จองคิว!! 2 ปี ‘เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต’ ‘ไบรอัน’ ใจป้ำ!! ทุ่มทุนจัดเอาใจคนไทย

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2006 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หลังจากที่ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โปรโมเตอร์จัดคอนเสิร์ตมือหนึ่งของเมืองไทย แถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” นั้น ได้สร้างความดีใจ และประหลาดใจ ให้กับบรรดาแฟนของราชาเพลงร็อกแอนด์โรลผู้นี้เป็นอย่างมากว่าคอนเสิร์ตจะออกมา ในรูปแบบไหน เพราะเอลวิส เพรสลีย์ นั้นได้จากโลกนี้ไปกว่า 29 ปีแล้ว!!
ซึ่งเรื่องนี้ มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการแสดง ซึ่งมีโอกาสได้ชมการแสดงชุดนี้มาแล้ว ได้เล่าถึงความประทับใจที่ได้รับหลังจากการชม “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” จนถึงขึ้นตัดสินใจลงทุนนำการแสดงชุดนี้มามอบให้กับแฟนเพลงของเอลวิสในเมืองไทยได้ชมว่า…..
“ผมมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ต เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต เมื่อปี 2547 ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนเข้าชมผมรู้สึกแปลกใจมาก ว่ารูปแบบคอนเสิร์ตจะเป็นอย่างไร เพราะเอลวิสเสียชีวิตไปแล้ว แต่หลังจากได้เข้าไปชม ก็ตะลึงกับโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ และขนลุกกับบรรยากาศเหมือนเราได้นั่งดูเอลวิสขณะที่เขายังมีชีวิตอยู่จริงๆ
เราต้องใช้เวลาถึง 2 ปีในการจองคิว เพื่อให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกับสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เนื่องจากว่าการแสดง เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต ไม่ค่อยนำออกแสดงนอกประเทศสหรัฐอเมริกาเท่าไหร่ เพราะค่าใช้จ่ายสูงมาก โดยก่อนหน้านี้ ประเทศสิงคโปร์เคยติดต่อไว้แล้ว แต่ไม่สามารถตกลงเรื่อง ค่าใช้จ่ายได้
ผมตั้งใจนำ เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชม โดยวันนั้นคุณจะได้เห็น เอลวิสบนจอภาพขนาดใหญ่ และทุกคนจะต้องขนลุก เมื่อเห็นเอลวิสเดินออกมาจากหลังเวที ทักทาย พูดคุย กับผู้ชม และเพื่อนร่วมวงที่เล่นดนตรีกันสดๆ งานนี้ หากใครไม่ได้ชม ก็อาจจะต้องบินไปชมไกลถึงอเมริกา หรืออาจจะไม่มีโอกาสได้เห็นเอลวิส เพรสลีย์อีกเลย”
แฟนเพลงชาวไทยจะได้สัมผัสกับการแสดงชุดนี้ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคา 2,500 / 2,000 / 1,000 และ 500 บาท มีจำหน่าย ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา และ ไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817-8, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอลวิส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ