“ดั๊กกี้-กอล์ฟ” ชวนวัยโจ๋ฝึกภาษา ผ่านรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ไม่น่าเบื่อ

ข่าวกีฬา Wednesday November 8, 2006 08:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--อาร์เอส
ถูกจับคู่ให้เป็นพิธีกรในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ทางช่อง 7 สำหรับ กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ และ ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา ซึ่งเป็นน้องสาวคนสวยของนักร้องเสียงดี ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ซึ่งงานนี้ทั้งคู่จะนำภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันที่ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องยากมาแนะนำพูดคุยแบบสนุกสนานเป็นกันเอง โดย กอล์ฟ เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
“ผมเป็นคนชอบภาษาอังกฤษอยู่แล้ว พอมีโอกาสมาทำพิธีกรรายการเพลงที่มีการแนะนำเกี่ยวกับภาษาอังกฤษก็รู้สึกดีใจและชอบมาก โดยส่วนตัวผมมองว่าภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่เข้าใจง่ายถ้าเราสนใจและฝึกฝนบ่อยๆ ซึ่งเนื้อหาของรายการนี้จะมีศัพท์ใหม่ๆ ให้เราได้เรียนรู้ตลอด โดยจะนำคำศัพท์มาจากเนื้อหาของเพลงที่กำลังฮอตฮิตหรือการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งเพื่อนๆที่อยากเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ก็จะได้รับความรู้ควบคู่ไปกับการฟังเพลงเพราะๆ ที่นำมาอัพเดทให้ฟังกันทุกอาทิตย์ กับการมารับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกก็ตื่นเต้นครับ เพราะไม่ชินกับกล้องและการท่องสคริป ต้องใช้เวลาทำการบ้านพอสมควร แต่ไม่ถึงกับเครียดเพราะดั๊กกี้ที่เป็นพิธีกรคู่กับผมเขาเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ที่สำคัญเขาก็ใหม่ตรงนี้เหมือนกันเวลาคุยก็จะเข้าใจความรู้สึกกันและกัน ทำงานกันราบรื่นไม่มีปัญหาครับ”
ด้าน ดั๊กกี้ เผยว่า “รายการนี้เป็นรายการแรกของดั๊กกี้ค่ะ ความรู้สึกที่ได้มาเป็น 1 ในพิธีกรรายการนี้คือดีใจมากค่ะ แต่ก็ค่อนข้างเกร็งเพราะดั๊กกี้ไม่ชินกับการมีกล้องจับตลอดเวลา และต้องท่องจำสคริป สำหรับรูปแบบรายการที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษไม่มีปัญหา เพราะดั๊กกี้เป็นคนชอบเรียนรู้ภาษาอังกฤษอยู่แล้ว แล้วรายการนี้เป็นรายการเพลงที่จะมีคาราโอเกะ 2 ภาษา คิดว่าจะเป็นประโยชน์กับคนดูอย่างมากด้วยค่ะ อีกทั้งจะมีเพลงใหม่มาอัพเดททุกอาทิตย์ รวมถึงเกร็ดความรู้ต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งคิดว่าวัยรุ่นที่นอนดึกไม่ควรพลาดค่ะ”
ติดตามรายการเพลงที่นำคาราโอเกะทั้งไทยและอังกฤษมาไว้รวมกันครั้งแรกใน “ภาษาปาร์ตี้” ทุกคืนวันจันทร์ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ