แนะนำ DryPantz กางเกงผ้าอ้อมแบบใหม่สำหรับทุกโอกาส ผ้าอ้อมที่อำนวยความสะดวกแก่แม่และลูกน้อย ให้สามารถแบ่งปันเวลาแห่งความผูกพันด้วยกัน

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2006 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
กางเกงผ้าอ้อมสำหรับทุกโอกาสที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของพ่อแม่เปิดตัวแล้ววันนี้ ดรายแพ้นท์ส โดย ดรายเพอร์ส (DryPantz from Drypers) กางเกงผ้าอ้อมพรีเมี่ยมที่ซึมซับดีเยี่ยมและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับทุกโอกาส
คุณวาสนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสซีเอ ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดรายแพ้นท์ส ช่วยแก้ปัญหาการเปลี่ยนผ้าอ้อมของพ่อแม่ ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความผูกพันกับลูกน้อย “
“การเลี้ยงดูลูกสมัยใหม่ก็สามรถเครียดได้ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ต้องรับผิดชอบภาระต่างๆในการเลี้ยงดูลูก ช่วงที่พัฒนาตัวสินค้านั้น เราได้ทำการสอบถามคุณแม่ทั้งหลายถึงสิ่งที่ต้องการจากผ้าอ้อม สรุปผลได้ว่าต้องการผ้าอ้อมที่สามารถช่วยประหยัดเวลาได้”
“คุณแม่ท่านหนึ่งสรุปให้ฟังว่าเธอจะไม่รู้สึกว่าเธอเป็นแม่ที่ดี ถ้ายังต้องทะเลาะกับลูกเป็นประจำทุกครั้งที่เปลี่ยนผ้าอ้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมาแล้วทั้งวัน”
ผลิตโดยบริษัท SCA Hygiene Marketing (M) Sdn Bhd ผู้ผลิตผ้าอ้อมสำเร็จรูปชั้นนำในประเทศมาเลเซีย ดรายแพ้นท์ส สามารถช่วยพ่อแม่ในการเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกน้อยเป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วยระบบการกระจายของเหลวประสิทธิภาพสูง (Fluid Distribution System(tm)) การซึมซับที่ดีเยี่ยมตลอดคืนและรูปแบบกางเกงที่ง่ายต่อการใช้งาน
ดรายแพ้นท์ส สวมง่าย ถอดสบาย สวมง่ายแบบสวมกางเกง ในขณะที่ยังรู้สึกแห้งสบาย แม้ยามถอดออกโดยการฉีกตะเข็บด้านข้างทั้งสองออก
ด้วยระบบการกระจายของเหลวประสิทธิภาพสูง (Fluid Distribution System(tm)) จึงมั่นใจได้ว่าการซึมซับจะเป็นไปอย่างดีเยี่ยมทั้งกลางวันและกลางคืน คุณแม่และลูกน้อยจึงหลับสนิทตลอดคืน โดยไม่มีอะไรรบกวน และให้ลูกน้อยมีเวลาเล่นสนุกมากขึ้นระหว่างวัน ขอบขา 2-in-1 ของ ดรายแพ้นท์ส ยังช่วยป้องกันการซึมเปื้อนได้ตลอดวัน
ไม่มีการประนีประนอม
“เมื่อก่อนนั้นถ้าต้องการการซึมซับที่ดี ผ้าอ้อมจะมาในรูปแบบเทปกาว แต่ถ้าต้องการการเปลี่ยนผ้าอ้อมแบบง่ายๆ ก็จำเป็นต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนผ้าอ้อมกลางดึก” คุณวาสนากล่าว
“ดรายแพ้นท์ส ได้นำเสนอแนวความคิดใหม่ โดยเริ่มจากกางเกงผ้าอ้อมที่มีระบบการซึมซับดีเยี่ยม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้บริษัทจะไม่เคยผลิตกางเกงผ้าอ้อมที่สามารถซึมซับได้ตลอดคืน เพราะมีความเชื่อที่ว่ากางเกงผ้าอ้อมนั้นทำมาเพื่อสำหรับใช้นอกสถานที่และการฝึกการนั่งบนโถส้วมเท่านั้น”
“แต่กับ ดรายแพ้นท์ส เราสามารถพูดได้ว่าในเมื่อผ้าอ้อมในรูปแบบกางเกงที่ให้ประโยชน์มากมาย โดยที่ไม่มีข้อเสียเลย ทำไมลูกค้าถึงไม่ใช้กางเกงผ้าอ้อมตลอดทั้งวัน ผู้ปกครองต้องเปลี่ยนความคิดแบบเดิมๆที่ว่ากางเกงผ้าอ้อมนั้นใช้สำหรับเวลาออกนอกสถานที่ หรือ สำหรับเด็กโต หรือใช้เพื่อการฝึกการนั่งโถส้วมเท่านั้น” เธออธิบาย
สบายและดีไซน์ที่สวยงาม
เพราะว่าพ่อแม่ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกน้อย ไม่เพียงแต่ ดรายแพ้นท์ส จะให้ความคุ้มค่าที่มากกว่า ดรายแพ้นท์ส ยังให้ความสะดวกสบายที่มากขึ้นและดีไซน์ที่สวยงามเช่นกัน
ดรายแพ้นท์ส เนื้อสัมผัสนุ่ม ระบายอากาศได้ถึง 100% ทำให้อากาศไหลเวียนได้ดีขึ้น คงเหลือแต่ความนุ่มสบายผิว ทั้งยังช่วยลดการเกิดผื่นและระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย แนบกระชับพอดีต้นขาของลูกน้อย ช่วยให้การเคลื่อนไหวของลูกน้อยเป็นไปอย่างอิสระ
ดรายแพ้นท์ส มีให้เลือก 3 ขนาด 3 ดีไซน์ที่แตกต่าง สีสันสวยงาม ทันสมัย ดูดีจนเหมือนสวมกางเกงขาสั้นให้กับสำหรับลูกน้อย
“พ่อแม่สมัยนี้หันมาใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกของลูกน้อยมากขึ้นดรายแพ้นท์ส มีดีไซน์ที่สวยงาม ดูดีได้โดยไม่ต้องสวมกางเกงขาสั้นทับ นอกจากจะดูดีแล้ว ลวดลายยังน่าดึงดูด สามารถใช้หลอกล่อลูกน้อยได้ จึงทำให้การเปลี่ยนผ้าอ้อมเป็นเรื่องง่ายขึ้น” คุณวาสนากล่าว
พร้อมทุกสถานการณ์
คุณวาสนากล่าวเสริมอีกว่า “เพราะเราเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของพ่อแม่สมัยใหม่ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบ ดรายแพ้นท์ส สามารถช่วยทำให้การเปลี่ยนผ้าอ้อมเป็นเรื่องง่ายขึ้น ตอบสนองทุกความต้องการ เป็นกางเกงผ้าอ้อมหนึ่งเดียวที่พ่อแม่ต้องการ”
เพราะมีหลากหลายขนาดให้เลือกสรร ดรายแพ้นท์ส จึงเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวที่คุณแม่ปรารถนา
ทั้งรุ่นมินิแพ็ค (M 10 ชิ้น, L 8 ชิ้น, XL 7 ชิ้น), รุ่นมาตรฐาน (M 24 ชิ้น, L 20 ชิ้น, XL 18 ชิ้น), และรุ่นจัมโบ้ (M 44 ชิ้น, L 36 ชิ้น, XL 32 ชิ้น) ราคาตั้งแต่ 110 — 455 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนและขนาด พร้อมกันนี้ยังมีรุ่นทดลอง จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 42 บาท ท่านสามารถหาซื้อดรายแพ้นท์ส ได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
เกี่ยวกับเอสซีเอ ไฮยีน (SCA Hygiene)
Svenska Cellulosa Actiebolaget (SCA) เป็นการรวมตัวระหว่างประเทศของบริษัทกระดาษที่สวีเดน ที่ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากมายหลายชนิด ทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอนามัย บรรจุภัณฑ์ และสิ่งตีพิมพ์ กลุ่มเอสซีเอในเอเชียแปซิฟิกยังเป็นผู้ดำเนินการหลักในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอนามัยสำหรับผู้บริโภค
กลุ่มเอสซีเอ ไฮยีน มาเลเซีย (The SCA Hygiene Malaysia Group) ดูแลในส่วนประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ประเทศไทย และตลาดการส่งออกบางส่วนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคในส่วนของธุรกิจเกี่ยวกับเด็กอ่อนในเอเชีย เอสซีเอ ไฮยีน มาเลเซียประกอบไปด้วยสายงานการผลิตและส่วนของห้องปฏิบัติการทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์
ในส่วนของรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของเอสซีเอ ไฮยีน ประเทศไทยนั้น คือผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็ก ซึ่งได้แก่ ดรายเพอร์ส และดรายแพ้นท์ส โดย ดรายเพอร์ส ในตลาดของประเทศไทยนั้น ดรายเพอร์สมีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับที่ 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
การะเกด , เกษมา
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9, โทรสาร 0-2653-2720
Email: garagade@spark.co.th, kate@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ