การบินไทยจัดกิจกรรมบนเครื่องบินร่วมฉลองสงกรานต์

ข่าวทั่วไป Monday April 10, 2006 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเผยแพร่ขนบธรรมเนียมประเพณีของไทย โดยได้จัดกิจกรรมบนเครื่องบินทั้งเส้นทางในประเทศและระหว่างประเทศ
นายสมใจนึก เองตระกูล กรรมการ ปฏิบัติหน้าที่ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์จัดกิจกรรมให้บริการบนเครื่องบินในวันสงกรานต์ วันที่ 13 เมษายน นี้ โดยพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจะสวมชุดไทยเข้ากับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมแจกของชำร่วย ซึ่งจะเป็นพวงมาลัยสบู่ บรรจุในกล่องผ้าไหมเทียม ให้แก่ผู้โดยสารทุกคน และยังมีการจัดพิธีลดน้ำดำหัวให้แก่ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง ในเส้นทางจากต่างประเทศที่เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในเที่ยวบินที่กำหนดไว้ โดยจะถ่ายภาพโพราลอยแจกให้ผู้โดยสารเก็บไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนี้จะจัดฉายภาพยนตร์สารคดีวันสงกรานต์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รู้จักความเป็นมาของขนบธรรมเนียมประเพณีวันสงกรานต์ที่มีมาช้านานตลอดเดือนเมษายนนี้
นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน 2549 บริษัทฯ ได้นำขนมมงคลของไทย ได้แก่ ทองเอก จ่ามงกุฎ ฝอยทอง เสน่ห์จันทร์ มาร่วมสำรับเมนูพิเศษบริการแก่ผู้โดยสารในเที่ยวบินระหว่างประเทศทุกเที่ยวบินที่เดินทางออกจากกรุงเทพฯ อีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ