บีทูเอส จัดรายการ “Many Ways To Thank Your MOM” ชวนคุณลูก เลือกช้อปสินค้าคุณภาพ มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณ

ข่าวบันเทิง Friday August 4, 2006 17:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--บีทูเอส
บีทูเอส ผู้นำแห่งโลกการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ร่วมส่งเสริมสายใยความรักความผูกพันในครอบครัว จัดรายการ “Many Ways To Thank Your MOM” ชวนคุณลูกช้อปสินค้าคุณภาพราคาประทับใจ มอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ ให้แก่คุณแม่คนพิเศษ
หมวดหนังสือภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ ให้คุณส่งความสุข ความปรารถนาดี ด้วยการเลือกหนังสือเล่มโปรดที่คุณแม่ชอบอ่าน ลดพิเศษถึง 10%
หมวดสื่อบันเทิง(Entertainment) นำ CD / DVD / VCD เพลง และภาพยนตร์ ให้คุณเลือกช้อปได้ในราคาสุดพิเศษ เพื่อร่วมสัมผัสความสุขจากภาพและเสียงพร้อมกันทั้งครอบครัว
หมวดเครื่องเขียน / อุปกรณ์การทำงาน (Stationary) ยกขบวนสินค้าหลากหลายรูปแบบให้เลือกมอบเป็นของขวัญ ด้วยส่วนลด 10-30 % อาทิ การ์ดวันแม่สำหรับเขียนบอกความในใจ / กล่องของขวัญล้ำค่า / อัลบั้มรูปสำหรับเก็บความประทับใจไม่รู้ลืม พร้อมเครื่องเขียนหลากสไตล์ให้เลือกเป็นของขวัญตามใจชอบ
นอกจากนี้ บีทูเอส ขอมอบของขวัญสุดพิเศษ เพียงช้อปครบ 300 บาท รับฟรี ! คูปอง “Thanks MOM” เพื่อใช้เป็นส่วนลด 10% ในการซื้อสินค้าราคาปกติครั้งต่อไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 สิงหาคมนี้ ที่ร้านบีทูเอสทุกสาขา ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
ทัตเทพ หัสขันธ์เปี่ยมสุข / ธัญวลัย คะกิจ โทรศัพท์ 0-2206-9300 ต่อ 3617, 3622

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ