“ใหม่” ระเบิดความมันใน “กรีนคอนเสิร์ต” เอ็ฟเฟ็กต์ไฟ-ฝน-แดนซ์กระจาย 3 ชม.เต็ม!

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2006 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
จบไปแบบประทับใจสำหรับการกลับมาของ “กรีนคอนเสิร์ต” ที่ครั้งนี้กรีนเวฟ 106.5 FM. จับมือกับกลุ่มธุรกิจการเงินธนชาต จัดสุดยอดคอนเสิร์ต “ใหม่ เจริญปุระ...The Return of Green Concert by ธนชาต” ที่ได้สุดยอดศิลปินหญิง “ใหม่ เจริญปุระ” มาระเบิดความมันให้แฟนๆนับหมื่นคนได้กรี๊ดสนั่น อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่บัตรนับหมื่นใบขายหมดในพริบตา และเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างอย่างที่ใหม่เคยประกาศไว้ เริ่มจากบริการระดับเฟิร์สคลาสเฉพาะที่นั่ง VIP SEAT ที่ละ 5,000 บาท ที่เริ่มต้นรับรองตั้งแต่ที่จอดรถ, ของว่าง, ทัวร์เบื้องหลังการเตรียมงานและบริการไวน์ถึงที่นั่ง จากนั้นก็ได้เวลาเปิดตัวกรีนคอนเสิร์ตอย่างเร้าใจ เพราะแค่คิวแรกก็ประเดิมด้วยฉากเอ็ฟเฟ็กต์กระจกแตกเป็นการเริ่มคอนเสิร์ตแบบเร้าใจก่อนจะเข้าเมดเล่ย์เพลงแรก ควักหัวใจ ก็ทำเอาคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้ต่างพากันโยกย้ายส่ายสะโพกกันสุดฤทธิ์ ก่อนจะมันกันต่อกับเพลง เทรักคืนไป, จริงใจไว้ก่อน, เรื่องมันจำเป็น, อ๋อเหรอ
จากนั้นก็ย้อนอดีตกรีนคอนเสิร์ตกับแขกรับเชิญเจ้าของกรีนคนเสิร์ตรุ่นแรก ได้แก่ เบิร์ท กะ ฮาร์ท, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ, ตุ๊ก-วิยะดา ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ไม่น้อยสำหรับการกลับมารวมตัวกันบนเวทีอีกครั้ง ก่อนจะถึงคิวใหม่กับเพลง มนตรา ปรารถนา อารมณ์ ที่มาในชุดสไตล์แขกพร้อมแดนซ์เซอร์เต็มเวที ฉาก แสง สี ตระการตา แถมด้วยเซอร์ไพรส์ใหม่หายจากหน้าเวทีไปโผล่บนแท่นสูงเฉียดชั้น 3 อิมแพค เลยทีเดียว แต่ใหม่ก็ยังโชว์เพลง ไม่อยากให้เธอรู้ ได้จนจบเรียกเสียงปรบมือลั่นอิมแพค
นอกจากแขกรับเชิญรุ่นพี่แล้วยังมีศิลปินร่วมรุ่นที่ไม่ธรรมดาทั้งหนุ่มเท่อย่าง บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ หรือสาวห้าว อ้อม-สุนิสา ที่ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปนานก็ยังยอมใจอ่อนมาเป็นแขกรับเชิญให้สาวใหม่อีกคนด้วย ใหม่เลยฉวยจังหวะจุ๊บแก้มอ้อมเป็นการขอบคุณโดยอ้อมไม่ทันตั้งตัว ปิดท้ายด้วย ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ที่เลือกเพลง บุษบา มาประชันกับเพลง สุดฤทธิ์ สุดเดช ของใหม่ แถมด้วยเพลงชาติของป๊อดเอง คือ ก่อน
ในส่วนเพลงเมดเล่ย์นอกจากเมดเล่ย์เพลงช้า 7 เพลงรวด ใหม่ยังเลือกเมดเล่ย์เพลงเร็วมาปิดท้ายแบบนันสต็อปอีกด้วย เรียกว่าคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้ก่อนจะส่งแฟนเพลงกลับบ้านด้วยเพลง สุดฤทธิ์ สุดเดช ที่เหล่าแดนซ์เซอร์ลงทุนโหนสลิงเต้นกลางอากาศ ใหม่เองก็ไม่ยอมน้อยหน้าเต้นฝ่าสายฝนที่กระหน่ำลงมากลางเวทีอย่างเมามัน แต่คนดูก็ยังไม่ยอมเลิกส่งเสียงอังกอร์จนใหม่ต้องเดินตัวเปียกกลับขึ้นเวทีอีกหน ร้องเพลง แพ้ใจ ก็แล้วแต่แฟนยังขออังกอร์อีกใหม่จึงเลือกเพลง ควักหัวใจ มาให้ทุกคนแดนซ์ส่งท้ายกรีนคอนเสิร์ตอย่างสวยงามประทับใจ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ