ธนาคารทหารไทย ให้การสนับสนุนแผนการขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแซทิสของกลุ่มเอสทีมโฮลดิ้ง

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ธ.ทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนด้านการเงินแก่กลุ่มเอสทีม โฮลดิ้ง ในการขยายธุรกิจของกลุ่มโดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท แซทิส จำกัด ซึ่งได้การรับรองมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารธสุข
คุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 ภายใต้คำขวัญ “แซทิส ความพึงพอใจที่คุณสัมผัสได้”
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย กล่าวว่า กลุ่มเอสทีม โฮลดิ้ง เป็นลูกค้าที่ดีของธนาคารมานานกว่า 10 ปี เริ่มต้นจากการดำเนินธุรกิจเคมีเกษตร และในปี 2549 ได้ขยายไปยังธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม โดยจัดตั้งบริษัท แซทิส จำกัด เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แซทิส (Zatis) ภายใต้การจัดจำหน่ายในระบบการขายตรงผ่านสมาชิก ซึ่งธุรกิจนี้ได้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีศักยภาพที่ดีในอนาคต ดังนั้นเมื่อทางกลุ่มได้นำเสนอแผนการขยายธุรกิจในระยะสองสามปีข้างหน้า ธนาคารจึงเห็นสมควรที่จะเข้ามามีส่วนสนับสนุนทางการเงินเพื่อส่งเสริมการขยายธุรกิจของกลุ่มต่อไป
นายสกล มงคลธรรมากุล ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทในเครือ บริษัท เอสทีม โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า กลุ่มฯ มีความยินดีและขอขอบคุณที่ธนาคารทหารไทยได้ให้การสนับสนุนแผนการขยายธุรกิจของกลุ่ม โดยในปีที่ผ่านมากลุ่มฯ มียอดขายรวมมากกว่า 2,000 ล้านบาท จากธุรกิจเคมีเกษตร พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และในส่วนบริษัท แซทิส จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามคุณภาพสูงนั้น จากการสนับสนุนเงินทุนของธนาคารจะทำให้ บริษัทฯ มีความพร้อมและศักยภาพสูง เพื่อดำเนินการตามแผนงานในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกผู้บริโภค รวมทั้งการพัฒนาองค์สมาชิก ผู้นำ เช่น สนับสนุนอุปกรณ์ตรวจวัดสภาพผิวโดยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจของ บริษัท แซทิส จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ