IQSport.net เปิดเมนูใหม่..เกาะกระแสบอลโลกแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง

ข่าวกีฬา Tuesday June 20, 2006 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--อินโฟเควสท์
แว็ปไซต์ iQSport.net เกาะกระแสฟุตบอลโลก เปิดเมนูพิเศษเอาใจแฟนชาวไทย ไม่ให้พลาดข่าวทีมโปรด นักเตะในดวงใจ โดยสามารถอ่านข่าว ดูผลการแข่งขันสดตลอดเกมทุกคู่ และข้อมูลอื่นๆ ชนิดเซียนบอลไม่ควรพลาด! ผ่านมือถือทุกรุ่น เต็มอิ่มกันตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษสุด! เปิดให้ทดลองใช้ฟรี 7 วัน
คุณพรรณี ยงปิยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารแบบเรียลไทม์ออนไลน์ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดเผยว่า แว็ปไซต์ไอคิวสปอร์ตดอทเน็ต ( http://wap.iqsport.net ) หนึ่งในบริการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นแว๊ปไซต์ที่เจาะลึกด้านข่าวกีฬา และผลการแข่งขันรอบโลก เปิดเมนูใหม่ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 เอาใจคอกีฬาโดยเฉพาะ ให้สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีตกกระแส
สำหรับช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ ทีมข่าว iQSport จะทำการรายงานสด ผลการแข่งขันฟุตบอลตลอดเกมทุกคู่ และนอกจากการอ่านข่าวและผลการแข่งขันเรียลไทม์แล้ว แฟนกีฬาชาวไทยยังสามารถติดตามอ่านข้อมูลของทีมโปรดได้ใน แว็ปไซต์ iQSport ไม่ว่าจะเป็นรายงานความพร้อมก่อนการลงแข่งขันของทีมโปรดได้จากเมนู “พรีวิวเกมส์” ข้อมูลอินไซด์ ผลงาน สถิติของแต่ละทีมชาติที่เข้าแข่งขัน จากเมนู “ข้อมูลทีมแข่งขัน” พร้อมกันนี้ ยังสามารถเรียกดูตารางคะแนน โปรแกรมการแข่งขัน ได้อย่างง่ายๆ และยังสามารถลุ้นดาวซัลโวของนักเตะคนโปรดได้จากเมนู “อันดับดาวซัลโว” อีกด้วย
ที่สำคัญ แฟนบอลชาวไทยยังสามารถเรียกดูภาพช็อตเด็ดของทีมโปรดและนักเตะในดวงใจได้จากห้องสมุดภาพที่ทีมข่าว iQSport คัดสรรมานำเสนอในเมนู Photo Gallery
ทั้งนี้ แฟนบอลชาวไทย สามารถเกาะติดกระแสฟุตบอลโลก ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่สามารถใช้ WAP/GPRS ได้ ทั้งเครือข่ายของเอไอเอส ดีแทค และ ทรูมูฟ ค่าบริการ 5 บาท ใช้ได้ 24 ชั่วโมง พิเศษ! ช่วงฟุตบอลโลก สามารถทดลองใช้ฟรีได้ 7 วัน
เกี่ยวกับ บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด
บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด เป็นสำนักข่าวและผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารแบบเรียลไทม์ออนไลน์ โดยข่าวสารข้อมูลที่อินโฟเควสท์ให้บริการอยู่มีเนื้อหาที่หลากหลาย ประกอบไปด้วยส่วนที่ผลิตและรายงานโดยกองบรรณาธิการข่าวเรียลไทม์ของอินโฟเควสท์เอง และส่วนที่รวบรวมมาจากพันธมิตรและแหล่งข้อมูลต่าง ๆ รวมแล้วกว่า 200 แหล่ง ทั้งข่าวจากหนังสือพิมพ์ สำนักข่าวในและต่างประเทศ ตลอดจนข้อมูลจากหน่วยงานราชการ และข่าวประชาสัมพันธ์จากองค์กรเอกชน โดยมีหลายช่องทางในการให้บริการ ได้แก่ (1) บริการ “นิวส์เซ็นเตอร์” ซึ่งเป็นบริการข่าวสารข้อมูลที่เผยแพร่ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ (2) บริการ "iQStock" บริการ "iQSport" และ บริการ "iQMaya" ซึ่งเป็นบริการข้อมูลข่าวสารผ่านบริการบนแว็ปไซต์ (เรียกดูข้อมูลบนโทรศัพท์เคลื่อนที่) และ (3) การให้บริการข้อมูลข่าวสารผ่านระบบออนไลน์ของบริการอื่นๆ เช่น จอเอเพ็กซ์ (Apex) และ เว็บหุ้นของเซ็ทเทรด ( www.webhoon.com )
หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ:
สามารถดาวน์โหลดภาพข่าว และไฟล์ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ได้ที่ http://www.iqsport.net/press_worldcup06/index.html
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
โทร. 0-2253-5050 พรลดา ต่อ 318, พิมลทิพย์ ต่อ 223
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ