เชนย่าจับมือ เซเว่นฯ อัดโปรโมชั่น “ชานม” ตีตั๋ว ดูยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ฝรั่งเศส

ข่าวกีฬา Friday February 24, 2006 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--ทีเอซี เบฟเวอร์เรจ
ทีเอซี เบฟเวอร์เรจ ผู้จำหน่ายชาเชียว “เชนย่า” รสตำรับและรสทับทิม วางแผนรุกหนักตลาดชานมแบบโถกดในเซเว่น อีเลฟเว่น หลังสร้างแบรนด์มานานกว่า 3 ปี เตรียมอัดโปรโมชั่นชิงตั๋วฟุตบอล “ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก” รอบชิงชนะเลิศที่ฝรั่งเศส คาดกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 30% ใน 2 เดือน
นายธีระวัฒน์ เลาหพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีเอซี เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้จำหน่ายชานม ชาเขียวนมแบบโถ (Jet Spray) และชาเขียวรสต้นตำรับ รสทับทิม แบรนด์เชนย่า (Zenya) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น ในการจัดรายการส่งเสริมการขาย “อร่อยกับ Zenya ชานม ลุ้นชมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ถึงขอบสนาม” สำหรับผู้ที่ซื้อเชนย่าชานมจากโถกด (Jet Sprey) ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นขนาดใดก็ได้ แล้วเขียนชื่อที่อยู่พร้อมโทรศัพท์หลังใบเสร็จรับเงิน ส่งมาที่ ตู้ปณ. 330 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 เพื่อชิงรางวัลแพ็คเกจทัวร์ไป — กลับ กรุงเทพฯ - ฝรั่งเศส พร้อมตั๋วชมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ โดยมีมูลค่ารางวัลละ 150,000 บาท รวม 10 รางวัล และรางวัลที่ 2 เป็นเสื้อกีฬาเชนย่ามูลค่า 750 บาท จำนวน 200 รางวัล โดยจะเริ่มระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ — 20 เมษายน ศกนี้ โดยจะจับรางวัล 2 รอบ ครั้งแรกในวันที่ 26 มีนาคม 49 และ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 24 เมษายน 49 ซึ่งจะประกาศผลในนสพ.สตาร์ซ็อคเกอร์
“บริษัทฯคาดว่าการจัดโปรโมชั่นดังกล่าวจะช่วยให้ผู้บริโภคหันมาดื่มชานมมากขึ้น ถึงแม้ว่าตลาดชานมจะเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคอยู่แล้ว แต่เรามองเห็นแนวโน้มว่ายังขยายไปได้อีกจึงให้ความสำคัญกับการทำตลาดชานมในโถกดเช่นเดียวกับชาเขียวในขวดเพ็ท เพราะถือว่าเราโตมาจากตลาดนี้ และการทำโปรโมชั่นครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯได้ร่วมกับเซเว่น หลังจากที่เป็นผู้บุกเบิกเรื่องการสร้างแบรนด์เชนย่ามากว่า 3 ปี ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีคู่แข่งรายใดเคยทำมาก่อนหากเปรียบเทียบกับกาแฟ โอวัลติน หรือแม้แต่ชานมที่จำหน่ายตามร้านค้าในปั๊มน้ำมันโดยบริษัทฯคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นในช่วงดังกล่าวประมาณ 30%” นายธีระวัฒน์กล่าว
ทั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพันธมิตรกับเซเว่น อีเลฟเว่น บริษัทฯ ยังคงพัฒนาเครื่องดื่มในโถกดออกมาอย่างต่อเนื่องโดยจะทำหน้าที่เสมือนทีม R&D ในการพัฒนาสินค้าใหม่ จากปัจจุบันที่มีจำหน่าย 4 รส คือ ชานม ชาเขียวนม Mix Burry และ ทับทิม โดยในช่วงหน้าร้อนนี้จะออกรส Fruit Punch เพิ่มอีก 1 รส ซึ่งการวางจำหน่ายแต่ละสาขาไม่เหมือนกันแต่จะมีชานมเป็นสินค้าหลัก โดยขณะนี้มีประมาณ 3,200 สาขาทั่วประเทศ ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขายประมาณ 60 ล้านบาท และคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 25% ในปี 49 ซึ่งเป็นไปตามการขยายตัวของสาขาเซเว่นฯที่จะเพิ่มเกือบ 4,000 สาขาในปีนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ลัคคณา ขวัญงาม และ สุจิรา วิโรจนะ
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร. 02-953-8633 , 02-9542476 หรือ 09-488 -1777, 01-629-1821--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ