อปี 1981 เมื่อเร็ว ๆ นี้เข้ารับการศึกษาในวิทยาลัยอาชีพ Myung Jee เอกสาขาวิชาศิลปการแสดง
ผลงานภาพยนตร์ A Good Lawyer’s Wife (2003), Au Revoir, UFO (2003,) No Manners (2002), Jungle Juice (2001), Tears (2000)
ผลงานโทรทัศน์ Complaining About Kang Soo Han (MBC), The Blue House and Ms. Kim: Making 1 Billion (SBS), Non-Stop 4 (MBC), Jade Towner Room Cat (MBC)
ตัวละครและนักแสดง __
“ผู้หญิงจะไม่เปิดใจจนกว่าจะได้รับการยืนยันจนมั่นใจ”
หญิงสาวผู้เป็นที่หลงใหลของ “ควัน ซิก” (Kwang Shik) มากว่าเจ็ดปี—“ยูน คยอน” (YoonKyung)
เป็นสาวสวยผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเป็นที่ใฝ่ฝันของบรรดาชายหนุ่มที่มหาวิทยาลัยของ “ควัน ซิก” ตั้งแต่พบเธอที่ชมรมถ่ายภาพ เธอก็กลายเป็นคนที่เขาหลงใหลใฝ่ฝันมายาวนานกว่าเจ็ดปี เพราะใบหน้าที่ไม่แสดงอารมณ์ของ “ยูน คยอน” ทำให้ “ควัน ซิก” ยิ่งรู้สึกอายและขลาดกลัวยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นยิ่งทำให้ “ยูน คยอน” หัวเสียมากขึ้น ๆ เพราะคิดว่า “ควัน ซิก” ชอบเธอแต่ไม่ต้องการแสดงความรู้สึกของเขาออกมา เมื่อ “อิล อุค” (Il Woong) ซึ่งเป็นผู้ช่วยของ “ควัน ซิก” ที่ร้านถ่ายภาพของเขาเริ่มหมายปอง “ยูน คยอน” และพยายามที่จะเอาชนะใจเธอ เธอต้องเจ็บปวดระหว่างชายผู้ซึ่งเธอหลงใหลกับชายผู้ซึ่งหลงใหลในตัวเธอ แล้วเธอจะเลือกใคร?
“โย วอน อี” (Yo Won Lee)—การกลับมาของนางเอก!
ในภาพยนตร์เรื่อง Take Care of My Cat (กำกับการแสดงโดย JUNG JaeEun) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของการดำเนินชีวิตของผู้หญิงในวัยยี่สิบหลาย ๆ คน ทั้งมิตรภาพและความหวังในมุมมองใหม่ ๆ “โย วอน อี” รับบทแสดงเป็น Hye Ju หญิงสาวที่มีความทะเยอทะยาน ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมตั้งแต่ผลงานเปิดตัวของเธอ ความสามารถในการแสดงอันหลากหลายตั้งแต่หญิงสาวผู้สงบเยือกเย็นไปจนถึงหญิงสาวผู้ทะเยอทะยาน อันเปี่ยมไปด้วยพลังทำให้เธอกลายเป็นดาราที่น่าชื่นชม หลังจากรับบทในภาพยนตร์เรื่อง Surprise โย วอน อี หวนกลับมาสู่วงการภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากผ่านไปสามปี และเธอยังได้รับเลือกให้แสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง Fashion (SBS) อีกด้วย
จุดมุ่งหมายของ โย วอน อี ในภาพยนตร์เรื่องนี้คือการแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าการแสดงของเธอนั้นพัฒนาและดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น
ถึงแม้ว่าจะห่างหายไปจากจอภาพยนตร์เป็นเวลานานก็ตาม ในบทของ “ยูน คยอน” ตัวละครที่ดูเหมือนจะมีความสุขจากการได้รับความรักจากชายผู้มีเสน่ห์ถึงสองคน ความงามและมีพลังของเธอจะส่องประกายผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้โดยตรงข้ามจากการห่างหายจากการแสดงไปถึงสามปี
ประวัติ
เกิดปี 1980 สำเร็จการศึกษาจากมหวิทยาลัย Dan Kook เอกสาขาวิชาศิลปการแสดง
ผลงานภาพยนตร์ Surprise (2002), Africa (2002), Take Care of My Cat (2001), Attack the Gas Station! (1999)
ผลงานโทรทัศน์ Fashion (SBS, scheduled to air in May), Ambition (SBS), Naivet? (KBS), Blue Fog (KBS), Stem (KBS), School 2 (KBS)
ตัวละครและนักแสดง
“ฉันชอบคุณเพราะคุณมี รอยร้าว ในชีวิต
แต่ฉันไม่รู้สึกอยากจะ ประสาน มันอีกต่อไป”
หญิงสาวเซ็กซี่ผู้จับจ้อง “ควัน แท” (Kwang Tae)—“คยอน แจ” (Kyung Jae)
“คยอน แจ” หญิงสาวผู้มีความเซ็กซี่ดึงดูดสายตาของเหล่าชายหนุ่ม ซึ่ง “ควัน แท” นั้นตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น เธอเป็นนักซ่อมปกหนังสือเก่าและหนังสือหายากให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ในตอนแรกเธอก็เผลอไผลไปกับเสน่ห์ของ ควัน แท แต่แล้วเธอก็เข้าใจว่า ควัน แท นั้นสนใจแค่พาเธอขึ้นเตียงเท่านั้น สุดท้าย คยอน แจ ก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับเขาลงด้วยความรู้สึกเหนื่อยหน่ายในตัว ควัน แท ที่หลงใหลเพียงแค่ร่างกายของเธอเท่านั้น แต่แล้ว ควัน แท ผู้แสนจะมั่นใจและเยือกเย็นกลับร้องขอโอกาสอีกครั้งจากเธอ คยอน แจ จึงรู้สึกสับสนเป็นอย่างยิ่ง เธอควรจะให้โอกาสเขาอีกหรือไม่?
“อา จุง คิม” (Ah Joong KIM) —ความท้าทายใหม่ที่ต้องจับตามองสำหรับปี 2005!
“อา จุง คิม” โด่งดังจากภาพยนตร์โฆษณาโทรศัพท์มือถือที่มีชื่อเรียกเล่น ๆ ว่า “ตู้เพลงมนุษย์” โดยที่ยืนย้องเพลงอยู่ที่ทางข้ามและเปลี่ยนเพลงที่ร้องไปเรื่อย ๆ เมื่อมีคนแตะตัวเธอ เธอยังมีผลงานโฆษณาเครื่องปริ้นเตอร์ Epson และเสื้อผ้าผู้หญิง Preline และ Jachungbi เธอยังมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่อง Hashin โดยรับบทเป็นหญิงสาวที่ชื่อ HaJin ทำให้เธอกลายเป็นดาราที่มีผลงานดีเด่นหน้าใหม่แห่งปี
ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่และมั่นใจ “อา จุง คิม” เป็นนักแสดงที่เหมาะสมสำหรับบทของ KyungJae มากที่สุดในสายตาของทีมงาน เธอแสดงออกถึงความทะเยอทะยานที่จะแสดงให้ดีที่สุดเพื่อที่เธอจะได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดง เต็มตัวเหมือนดังเช่นนักแสดงรุ่นพี่คนอื่น ๆ อาทิ JANG JinYoung และ UM JungHwa จากภาพยนตร์เรื่อง Singles ซึ่งเป็นผู้ที่เธอชื่นชมเป็นพิเศษ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะได้เห็นความสามารถอันสดใหม่ของ “อา จุง คิม” ในการรับบทแสดงนำเป็นครั้งแรก
ประวัติ
เกิดเมื่อปี 1982 ล่าสุดเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัย Dong Duk เอกสาขาวิชาศิลปการแสดง
ผลงานภาพยนตร์ Shoulder Buddies (2004)
ผลงานโทรทัศน์ Hashin (KBS)
ผลงานโฆษณา Sky, Epson, Preline, Jachungbi, Daemyung, Vivaldi Park
ตัวละครและนักแสดง
“มีผู้หญิงคนใหม่ที่ผมอยากเอาชนะใจเธอ . . .”
เพลย์บอยเจ้าเสน่ห์— “อิล อุค คิม” (Il Woong KIM)
“อิล อุค” เป็นเพื่อนของ ควัน แท เป็นคนหน้าตาดี เขาทำงานเป็นผู้ช่วยของ ควัน ซิก ที่ร้านถ่ายรูป ต้องขอบคุณรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีของเขา อิล อุค เป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบตามตื้อผู้หญิงและจะไม่ยอมปล่อยมือจากผู้หญิงที่เขาหมายปอง เมื่อเขาไปงานแต่งงานกับ ควัน ซิก ในฐานะผู้ช่วยช่างภาพ เขาก็พบกับผู้หญิงที่ ควัน ซิก หลงใหลสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอคือ “ยูน คยอน” และเขาก็ตัดสินใจที่จะจีบเธอโดยค้านกับคำแนะนำของทุก ๆ คนที่ว่าไม่ควรเดทกับคนที่อยู่ในวงสังคมเดียวกัน ทำให้ อิล อุค กลายเป็นคู่แข่งของ ควัน ซิก ไปโดยพลัน ตอนแรก อิล อุค คิดว่าความรู้สึกที่เขามีต่อ ยูน คยอน นั้นเป็นเพียงแค่ความหลงใหลชั่วคราว แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็เข้าใจว่าเขาต้องการเธอจริง ๆ อิล อุค จะสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง ควัน ซิก และขโมยหัวใจของ ยูน คยอน มาได้หรือไม่?
“คยอน โฮ จอง” (Kyung Ho JUNG) —ฮิวจ์ แกรนท์ (Hugh Grant) แห่งประเทศเกาหลี!
“คยอน โฮ จอง” ได้รับการยกย่องในฐานะเป็นนักแสดงอัจฉริยะหน้าใหม่จากบทบาทของเขาในละครโทรทัศน์เรื่อง I’m Sorry, I Love You ซึ่งเขารับบทเป็น YoonChae ลูกชายของ OH DeulHee (รับบทโดย LEE HaeYoung) ผู้ซึ่งตกหลุมรัก EunChae (รับบทโดย IM SooJung) JUNG KyungHo ยังได้แสดงในละครโทรทัศน์ที่ออกอากาศทุกวันเรื่อง Beautiful You ซึ่งส่งผลให้เขาประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงอย่างงดงาม นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเขายังได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ The Prettiest Sunday of My Life ซึ่งทำให้เขาเป็นที่สนใจในฐานะดาราหน้าใหม่ของภาพยนตร์ในแนวโรแมนติกคอมเมดี้
JUNG KyungHo กล่าวว่า เขาต้องการที่จะแสดงภาพยนตร์ในแนวโรแมนติกคอมเมดี้อย่างเช่นเรื่อง Love, Actually ทั้งเขา KwangShik และ YoonKyung จะเพิ่มดีกรีในความสัมพันธ์แบบรักสามเส้า และเขายังแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ น่ารัก และโรแมนติกอีกด้วย
ประวัติ
เกิดเมื่อปี 1984 ล่าสุดเข้ารับการศึกษาที่มหาวิทยาลัย Joong Ang เอกสาขาวิชาศิลปการแสดง
ผลงานภาพยนตร์ The Prettiest Sunday of My Life (2005)
ผลงานโทรทัศน์ Beautiful You (KBS), I’m Sorry, I Love You (KBS), You Will Come to Know (KBS), Five Stars (Mobile Drama)
ความคิดของผู้กำกับ
จุดประสงค์ของการสร้างภาพยนตร์
ผู้ชายไม่เคยเรียนรู้ที่จะเติบโตขึ้นเลย!
ฟังดูแล้วเหมือนประโยคที่ตัดมาจากนิตยสารสำหรับสตรี แต่เราพิจารณาประโยคเหล่านี้ว่าอย่างไร? การปฏิเสธประโยคข้างต้นคือจุดมุ่งหมายแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ “สองพี่น้องผู้ซึ่งไม่เคยสารภาพรักกับคนที่ตัวเองรักเลยด้วยเหตุผลที่ต่างกัน และเมื่อพวกเขาสามารถที่จะแสดงออกถึงความรัก แม้ว่าจะเป็นหลังจากผ่านความซับซ้อนทั้งหลายแล้วก็ตาม นั่นคือส่วนหนึ่งของการเติบโตของผู้ชายที่ภาพยนตร์ของเราอยากยืนยัน ผู้ชายผู้ซึ่งปรับเปลี่ยนนิสัยการซ่อนเร้นความรู้สึกที่แท้จริงโดยเผชิญหน้ากับความจริง คือทางเดียวที่เป็นไปได้ในการเติบโตของผู้ชายซึ่งสามารถปฏิบัติได้” “ความรักที่แตกต่างกัน ชายสองคนผู้ซึ่งมีชีวิตที่ต่างกันสองแบบ อันอาจนับเป็นตัวแทนของผู้ชายโดยทั่วไปที่มีความแตกต่างกัน พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสองด้านที่แตกต่างของผู้ชาย กล่าวคืออดีตและปัจจุบันของคน ๆ หนึ่ง และปัจจุบันและอนาคตของอีกคน”
คุณเป็น ควัน ซิก หรือ ควัน แท ?
ผู้ชายที่อยู่ข้าง ๆ คุณ หรือผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณเป็นแบบ ควัน ซิก หรือ ควัน แท?
. . . หรือเป็นส่วนผสมของทั้งคู่?
เก็บสิ่งเหล่านี้ไว้ในใจ
เมื่อคุณได้มีโอกาสร่วมสังเกตการเติบโตของสองพี่น้องนี้
ผู้ชายก็เรียนรู้ที่จะเติบโตขึ้นเช่นเดียวกัน!
ผู้กำกับการแสดง
“ฮยอน ซุก คิม” (Hyun Suk KIM) บทภาพยนตร์และกำกับการแสดง
ยืนยันอัจฉริยภาพและความสามารถของตัวเองจากการนำเอาเรื่องราวอันน่าหดหู่ของทีมเบสบอลทีมแรกของเมือง Chosun ซึ่งยอมรับกีฬาอันมาจากตะวันตกในช่วงต้นของทศวรรษ 1990 เข้ามาอย่างกล้าหาญเมื่อตอนที่เกาหลีถูกญี่ปุ่นปกครอง โดยทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ตลกเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างยอดเยี่ยมในเรื่อง YMCA Baseball Team (ปี 2002) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา
เขามีความเกี่ยวข้องกับวงการภาพยนตร์อย่างกว้างขวางโดยเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ให้กับภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ A Good Day to Fall in Love อันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักผู้ซึ่งในที่สุดก็ได้อยู่ร่วมกันหลังจากผ่านการเลิกร้างถึง 3 ครั้ง และเรื่อง The Sun Rises in the West เรื่องราวรักแท้ของชายธรรมดาคนหนึ่ง
ผู้กำกับ KIM HyunSuk กล่าวว่าตัวละครพี่น้อง KwangShik และ KwangTae นั้นเป็นการสะท้อนตัวตนของเขาและผู้ชายทั่วไป เขาทำการหาข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรักของผู้ชายและขั้นตอนการเติบโตผ่านความรัก และตัดสินใจที่จะนำเสนอเรื่องราวในแบบโรแมนติกคอมเมดี้ผ่านทางภาพยนตร์เรื่องนี้
ประวัติ
เกิดเมื่อปี 1972 สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Yun Se เอกสาขาวิชาบริหารธุรกิจ ขณะนี้กำลังศึกษาต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัย Joong Ang ภาควิชาการผลิตภาพยนตร์สมัยใหม่
ผลงาน
2002 YMCA Baseball Team บทภาพยนตร์ / กำกับการแสดง (โปรดักชั่นของ Myung Films)
2000 Island ผู้ช่วยผู้กำกับ (โปรดักชั่นของ Myung Films / ผู้กำกับ Ki Duk Kim)
Joint Security Area ดัดแปลงบทละคร (โปรดักชั่นของ Myung Films / ผู้กำกับ Chan- Wook Park)
1998 The Sun Rises in the West บทภาพยนตร์ / ผู้ช่วยผู้กำกับคนที่ 2 (โปรดักชั่นของ Myung Films / ผู้กำกับ Eun Lee)
1995 A Good Day to Fall in Love บทภาพยนตร์ (โปรดักชั่นของ Hanmac Entertainment / ผู้กำกับ Chil In Kwon)
Dae Hang Up บทภาพยนตร์
รางวัล
2003 YMCA Baseball Team รางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Baksang Arts
2002 YMCA Baseball Team รางวัลภาพยนตร์ยอเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์ที่ Fukuoka | รางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์
Choonsa
1995 Dae Hang Up รางวัลนักเขียนหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Dae Jong ครั้งที่ 33
ทีมงาน
ช่างภาพ: “จิน อุค แช” (Jin Woong CHAE)
เป็นคนที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในความสามารถจับภาพอารมณ์โดยเก็บรายละเอียดได้ 100% ด้วยเทคนิคการใช้กล้อง การถ่ายระยะใกล้มาก ๆ และการใช้มุมกล้องอันกล้าหาญในภาพยนตร์เรื่อง This Charming Girl
ผลงานภาพยนตร์ This Charming Girl (2005), The President's Last Bang (2005, Camera #2), Mokpo, Gangster's Paradise (2004), H (2002)
แสง: “แจ ยอง อิม” (Jae Young IM)
หลังจากมีผลงานเรื่องแรกในฐานะผู้กำกับแสงเมื่อปี 1988 จากภาพยนตร์เรื่อง The Island of Shilo (กำกับการแสดงโดย Yu Jin Kim) “แจ ยอง อิม” ก็แสดงความสามารถอันสุดวิเศษในภาพยนตร์เรื่อง The Contact, Joint Security Area, The Scandal และอื่น ๆ อีกมากมาย ในเรื่องล่าสุดอย่าง Hypnotized เขาได้รับการยกย่องว่าเป็น “พ่อมดแห่งการใช้แสง” ในความสามารถควบคุมสมดุลของแสงที่จัดจ้า
ผลงานภาพยนตร์ Hypnotized (2004), The Scandal (2004), Wild Card (2003), YMCA Baseball Team (2002), Waikiki Brothers (2001), Joint Security Area (2000), Tell Me Something (1999), An Affair (1998), The Contact (1997), Piano Man (1996), Terrorist (1995), etc.
รางวัล 2004 Wild Card, รางวัลจัดแสงยอดเยี่ยม Gold Production
2004 YMCA Baseball Team รางวัลเทคนิคยอดเยี่ยมจากเทศกาลศิลปะ ภาพยนตร์ Choon-Sa Na Woon Kyu
2001 Waikiki Brothers, รางวัลเทคนิคยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์ Chung-Ryong
2000 Joint Security Area, รางวัลเทคนิคยอดเยี่ยมจากเทศกาลศิลปะ ภาพยนตร์ Choon-Sa Na Woon Kyu
1997 The Contact, รางวัลจัดแสงยอดเยี่ยม Dae-Jong, Film Critic's
1995 Terrorist, รางวัลจัดแสงยอดเยี่ยม Dae-Jong, Gold Production
งานศิลป์: “อึน ยอง จอง” (Eun Young JUNG)
“อึน ยอง จอง” แสดงให้เห็นถึงความเป็นอัจฉริยะในกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่อง Girls’ Night Out, Goosebumps, Uninvited และอื่น ๆ
ผลงานในภาพยนตร์ Hair (2004, Short), Liar (2004), Uninvited (2003), Goosebumps (2001), The Picnic (1999, Short), Girls’ Night Out, (1998) และอื่น
ตัดต่อ: “มิน คยอน ชิน” (Min Kyung SHIN)
มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากที่สามารถคงความเข้มข้นของภาพยนตร์เอาไว้ได้ด้วยทักษะทางด้านการตัดต่ออันยอดเยี่ยมของเขาในภาพยนตร์ อาทิ Singles, The Big Swindle และเรื่องอื่น ๆ
ผลงานในภาพยนตร์ Storm Sun (2005), Redeye (2005), Mr. Gam’s Victory (2004), The Big Swindle (2004), Singles (2002), and more.
รางวัล 2004 The Big Swindle, รางวัลตัดต่อยอดเยี่ยมจากงานเทศกาลภาพยนตร์ Chung- Ryong | Korean Film Society
ดนตรี: “บยอน ฮูน อี” (Byung Hoon LEE)
ตั้งแต่ปี 1996 จนกระทั่งปัจจุบัน “บยอน ฮูน อี” แห่ง “The Peach Presentation” ได้พัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพการงานอันหลากหลายของเขาตั้งแต่เป็นนักแต่งเพลง arranging และทำเพลงประกอบภาพยนตร์ ถึงตอนนี้เขากล่าวว่าอยากจะทำงานให้กับผลงานโรแมนติกคอมเมดี้
ผลงานภาพยนตร์ Possible Changes (2005), So Cute (2005), Liar (2004)
ผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ Crying Fist (2005), A Bittersweet Life (2005), Three, Monster (2004), R-Point (2004), A Bizarre Love Triangle (2004), Sympathy for Mr. Vengeance (2002), The Coast Guard (2002), The Foul King (2001)
เสียง: “ซุก วอน คิม” (Suk Won KIM)
“ซุก วอน คิม” เป็นผู้สร้างสรรค์เสียงให้กับภาพยนตร์ทำเงินฟอร์มยักษ์ของเกาหลีเรื่อง Tae Guk Gi, Silmido, Joint Security Area, Shiri และอื่น ๆ
ผลงานภาพยนตร์ The President’s Last Bang (2005), Arahan (2004), Tae Guk Gi (2004), Silmido (2004), A Good Lawyer’s Wife (2003), YMCA Baseball Team (2002), Over the Rainbow (2002), Bus Stop (2002), Public Enemy (2002), Waikiki Brothers (2001), Joint Security Area (2000), Happy End (1999), Shiri (1999), The Quiet Family (1998), The Contact (1997), and more.
รางวัล
2004 Tae Guk Gi, รางวัลซาวน์เอฟเฟคยอดเยี่ยมจาก Korean Film Society | รางวัลเทคนิคซาวน์เอฟเฟคยอดเยี่ยม Dae Jong
2001 Joint Security Area, รางวัลเทคนิคซาวน์เอฟเฟคยอดเยี่ยม Dae Jong
2000 Ghost, รางวัลเทคนิคซาวน์เอฟเฟคยอดเยี่ยม Dae Jong
1999 Shiri, รางวัลเทคนิคซาวน์เอฟเฟคยอดเยี่ยม Dae Jong
โปรดิวเซอร์
MK Pictures คือการรวมตัวกันของ KangJeGyu Films ซึ่งรับบทบาทหลักในการพัฒนาวงการภาพยนตร์ของเกาหลี และ Myung Films ซึ่งประสบความสำเร็จจากโปรเจคในแนวทางสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ด้วยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ต้นปี 2004 ทั้งสองบริษัทได้รวมตัวกับ Sae Shin Buffalo ? เพื่อจัดตั้งองค์กรอันเป็นวัฒนธรรมแนวใหม่โดยมี MK Buffalo เป็นสาขาเพื่อทำโปรดักชั่น
ผลงานของ Kang Je Gyu Film ผลงานของ Myung Film
1999 Shiri 1996 Corset
2000 Dan Juk Bi Yun Soo 1997 Connection
2001 Be Sa Me Mu Cho 1998 Quiet Family;
The Sun Rises in the West
2002 Over Terrain Protection 1999 Happy End
2002 Mong Jong Gi 2000 Island; Joint Security Area (JSA)
2003 Blue 2001 Waikiki Brothers
2004 Tae Guk Gi 2002 Bus Station, Who Are You,
YMCA Baseball Team
2003 Desire; Family Affair
ผลงานในชื่อ MK Pictures
2005 Mong Jong Gi 2
2005 Those People Then
2005 Hello/Goodbye, Brother (คาดว่าจะออกฉายในเดือนพฤษภาคม)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ