“เคจีไอ” ถวายเงินสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสบทบทุนโครงการเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 2

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--บล.เคจีไอ
เคจีไอ เข้าเฝ้าฯ ถวายเงินสมเด็จพระเทพฯ จำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสบทบทุนโครงการเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามโครงการพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระบุเป็นโครงการต่อเนื่อง 3 ปี ปีนี้เป็นปีที่ 2
นายวิลเลี่ยม ฟาง กรรมการอำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนโครงการเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามโครงการพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
สำหรับการดำเนินกิจกรรมดังกล่าว บริษัทได้ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งคณะกรรมการของเคจีไอได้อนุมัติงบประมาณสำหรับให้บริษัทเข้าร่วมสนับสนุนโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีติดต่อกัน 3 ปี ปีละ 1 ล้านบาท
นายวิลเลี่ยม ฟาง กล่าวว่า ในปี พ.ศ. 2548 บริษัทได้ทูลเกล้าฯ ถวายเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสร้างห้องสมุดให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเฉลิมพระเกียรติ บ้านแกน้อย ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้มีพิธีเปิดห้องสมุดเคจีไออย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2549 โดยบริษัทหลักทรัพย์เคจีไอและพนักงานบริษัททุกคนได้ร่วมกันบริจาคหนังสือที่เป็นประโยชน์ให้กับห้องสมุดดังกล่าวด้วย
นอกจากนี้ เคจีไอยังมีนโยบายช่วยเหลือสังคมด้านอื่นๆอย่างต่อเนื่อง เช่น การบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม นอกจากนี้บริษัทยังเป็นผู้จัดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้แก่ประชาชนอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการให้ความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือทางการเงินใหม่ ๆ พร้อมทั้ง การเป็นวิทยากรในการให้ความรู้นักศึกษาตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องมือทางการเงินมากขึ้น
บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย ที่ให้บริการทางการเงินที่ครบวงจร เช่น ธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ วาณิชธนกิจ การค้าตราสารหนี้การยืมและให้ยืมหลักทรัพย์ ตราสารอนุพันธ์ และตัวแทนการซื้อขายหน่วยลงทุน ปัจจุบันมีสาขาให้บริการ 19 สาขาทั่วประเทศ เราเป็นหนึ่งในบริษัทของกลุ่มเคจีไอซึ่งที่ให้บริการครอบคลุมทั้งภูมิภาคเอเซีย ได้แก่ ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลี และจีน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรวรรณ เถลิงเกียรติกำจร
โทร.02-663-3226 ต่อ 67

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ