ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จัดพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหาร ในประเด็นเกี่ยวกับ CRM

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น
บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหารในประเด็นเกี่ยวกับ CRM ในวันพฤหัสบดี 24 สิงหาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 14:30 น. ถึง 16:00 น. โดยจะมีผู้บริหารระดับสูงของออราเคิล มร. พอลล์ แอพเพิลบี รองประธานกลุ่ม CRM ออราเคิล เอเซียแปซิฟิก และ มร. นอร์เบิร์ต คิสส์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่ม CRM คนล่าสุด ออราเคิล อาเซียน จะมาให้ข้อมูลและพูดคุยกับสื่อมวลชนทุกท่านในประเด็นที่เกี่ยวกับ CRM ของออราเคิล
ตลาดธุรกิจ CRM ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกและสิงคโปร์เติบโตอย่างรวดเร็วโดยเป็นผลมาจากการตื่นตัวของธุรกิจที่ตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้าว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจ จากพัฒนาการเทคโนโลยีล่าสุดรวมถึงการควบรวมกิจการของ Siebel Systems โดยออราเคิลและการนำนวัตกรรมโซลูชั่น CRM อาทิ Analytics, Mobile CRM และ Hosted CRM ไปใช้อันเป็นองค์ประกอบที่ทำให้ธุรกิจในภูมิภาคนี้เติบโตอย่างรวดเร็ว จากการคาดการณ์การเติบโตของอุตสาหกรรมขนาดของตลาด CRM ในเอเซียแปซิฟิกในแต่ละปี (CAGR — Compound Annual Growth Rate) จะโตมากกว่า 10% ระหว่างปี 2004 — 2011
นอกจากประเด็นข้างต้นแล้ว ผู้บริหารทั้งสองท่านยังจะให้ข้อมูลในด้านต่อไปนี้ด้วย:
สถานะของตลาด CRM ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก/อาเซียนและสิงคโปร์
แนวโน้มและปัจจัยผลักดันการเติบโตของตลาด CRM ในภูมิภาค ในประเด็นเกี่ยวกับ
The verticalisaton of CRM: ธุรกิจในปัจจุบันกำลังมองหาสิ่งที่เหนือไปกว่าสิ่งที่ CRM มีในแนวราบ (Horizontal CRM Offerings) เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขัน
ผลที่ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิคได้จากเทคโนโลยี CRM ใหม่ๆ
CRM ในมุมมองใหม่และออราเคิลวางตำแหน่งอย่างไรเพื่อการสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่และขยายขอบเขตความเป็นผู้นำด้าน CRM ในเอเซียแปซิฟิกและของโลก
อัพเดทกลยุทธและโร้ดแมพธุรกิจ CRM ของออราเคิล
งานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพฤหสบดีที่ 24 สิงหาคม 2549 โดยเริ่มลงทะเบียนเวลา 14:30 น. และเริ่มสนทนาเวลา 15:00 น. ถึง 16:00 น. ณ ห้องจุฬาลักษณ์ ชั้น 6 โรงแรมสุโขทัย ถนนสาธร หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้กรุณาติดต่อคุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์ ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2971 3711 หรือ 0 1751 2294
ประชาสัมพันธ์ในนามของ
บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ