แฟต เฟสติวัล 6 คลีน เวอร์ชั่น คอนเสิร์ต 2 วัน 2 คืน สาวกแฟต ฯ นับแสน และคนบันเทิงทั้งวงการร่วมมันสนั่นสั่นสะเทือนทั้ง 3 โลก !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
ผ่านพ้นไปแล้ว ทั้ง 2 วัน 2 คืน สำหรับมหกรรมเทศกาลประจำปีของคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ที่ใคร ๆ ขนานนามว่าเป็นคลื่นเด็กแนว และเป็นหนึ่งในหัวขบวนวัฒนธรรมเพลงอินดี้แห่งยุคสมัย เริ่มจากเพลง - ดนตรี — หนัง ไปจนถึงไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ปีนี้คลื่นอ้วนกลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมดนตรี “แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6” ภายใต้คอนเซปต์ “มหกรรมดนตรีที่มันที่สุดใน 3 โลก” นอกจากจะยิ่งใหญ่ และยาวนานด้วยคอนเสิร์ตทั้ง 4 เวทีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเวทีโลก ที่มี CRESCENDO , บอย ตรัย , ละอองฟอง , ลิปตา , KAI-JO BROTHER , SYNKORNIZE , JETSET’ER , SKALAXY , DOC HOLIDAY และวงอื่น ๆ อีกคับคั่ง ที่จะคอยสะกดใจคนฟังได้ทั้งโลก เวทีสวรรค์ JOEY BOY นำทีมแร็พโย่ อย่างก้านคอคลับ , ญารินดา , CALORIES BLAH BLAH , บุดดา เบลส , SUPERSUB , ค่ายลักษ์ มิวสิค , โซฟา , เล็ก — สุรชัย (วงพราว) มาทำให้ทุกคนได้สนุกกันแบบหัวใจพองโตดั่งกับได้ขึ้นสวรรค์ พร้อมกับวงอื่น ๆ อีกทั้ง 2 วัน 2 คืน และเวทีนรก มาร่วมร็อกหนัก ๆ มันสุดขั้วกับร็อกองศาร้อนอย่าง EBOLA , อพาร์ทเมนต์คุณป้า , SALIVA BASTARDS (ศิลปินค่ายทุเรียนเรคคอร์ด ของป๊อด โมเดิร์น ด็อก โดยมี จีน — มหาสมุทร พระเอกหนังเรื่อง หมานคร เป็นนักร้องนำ) , แบล็คเฮด , พาราด็อกซ์ ร็อกหนักแน่นกับ Big Ass ร็อกหวานซึ้งกับ ฟลัว และร็อกสุดขั้วกับ เหน่ง Y NOT 7 ตามด้วยวงอื่น ๆ อีกมากมายเช่นกัน จบที่เวทีสุดท้าย กับเวทีอเวจี โดยการแสดงของศิลปินหน้าใหม่ แต่ฝีมือระดับเซียน ที่รอการแจ้งเกิดในวงการเพลงไทยต่อไปในอนาคตอีกคับคั่งเช่นกัน.....
และที่พลาดไม่ได้ในมหกรรมดนตรีในครั้งนี้ กับศิลปินต่างประเทศมากมายที่ได้มาร่วมแสดงอย่างล้นหลาม อาทิ วง SHITDISCO จากประเทศสก็อตต์แลนด์ , วง DIVAS จากประเทศเยอรมัน , วง Y2K จากประเทศมาเลเซีย , วง COUPLE จากประเทศมาเลเซีย ,วง RIVERMAYA จากประเทศฟิลิปปินส์ , วง 21 SCOTT จากประเทศเกาหลีใต้ , วง PHONEBOOTH จากประเทศเกาหลีใต้ ส่วนประเทศญี่ปุ่นจะมีวง YMCK , LOVES , DOC HOLIDAY AND APACHE TRAIN Japan , THE TRAVELLERS EOPHORIA และ VELVET PEACH 7 ซึ่งถือว่าประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ส่งศิลปินมาร่วมงาน แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 มากที่สุดเป็นประวัติการณ์
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ใหญ่ แปลก แหวก ใหม่ ไม่เหมือนใครในโลก อย่างตลาดเขาวงกต ตลาดนัดรวมทุกสิ่งในสามโลก , โรงหนังกินนร หนังสั้นชั้นดี ที่เราได้เลือกคัดสรรมาให้ดู โดยทุกคนที่เข้าไปชมภาพยนตร์ สามารถนั่ง ยืน หรือนอนชมก็ได้ และสามารถนำอาหาร เครื่องดื่มเข้าไปรับประทานในโรงได้ นั่นก็เป็นที่มาของคำว่า โรงหนังกินนร (กิน - นอน) , เขาไกรลาส (พระสุเมรุ) เทคเงียบ ที่พร้อมจะให้ทุกคนมันไปกับเสียงเพลงที่คนภายนอกไม่สามารถได้ยิน , HUMAN SMS ส่งข้อความผ่านป้ายยักษ์ อยากบอกรักใคร อยากพูดอะไรกับใคร ก็ฝากบอกผ่านป้าย SMS นี้ได้ , เวทีสารพัดนึก นึกอยากจะทำอะไร ก็สามารถทำได้ที่เวทีแห่งนี้ ภายในเวลา 3 นาที และ STUDIO ดาวดึงส์ สตูดิโอที่ถ่ายทอดสดบรรยากาศของงานทั้ง 2 วัน 2 คืน ผ่านคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน โดยงานนี้สาวกคลื่นอ้วนนับแสน พร้อมคนบันเทิงทั้งวงการ อาทิ อากู๋ — ไพบูลย์ ณ แกรมมี่ , จอย - ศิริลักษณ์ ผ่องโชค , ฝ้าย — อิสริยา , เจ - มณฑล จิรา , โย่ง — อาร์มแชร์ และสาวก้อยหวานใจ , บอล — ต่าย คู่พระนางจากหนังเรื่อง Season Change , นักแสดงจากหนังเรื่อง เขาชนไก่ , อุ้ม — สิริยากร , รถเมล์ , เอื้อง — สาลินี ปันยารชุน , บัวชมพู ฟอร์ด , ไทเทเนี่ยม , แซม - โชติบรรณ , อีฟ — พุทธิดา ศิระฉายา พร้อมด้วยหนุ่มเคน (มือกลองวง Zeal) หวานใจตัวจริง และคนอื่น ๆ อีกคับคั่งที่มาร่วมมันสนั่นสั่นสะเทือนทั้ง 3 โลก
สำหรับสาวกแฟต ฯ คนไหนที่พลาดการไปมันหลุดโลกกับมหกรรมดนตรีในครั้งนี้ โดยคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ของเรานั้น ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะจ๊ะ เตรียมตัวรอกับมหกรรมดนตรีอื่น ๆ ในครั้งต่อไปได้ แต่จะเป็นมหกรรมงานอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จ๊า.....
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น (01 - 8909839) ,
หว่าหวา (01 — 6462577 / 01 - 4132229)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ