"ยูบีซี แฟนเทเชีย" รุกตลาดมิวสิกมาร์เก็ตติ้งเต็มพิกัด พันธมิตรรายใหญ่ "เป๊ปซี่" ใจปั้มหนุนอัลบั้มใหม่ AF

ข่าวบันเทิง Tuesday October 31, 2006 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ยูบีซี แฟนเทเชีย
ก้าวสู่ปีที่ 2 บริษัทดนตรีที่มีฝันที่ชื่อ "ยูบีซี แฟนเทเชีย" ประกาศรุกงานบันเทิงเต็มพิกัด เพลง-คอนเสิร์ต-Artist Management โดยแบ่งสัดส่วนเปอร์เซ็น 30-40-30 ตามลำดับ รวบงานทุกแขนงตั้งแต่อัลบั้มงานเพลง, อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้งในลักษณะของมิวสิกมาร์เก็ตติ้ง, การร่วมทุนกับค่ายหนัง-ค่ายละคร, การจัดคอนเสิร์ตใหญ่, การจัดมิวสิกเคิลโชว์ รวมไปถึงคอนเทนท์ต่างๆ ล่าสุดเซ็นสัญญากับพันธมิตรรายใหญ่ "เป๊ปซี่" สนับสนุน อัลบั้ม AF ที่ชื่อว่า Maximove (แม็กซี่ มูฟ) การรวมตัวครั้งแรกของกลุ่มนักล่าฝันสามรุ่น AF1 วิทย์-ซีแนม / AF2 บอย-เปรี้ยว / AF3 โด่ง-ซาร่า โดยมีกำหนดวางแผนในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะระเบิดปลายปี โดยหัวเรือใหญ่อย่าง กิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ยูบีซี แฟนเทเชีย กล่าวว่า
"ยูบีซี แฟนเทเชีย เป็นบริษัทดนตรีที่มีเพลงเป็นแบ๊คกราวน์ การทำงานของบริษัทจะไม่ใช่แค่ค่ายเพลงอย่างเดียว จากปีที่แล้วบริษัทสานต่อความฝันให้กับกลุ่มนักล่าฝัน AF2 หนึ่งปีเต็มๆ มาถึงกลุ่ม AF3 เรามีจำนวนศิลปินเพิ่มมากขึ้นถึง 36 คนในปัจจุบัน การวางแผนงานจึงต้องเป็นในลักษณะของการเป็น Artist Management เน้นหาธุรกิจมาต่อยอดให้กับศิลปิน AF ทั้ง 3 รุ่น เพื่อช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้แข็งแรงขึ้น โดยแบ่งสัดส่วนงานออกเป็นสามส่วนด้วยกันได้แก่ อัลบั้มเพลง 30% คอนเสิร์ต 40% และ Artist Management 30% โดยแบ่งกลุ่มประเภทของงานออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ การออกอัลบั้มของศิลปินทั้งเดี่ยวและกลุ่ม, งาน Event Marketing ในลักษณะของ Music Marketing, คอนเสิร์ตใหญ่, Event เฉพาะ Sponsor อาทิเช่นคอนเสิร์ต Dream Casher คนคว้าฝัน กับ P&G, On ground Activity / Road Show, Musical Show, Content ละคและภาพยนตร์ โดยจะเป็นการร่วมโปรเจ็กต์เพื่อเพิ่ม JV. [Joint Ventrue
] ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุย
จากอัลบั้ม School Bus รวมกลุ่มนักล่าฝัน AF3 ซึ่งวางแผงในเดือนตุลาคม ในเดือนพฤศจิกายนก็จะมีอัลบั้มใหม่ตามออกมา โดยคราวนี้จะเป็นการรวมนักล่าฝันทั้งสามรุ่นเข้าด้วยกัน โดยดึงเอาจุดเด่นในเรื่องของการร้องและเต้นออกมาทำงานเพลงสไตล์แดนซ์ กลุ่ม AF1 ก็จะมี วิทย์และซีแนม, กลุ่ม AF2 ก็มีบอยกับเปรี้ยว ส่วนรุ่นน้อง AF3 ที่โดดเด่นเรื่องเต้นที่สุดก็คือ โด่งกับซาร่า สไตล์เพลง Variety Dance ที่แตกต่างกันไป โดยจะมีส่วนผสมของจังหวะ Latin / Disco / Pop Dance / Hip Hop รวมไปถึง Rock ปนอยู่ด้วย ใช้ชื่ออัลบั้มว่า แม็กซี่มูฟ (Maximove) โดยได้รับเกียรติจาก "เป๊ปซี่" ที่ให้การสนับสนุนกับอัลบั้มชุดนี้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะจัดขึ้นปลายปีที่จะถึงนี้ด้วยครับ" บอสใหญ่จาก ยูบีซี แฟนเทเชีย กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
น้อย บุษกร ฉิมท้วม 081-843-1603 / bussakorn@ubcfantasia.com
แจ๋ว เกศแก้ว ชิณะวงศ์ 081-875-2217 / ketkaew@ubcfantasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ