เรื่องย่อละคร "ทะเลริษยา"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ซีเนริโอ
ทะเลริษยา
บทประพันธ์ ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์
บทโทรทัศน์ ปฏิการ เพชรมุนี, ปัทมาพร เคนผาพงษ์
อำนวยการผลิต ถกลเกียรติ วีรวรรณ, นิพนธ์ ผิวเณร
กำกับการแสดง ฉัตรชัย สุรสิทธิ์
ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5
เริ่มกลางเดือนพฤศจิกายนนี้
รายชื่อนักแสดง
สินจัย เปล่งพานิช รับบทเป็น ภาวินี
น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบทเป็น ฟ้าใส
ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบทเป็น ภัทร
นิรุตติ์ ศิริจรรยา รับบทเป็น เอกรินทร์
กาญจนา จินดาวัฒน์ รับบทเป็น ดุจดาว, ไข่มุข
รัญญา ศิยานนท์ รับบทเป็น ตรีคณา
ภูริ หิรัญพฤกษ์ รับบทเป็น สายลม
ณัฏฐนันท์ เกียรติรดาฐนิต รับบทเป็น ตรีนุช
เกรียงไกร อุณหนันท์ รับบทเป็น น้ำเงิน
นิธิชัย ยศอมรสุนทร รับบทเป็น ไววิทย์
คาแรคเตอร์นักแสดง
ภาวินี รับบทโดย สินจัย เปล่งพานิช
แม่ม่ายลูกติดจอมมารยา ทะเยอทะยาน โลภ อยากรวย ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน ใช้มารยาจนสามารถเลื่อนขั้นจากคนใช้มาเป็นเมียของเอกรินทร์ อยาก
ได้สมบัติทั้งหมดของเอรินทร์ จึงพยายามให้ลูกชายคนเดียวเอาใจทุกอย่าง แต่ก็ต้องเครียดจัดเพราะลูกชายดันไม่ถูกกับเอกรินทร์
"เรื่องนี้บอกได้เลยว่านกร้ายมาก เรียกว่าร้ายที่สุดตั้งแต่เล่นมาเลยก็ว่าได้ ถ่ายทำแต่ละฉากทั้งยากทั้งเหนื่อย ใช้แรงเยอะๆ ทั้งนั้น
เพราะนกต้องตบตีกับทุกคนหมดเลย ทั้ง พี่อ้อย บุ๋ม แล้วก็น้องบี แต่ยอมรับว่าการทำงานในเรื่องนี้สนุกมาก นักแสดงทุกคนเก่งหมด โดยเฉพาะน้องบีที่
ตั้งใจเล่นเต็มที่ เข้าขากันดี แล้วน้องก็เป็นคนที่ร้องไห้เก่งมากๆ ทำอารมณ์แป๊บเดียวน้ำตาก็ไหลเลย ที่สำคัญบทเรื่องนี้สนุกและเข้มข้นสุดๆ นก
ตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก หวังว่าคงจะถูกใจแฟนๆ ละครนะคะ"
ฟ้าใส รับบทโดย น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์
สาวน้อยแสนดี เป็นคนดีมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใสซื่อ รักครอบครัวมาก ยอมตายได้เพื่อความถูกต้อง หยิ่งในศักดิ์ศรี ถ้าทนไม่ไหวจะยอก
ย้อนแบบสุภาพวาจาเชือดเฉือน
"ดีใจมากเลยค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่นก พี่เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก เวลาที่บีต้องเข้าฉากกับพี่นกแรงๆ ก็จะเกร็ง เพราะแอคติ้งพี่นกไปหมด
ทั้งสายตาท่าทาง ตบเป็นตบ จิกเป็นจิก มีพลาดได้เลือดกันบ้างเหมือนกัน แต่ก็สนุกดีค่ะ ส่วนตัวพี่นกจะเป็นคนน่ารักมากคอยบอกคอยแนะนำบีตลอดถ้า
เป็นไปได้ก็อยากจะร่วมงานกับพี่นกอีก"
ภัทร รับบทโดย ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
ชายหนุ่มรูปหล่อ ลูกชายคนเดียวของภาวิณี เติบโตมาพร้อมกับภาพที่เอกรินทร์ไม่เคยเห็นคุณค่าของ ภาวิณี จึงกลายเป็นคนเก็บกด มองโลกในแง่
ร้าย เอาแต่ใจตัวเอง เจ้าอารมณ์ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนจิตใจดี
"บอกได้เลยว่าดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะได้เจอนักแสดงเก่งๆ เยอะมาก ทั้งพี่นก อาหนิง พี่บุ๋ม บี ทุกคนเก่งหมด แรกๆ เกร็งมาก
เลยครับกลัวจะทำให้ทุกคนช้าแล้วไม่พอใจ แต่ไม่มีเลยครับ ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองกับผมมากๆ"
สายลม รับบทโดย ภูริ หิรัญพฤกษ์
หนุ่มชาวเลมาดแมน พูดน้อยต่อยหนัก เป็นคนดี แรงเป็นแรง หวานเป็นหวาน มีความรู้เรื่องทะเลเป็นอย่างดี รับครอบครัวมาก ทำทุกอย่างได้เพื่อ
ความสุขของครอบครัว
"เรื่องนี้เล่นเป็นหนุ่มชาวเล ต้องใส่เสื้อกร้ามตลอด ก่อนเปิดกล้องผมเลยต้องไปฟิตหุ่น เข้าฟิตเนสทุกวัน ส่วนบทบาทในเรื่องผมเล่นเป็น
น้องชายบี แต่ไม่เคยรู้เลยว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่พี่น้องกัน เพราะพ่อผมช่วยชีวิตบีและแม่เอาไว้ตั้งแต่ผมยังเด็กๆ ก็สนุกดีครับ ได้ทำงานกับนักแสดง
เก่งๆ อย่าง พี่นก อาหนิง พี่อุ้ย พี่อ้อย บี และป้องครับ"
ตรีนุช รับบทโดย ณัฏฐนันท์ เกียรติรดาฐนิต
เด็กสาวอาร์ตติสท์ หัวใจบริสุทธิ์ มองโลกในแง่ดี คิดเสมอว่าโลกนี้ไม่มีอะไรเลวร้าย ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ ยอมแบกความทุกข์ไว้คนเดียว
เพราะรักแม่มาก แต่ก็ยอมไม่ได้ถ้าสิ่งที่แม่ทำเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง
"เป็นเรื่องแรกที่เกรซได้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ค่ะ สนุกดี ได้ทำงานกับนักแสดงเก่งๆ หลายคน ทุกคนก็ให้ความเป็นกันเองมาก เรื่องนี้คาแร
คเตอร์จะเป็นสาวเซอร์ คู่กับพี่ริ ก็เลยต้องเข้าฉากด้วยกันเยอะ ตื่นเต้นมาก เพราะพี่ริเขาดูนิ่งๆ แต่พอได้คุยกัน พี่ริเป็นพี่ที่น่ารักและให้ความ
เป็นกันเองมากๆ ค่ะ"
เอกรินทร์ รับบทโดย นิรุตติ์ ศิริจรรยา
ชายวัยกลางคน เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มูลค่านับหมื่นล้าน เป็นคนฉลาดรู้ทันคน แต่ปากจัด เพราะทั้งชีวิตมีแต่คนเข้ามาเพื่อตักตวง
ผลประโยชน์ ตีค่าการกระทำของทุกคนด้วยเงิน แต่เป็นคนรักเดียวใจเดียว และไม่เคยรักภาวิณีเลย
"เรื่องนี้เป็นคนดีครับ รักครอบครับมาก ทั้งชีวิตคิดถึงแต่ลูกและเมียที่จากไป มีความหวังเสมอว่าจะต้องได้เจอกันอีก แต่ชีวิตไม่มีความ
สุขเพราะคนรอบข้างร้ายกันหมด แล้วสุดท้ายนกก็จะร้ายกับผมมากๆ ถึงขั้นวางแผนฆ่าเลยนะครับ"
ดุจดาว, ไข่มุก รับบทโดย กาญจนา จินดาวัฒน์
หญิงสาวผู้เพรียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ ชาติตระกูล เป็นคนอ่อนโยน จิตใจดี ไม่เคยคิดร้ายกับใคร แต่โชคชะตาเล่นตลกทำให้ต้องเปลี่ยนฐานะจาก
ภรรยาผู้ร่ำรวยของเอกรินทร์ มาเป็นเมียชาวประมงหาเช้ากินค่ำ
"เรื่องนี้ชีวิตน่าสงสารมาก รันทดสุดๆ แต่ยังโชคดีที่มีครอบครัวที่ดี มีลูกที่น่ารัก ในเรื่องจะโดนนกตามตบตามรังควานทั้งเรื่อง โดยที่
ตัวเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ถ่ายทำแต่ละฉากเหนื่อยมาก แถมโหดๆ ทั้งนั้น แต่ชอบค่ะ สนุกดี"
ตรีคณา รับบทโดย รัญญา ศิยานนท์
น้องสาวคนเดียวของเอกรินทร์ เป็นแม่ม่ายไฮโซ มีลูกหนึ่งคน นิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ถูกผู้ชายหลอกเอาเงินจนหมด แต่จมไม่ลง เย่อหยิ่ง ถือตัว
ชอบดูถูกคนจน
"เล่นเรื่องนีมันส์มากค่ะ ตบกับพี่นกทั้งเรื่องเพราะไม่ถูกกันเลย เกลียดกันมากๆ เจอหน้ากันไม่ได้ต้องตบกันตลอด แล้วตบกันทีไรก็เจ็บตัว
ไปด้วยกันทั้งสองคน เพราะต่างคนต่างก็แรงใส่กันเต็มที่แบบไม่ยั้ง สนุกมาก ต้องติดตามดูกันให้ได้นะคะ"
เรื่องย่อ
พ.ศ.2524 ภาวินี (สินจัย เปล่งพานิช) ม่ายสาวลูกติดได้รับคำสั่งให้ไปเป็นพี่เลี้ยงของ ยัยหนู (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) ทารกน้อยลูกสาว
มหาเศรษฐี เอกรินทร์ (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) และ ดุจดาว (กาญจนา จินดาวัฒน์) ที่ จ.พังงา ในงานฉลองคอบรอบวันแต่งงานบนเรือยอร์ชสุดหรู เอกรินทร์ได้
มอบแหวานไข่มุกสีชมพูล้อมเพชรให้เป็นของขวัญแก่ดุจดาว แต่จู่ๆ เกิดพายุพัดอย่างรุนแรงจนเรือเกือบคว่ำ เอกรินทร์โดนเสาเรือฟาดจนสลบ ส่วนดุจดาวที่
อุ้มลูกน้อยไว้ก็ถูกคลื่นซัดจนกระเด็นเกือบตกจากเรือ ระหว่างนี้เธอตะโกนร้องให้ภาวิณีช่วย แต่ด้วยความทะเยอทะยานและความอิจฉา ภาวินีตัดสินใจปล่อย
มือดุจดาว ร่างของดุจดาวและลูกก็จมหายลงไปในทะเล
เมื่อเอกรินทร์ฟื้นขึ้นมารู้เรื่องทั้งหมดก็ตกใจ โดยภาวินีอ้างว่าเธอพยายามช่วยดุจดาวและยัยหนูอย่างสุดความสามารถแล้ว เอกรินทร์จึงสั่ง
ให้คนออกติดตามหาดุจดาวและยัยหนูเต็มที่ แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะพบ เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนจึงเชื่อว่าทะเลพังงาคร่าชีวิตสองแม่ลูกไปแล้ว
นับจากวันนั้นเอกรินทร์ก็กลายเป็นคนเศร้าสร้อย อมทุกข์ ภาวินีอาศัยโอกาสนี้เข้ามาดูแล จนในที่สุดเธอก็ได้เป็นภรรยาคนใหม่ของเอกรินทร์สมดังความ
ตั้งใจ
แต่ความจริงที่ไม่มีใครรู้คือดุจดาวและลูกยังไม่ตาย ร่างของเธอและลูกถูกกระแสคลื่นซัดไปติดเกาะแห่งหนึ่งโดยมี น้ำเงิน (เกรียงไกร
อุณหนันท์) ชาวประมงมาพบและได้ช่วยชีวิตสองแม่ลูกเอาไว้ แต่เมื่อดุจดาวฟื้นขึ้นมาเธอกลับจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร หนำซ้ำยังไม่มีหลักฐานใดๆ ติด
ตัวมา น้ำเงินเป็นพ่อม่ายมีลูกชายวัยสามเดือนชื่อ สายลม (ภูริ หิรัญพฤกษ์) จึงทึกทักบอกกับดุจดาวว่าเป็นเมียและยัยหนูก็เป็นลูกอีกคนของตน ดุจดาว
เชื่อและยอมใช้ชีวิตกับน้ำเงินที่เกาะแห่งนั้น โดยน้ำเงินตั้งชื่อให้เธอว่าไข่มุก และยัยหนูชื่อฟ้าใส
25 ปีต่อมาภาวินีเสวยสุขในฐานะภรรยาคนใหม่ของเอกรินทร์ แต่เพราะความรักที่มั่นคงต่อดุจดาวและลูก เอกรินทร์จึงไม่เคยยกย่องและไม่ยอมจด
ทะเบียนสมรสกับภาวินี พอภาวินีรู้ว่าเอกรินทร์ป่วยเป็นมะเร็ง เธอจึงเริ่มเป็นกังวลกับอนาคต ส่วนเอกรินทร์เมื่อรู้ว่ากำลังจะตายจึงตัดสินใจเดินทาง
ไปรีสอร์ทที่พังงาอีกครั้ง เพื่อใช้เวลาในช่วงสุดท้ายใกล้ชิดวิญญาณดุจดาวและยัยหนูมากที่สุด เมื่อภาวินีรู้จึงสั่ง ภัทร (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์)
ลูกติดของเธอตามไปด้วย โดยหวังว่าเอกรินทร์จะยกสมบัติให้ ส่วนภัทรแม้จะเกลียดเอกรินทร์เข้าไส้ เพราะเอกรินทร์ไม่เคยให้เกียรติภาวินีเลย แต่ก็จำใจ
ต้องไปเพราะถูกแม่บังคับ ฝ่ายตรีคณา (รัญญา ศิยานนท์) น้องสาวของเอกรินทร์ พอรู้ว่าเอกรินทร์ไปพังงา เธอก็ตามไปเพื่อขัดขวางไม่ให้เอกรินทร์ยก
สมบัติให้ภาวินี และที่สำคัญเธอเองกำลังมีปัญหาด้านเงินอย่างหนัก จึงหวังจะมาขอสมบัติจากเอกรินทร์ด้วยการพา ตรีนุช (ณัฎฐนันท์ เกียรติรดาฐนิต)
ลูกสาวมาประจบเอาใจเอกรินทร์
แต่เหมือนชะตาฟ้าลิขิตให้ฟ้าใสที่เพิ่งเรียนจบมาสมัครงานที่รีสอร์ทของเอกรินทร์ในวันแรกที่มาทำงานฟ้าใสก็ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าแม่
บ้านให้ดูแลห้องพักของครอบครัวเอกรินทร์ ฟ้าใสเข้าไปทำความสะอาดและได้พบกับภัทรโดยบังเอิญ แต่เธอเข้าใจว่าเขาเป็นพนักงานรีสอร์ท ฟ้าใสจึงตำหนิ
ภัทรอย่างรุนแรงที่เข้ามาวุ่นวายในห้องพักของแขก ทั้งคู่ยื้อยุดกันจนภัทรตกลงไปในสระว่ายน้ำเปียกปอนไปทั้งตัว เหตุการณ์นี้ทำให้ภัทรโกรธฟ้าใสมาก
รวมถึงภาวินีด้วยที่รู้สึกไม่ชอบหน้าฟ้าใสตั้งแต่วันนั้น
วันต่อมาขณะที่เอกรินทร์กำลังเดินเล่นที่ชายหาด จู่ๆ อาการป่วยก็กำเริบจนทำให้เอกรินทร์ล้มหมดสติอยู่ที่ริมหาด โชคดีฟ้าใสมาเจอและ
ช่วยเหลือไว้ได้ทัน เมื่อเอกรินทร์ฟื้นจึงตอบแทนฟ้าใสด้วยเงิน แต่ฟ้าใสไม่รับทำให้เอกรินทร์รู้สึกประทับใจฟ้าใสมาก
ด้านตรีนุชที่ออกไปเดินเล่นชายหาดก็บังเอิญเจอกับสายลม แต่เข้าใจผิดคิดว่าสายลมจะลวนลาม ตรีนุชเลยวิ่งหนีจนหกล้มขาแพลง สายลมเข้า
ช่วยเหลือและแบกตรีนุชขึ้นหลังไปส่งที่รีสอร์ท ทำให้ตรีนุชรู้สึกดีกับสายลม แต่พอตรีคณารู้สั่งห้ามตรีนุชไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับสายลมอีก ภาวินีเห็น
เอกรินทร์เอ็นดูฟ้าใสเป็นพิเศษก็รู้สึกไม่ชอบใจ จึงหาทางกลั่นแกล้งฟ้าใสทุกวิถีทางถึงขั้นไล่ฟ้าใสออกจากรีสอร์ท
ในวันที่ตรีคณาพาเอกรินทร์ไปล่องเรือ เอกรินทร์เกิดอาการกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง และได้รับความช่วยเหลือจากสายลมที่มารับจ้างขับเรือ อาการ
เอกรินทร์ทรุดหนักจนต้องไปนอนโรงพยาบาลและต้องการให้ฟ้าใสมาเป็นคนดูแล ฟ้าใสจึงได้กลับมาทำงานอีกครั้งโดยรับหน้าที่เป็นพยาบาลส่วนตัวให้เอกรินทร์
ส่วนภัทรก็เข้าใจฟ้าใสผิดตามภาวินีว่าเธอต้องการมาปอกลอกเอกรินทร์ แถม ไววิทย์ (นิธิชัย ยศอมรสุนทร) หนุ่มเพลย์บอยเพื่อนสนิทของภัทรดันมาตกหลุม
รักฟ้าใสอีก ภัทรเลยไม่ชอบขี้หน้าฟ้าใสมากขึ้น และมักจะพูดจากระแนะกระแหนฟ้าใสทุกครั้งที่มีโอกาส
ด้านน้ำเงินที่บังเอิญมีโอกาสได้พบเอกรินทร์จึงถามเอกรินทร์ด้วยความเป็นห่วงฟ้าใสว่าทำไมถึงเจาะจงให้ฟ้าใสมาเป็นคนดูแล เอกรินทร์บอก
เหตุผลว่ารู้สึกเอ็นดูฟ้าใส และเล่าเรื่องภรรยาและลูกที่จมน้ำหายไปเมื่อ 25 ปีก่อน ทำให้น้ำเงินได้รู้ความจริงที่น่าใจหายว่าแท้จริงแล้วเอกรินทร์
คือสามีของไข่มุกและเป็นพ่อของฟ้าใส!!
เมื่อเอกรินทร์หายป่วยออกจากโรงพยาบาลก็ให้ลูกน้องไปตามสายลมที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้เพื่อจะตอบแทน เอกรินทร์จึงรู้ว่าสายลมเป็นน้องชายของ
ฟ้าใส เอกรินทร์บอกกับสองพี่น้องว่าจะจัดงานเลี้ยงขอบคุณและให้เชิญพ่อและแม่มาร่วมงานด้วย ทั้งครอบครัวดีใจมาก ยกเว้นน้ำเงินเพราะกลัวว่าจะสูญ
เสียครอบครัวไป วันนั้นน้ำเงินตัดสินใจกระโดดให้รถชนเพื่อให้ตัวเองบาดเจ็บไข่มุกจะได้อดไปงานเลี้ยง
ในงานเลี้ยงเอกรินทร์ได้คุยกับฟ้าใสทำให้รู้ถึงความลำบากของครอบครัวเธอ ที่โดนยึดเรือประมงจนไม่สามารถออกไปหาปลาได้ และแม่ยังต้องเอา
แหวนที่รักมากไปขายเพื่อไม่ให้บ้านถูกยึด เอกรินทร์จึงสั่งให้ลูกน้องไปซื้อเรือและแหวนของแม่ฟ้าใสกลับคืนมา ในวันที่ไปซื้อหวานตรีคณาตามไปด้วย
แต่พอเห็นว่าแหวนของแม่ฟ้าใสเป็นแหวนไข่มุกล้อมเพชรก็ตกใจรีบมาเล่าให้เอกรินทร์ฟัง ด้านภาวินีพอรู้เรื่องแหวนก็รีบไปดูที่ร้าน แล้วเธอก็แทบช็อค
เมื่อเห็นแหวน เพราะจำได้แม่นว่าเป็นแหวนที่เอกรินทร์ซื้อให้ดุจดาวในวันครบรอบแต่งงาน ภาวินีจึงรีบซื้อแหวานวงนั้นมาทันที พร้อมกับความสงสัยที่
สุมอยู่เต็มอกว่าแหวนของดุจดาวมาอยู่ที่แม่ของฟ้าใสได้ยังไง? ก่อนจะตัดสินใจไปบ้านน้ำเงินและได้รู้ความจริงว่าที่แท้ไข่มุกคือดุจดาว ภาวินีตกใจ
มาก แต่พอรู้ว่าดุจดาวความจำเสื่อมก็โล่งใจ
ส่วนน้ำเงินที่กลัวว่าทุกคนจะรู้ความจริงก็ตัดสินใจขายบ้านและเตรียมตัวย้ายหนี ทำให้ไข่มุก, ฟ้าใสและสายลมสงสัย ระหว่างทางไข่มุกเกิด
ป่วยกะทันหัน น้ำเงินไม่มีค่ารักษา แต่เพราะกลัวว่าไข่มุกจะตาย น้ำเงินจึงตัดสินใจพาไข่มุกกลับไปหาเอกรินทร์ ระหว่างทางน้ำเงินและไข่มุกโดนรถชน
ไข่มุกหน้าเสียโฉม ส่วนน้ำเงินที่กำลังจะบอกความจริงกับฟ้าใสก็สิ้นใจตายซะก่อน สายลมที่สงสัยความสัมพันธ์ของไข่มุกกับเอกรินทร์มานาน ก็ตัดสินใจ
สืบความจริงจากตรีนุช จนรู้ว่าแท้จริงแล้วไข่มุกคือดุจดาวภรรยาของเอกรินทร์ สายลมตกใจมากแต่กลัวว่าถ้าหากภาวินีรู้เข้าไข่มุกจะเป็นอันตรายจึงเก็บ
เรื่องนี้เป็นความลับ
ด้านภาวินีเมื่อหมดหนทางจะเกลี้ยกล่อมเอกรินทร์ให้ยกสมบัติให้ ก็งัดไม้ตายด้วยการปลอมลายเซ็นเอกรินทร์และทำพินัยกรรมปลอมขึ้น เพื่อตรี
คณารู้ก็พยายามหาทางขัดขวางด้วยการออกตามหาครอบครัวฟ้าใสจนรู้ว่าไข่มุกคือดุจดาว เธอตั้งใจจะพาไข่มุกไปหาเอกรินทร์ แต่ระหว่างทางเจอภาวินีเข้า
ภาวินีพลั้งมือฆ่าตรีคณาตาย และขณะที่กำลังจะฆ่าไข่มุก ภัทร, ฟ้าใส และสายลมก็เข้ามาขัดเสียก่อน ภาวินีจึงต้องรีบหนีไป แต่เธอได้วางแผนร้ายขั้น
ต่อไปไว้แล้ว ส่วนใครจะเป็น "เหยื่อ" แต่สุดท้ายความ "ริษยา" ของภาวินีจะทำให้เธอสมหวังเหมือนทุกครั้งหรือไม่? ติดตามชมได้ในละคร "ทะเลริษยา" ทุก
วันจันทร์-พฤหัส 20.25 น. ทางช่อง 5 เริ่มกลางเดือนพฤศจิกายนนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
เกด 084-090-5494
โต้ง 081-563-1605
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ