แมงป่องสวนกระแสเบรคราคา พร้อมชูโปรโมชั่น"จ่าย 5 บาท"

ข่าวบันเทิง Friday April 28, 2006 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--แมงป่อง
ในช่วงสภาวะน้ำมันแพงอะไร ๆ ก็ขยับปรับขึ้นราคากันยกแผง แต่สำหรับภาวะตึงเครียดคนทั่วไปก็ยังหันหน้าหาความบันเทิงใส่ตัว ก็คงหนีไม่พ้นความบันเทิงภายในบ้าน การดูหนัง ฟังเพลง น่าจะเป็นความบันเทิงที่ลงตัวที่สุด ทำให้เจ้าของลิขสิทธิ์แถวหน้าอย่าง "แมงป่อง" ได้ออกตัวเป็นสื่อกลางสร้างความสุขด้วยหนังแผ่นและเบรคราคาทวนกระแส พร้อมส่งโปรโมชั่น "จ่าย 5 บาท" ลงสนามหวังคลายบรรยากาศความตึงเครียดและกระตุ้นตลาดให้คึกคักอีกครั้ง
นางสาววริศร์นลิน สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ราคาน้ำมันที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ ถึงจะเป็นปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบภาพรวมเศรษฐกิจก็ตาม แต่ถึงอย่างไรคนทั่วไปยังหาความบันเทิงใส่ตัว จะด้วยเพื่อบรรเทาความคลายเครียด หรือความสุขและสนุกก็ตาม ซึ่งกิจกรรมที่ลงตัวที่สุดคงหนีไม่พ้นการดูหนังหรือฟังเพลง ทางแมงป่องพร้อมเป็นสื่อกลางในการสร้างความสุขและตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด โดยพยายามคัดสรรภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมและเพลงคุณภาพจากทุกค่ายมารวมไว้ที่ SHOPแมงป่องทุกสาขา
สำหรับในด้านราคาเรายังคงมาตรฐานเดิมไม่มีการปรับใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ตลอดเดือนพฤษภาคมเราได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ "จ่าย 5 บาท" เมื่อซื้อสินค้าหนังหรือเพลง ลิขสิทธิ์แมงป่องครบ 500 บาทขึ้นไป สามารถซื้อวีซีดีลิขสิทธิ์แมงป่องแผ่นต่อไปเพียงราคา 5 บาท เท่านั้น ซึ่งคาดว่ากิจกรรมดังกล่าวนี้จะสามารถสร้างบรรยากาศความคึกคักให้ SHOPแมงป่อง สร้างความสนุกและถูกใจผู้บริโภคในการซื้อสินค้าได้อย่างแน่นอน และแต่ละเดือนเราจะมีรายการส่งเสริมการขายไปอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ แมงป่องทุกสาขา, วารสารแมงป่องโฟกัสฉบับรายเดือนสามารถรับได้ที่แมงป่องทุกสาขา หรือใน www.mangpong.co.th ได้นางสาววริศร์นลิน กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แมงป่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ