‘ลูกตาล-เปรี้ยว-พัดชา’ ปลอมตัวปฏิบัติ ‘ภารกิจลับ..ภารกิจรัก’ ประเดิมแดนซ์ในมิวสิค ‘อยากบอกเธอ’รับอัลบั้มใหม่

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--UBC Fantasia
เดินหน้าสานฝันอย่างต่อเนื่องกับกลุ่ม AF โครงการ 2 ที่ได้ ยูบีซี แฟนเทเชีย บริษัทดนตรี
ที่มีฝัน ทำหน้าที่สานต่อความฝันกับการทำงานงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ประเดิมวางแผงอัลบั้มแรกกับ ‘ปฏิบัติการเร่ขายฝัน’ อัลบั้มรวมศิลปิน 12 คนในทันทีที่ออกจากบ้าน AF จนยอดขายทะลุเป้า ล่าสุด...
กับอัลบั้มล่าสุดกับการรวมตัวของ ลูกตาล-รุจนา อุทัยวรรณ์, เปรี้ยว-อนุสรา วันทองทักษ์ และ พัดชา อเนกอายุวัฒน์ ในนาม ‘พาวเวอร์ ป๊อป เกิร์ลส์ (Power Pop Girls)’ เพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษในอัลบั้มที่ชื่อว่า ‘ภารกิจลับ...ภารกิจรัก’ แนวเพลงป๊อป สดใส ตามสไตล์ วางแผงรับศักราชใหม่ 5 ม.ค.นี้
ประเดิมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอตัวแรกกับเพลง อยากบอกเธอ บทเพลงสนุกๆ จังหวะป๊อปจากเสียงร้องตั้งแต่เช้าตรู่ สามสาว Power Pop Girls แต่งหน้า-ทำผม เปลี่ยนเสื้อผ้าตามคอนเซ็ปต์...’ลูกตาล
ร่าเริงสดใสมากับชุดสีฟ้าสด, ‘เปรี้ยว’ แก่นแก้วซุกซนกับชุดสีส้มเหลือง และ ‘พัดชา’ สาวขี้เล่นแฝงความมาดมั่นกับชุดสีเขียว เปิดฉากถ่ายทำในส่วนของเส้นร้อง (Line Sync) เป็นซีนแรก
แต่ไหนๆ จะแดนซ์กันทั้งทีก็ต้องมีท่าเต้นประจำเพลง โดยเฉพาะท่าเต้นในท่อนฮุกที่ว่า...
อยากจะบอกกับเธอที่สุด อยากบอกว่าฉันรู้สึก...ซึ่งต้องปึ้กและพร้อมเพรียงกัน แม้จะฝึกกันมาแล้วเกือบเดือน ‘ครูอาร์ต อัศกร’ จากบ้าน AF ไม่ยอมปล่อยให้เสียชื่อ ตามมาประกบติดสามสาวโดยอาศัยช่วงเวลาระหว่างผู้กำกับฯ ชายหลวง ดิษฐ์บำรุง และทีมงานกำลังเซ็ทโครงเหล็กและแพลทฟอร์ม คว้าตัวสามสาวมาซ้อมท่าเต้นกันแบบกันแบบตัวต่อตัว
หลังจากทีมงานเซ็ทโครงเหล็กเป็นที่เรียบร้อย ‘เปรี้ยว’ สาวน้อยจอมซุกซน ก็กระโดดขึ้นไป
ประเดิมร้องเดี่ยวเป็นคนแรก ตามมาด้วย ‘ลูกตาล’ ปิดท้ายด้วย ‘พัดชา’ จากนั้นจึงเก็บภาพพร้อมกันทั้ง 3 สาว จนได้มุมภาพหนำใจ ผู้กำกับฯ ก็จัดแจงเปลี่ยนมุมภาพเป็นมุมกด โดยให้ตากล้องขึ้นไปอยู่บนแพลทฟอร์มแทน ส่วนสามสาว Power Pop Girls พร้อมแดนซ์เซอร์อีกกว่า 30 ชีวิต ยึดพื้นที่เต็มทางเดินซันสแควร์ เต้นกันไปซับเหงื่อกันไปท่ามกลางแดดร้อนเปรี้ยง แต่ทันทีที่ได้ยินเพลง ‘อยากบอกเธอ’ และเสียงแอ็คชั่นของผู้กำกับฯ แก็งค์สามสาว Power Pop Girls ก็ยังมีแรงแดนซ์กระจายแบบลืมเหนื่อย ก่อนที่จะมาบอกถึงการทำงานในอัลบั้มดังกล่าวว่า... ‘สำหรับอัลบั้ม ‘ภารกิจลับ..ภารกิจรัก’ เป็นการรวมตัวกันทำงานที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากอัลบั้มแรกคือ ‘ปฏิบัติการเร่ขายฝัน’ ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมศิลปินโดยนำเพลงดัง
ในอดีตมาอเร้นจ์ใหม่ แต่ในอัลบั้มนี้ของพวกเราพาวเวอร์ป๊อปเกิร์ลส์ จะเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด สไตล์ก็จะเป็นในแนวเพลงป๊อปแดนซ์ ซึ่งจะมีทั้งเพลงเร็วในระดับกลางๆ ไปจนถึง
จังหวะช้าๆ ซึ้งๆ โดยจะมีเพลงเดี่ยวคนละ 2 เพลงนอกจากนั้นก็จะเป็นเพลงรวมจังหวะสนุกๆ อย่างเช่นเพลง ‘อยากบอกเธอ’ ซึ่งเป็นเพลงแรกที่เรามาถ่ายมิวสิกวิดีโอกันวันนี้ ซึ่งสื่อความหมายให้ทุกคนรับรู้ว่าพวกเรารู้สึกอย่างไรกับความรู้สึกดีๆ ที่ทุกคนมอบให้กับเรามาตลอดค่ะ.. ’
กลุ่มสามสาว Power Pop Girls กล่าวจบก็ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อถ่ายเส้นเรื่องต่อ จากเนื้อหาของเพลงที่มีความหมายถึงการบอกไปถึงทุกๆ คนว่ารู้สึกอย่างไรกับสิ่งดีๆ ที่ทุกคนมอบให้ และบอกความรู้สึกดีๆ กลับไปโดยใช้เพลงเป็นสื่อ ผู้กำกับฯ ชายหลวง ดิษฐ์บำรุง จึงร้อยเรื่องราวนำเสนอความรักของหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่กล้าบอกความในใจกับคนที่ตัวเองรัก ภารกิจครั้งสำคัญจึงตกมาที่ แก็งค์ Power Pop Girlsทันที ถึงขนาดลงทุนปลอมตัวเพื่อหลอกให้ชายหนุ่มเข้ามายังสถานที่นัดหมาย เพื่อให้ฝ่ายหญิงบอกความในใจนั่นเอง
แล้วก็ถึงเวลาเริ่มการถ่ายทำ ‘ลูกตาล’ ถูกแปลงโฉมเป็น ‘คนขายไอศครีม’ หน้าตาจิ้มลิ้ม แต่แผนกลับไม่สำเร็จเพราะมัวแต่ทานไอศครีมเพลิน การถ่ายทำราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่พอผู้กำกับฯ สั่งคัท เจ้าของรถขายไอศรีม (ตัวปลอม) ก็อดใจไม่ไหว..ตักไอศกรีมเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย...เมื่อพระเอกหลุดมือผ่านมาถึงด่านที่ 2 ก็ต้องมาเจอกับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นที่ชื่อว่า ‘พัดชา’ คอยดักถามทาง หลอกล่อพาชายหนุ่มมาที่ร้านกาแฟได้สำเร็จ งานนี้ ‘พัดชา’ สนุกสนานกับการแต่งตัวเป็นพิเศษ เพราะได้กระชากวัยใส่ด้วยชุดคิกขุอาโนเนะ พร้อมเป้สะพายหลัง เดินทั่วกองถ่าย
คราวนี้ก็ถึงคิวของ ‘เปรี้ยว’ สมาชิกแก็งค์ Power Pop Girls คนสุดท้ายที่จะมารับช่วงต่อ
สถานที่นัดหมาย คือร้านกาแฟ ก่อนจะสวมรอยเป็นพนักงานร้านกาแฟ (ตัวปลอม) ได้สำเร็จ ก็ต้องจัดการกับพนักงานตัวจริงด้วยการทุบหัวไปหลายรอบ แผนการหลอกล่อชายหนุ่มมาที่ร้านกาแฟเป็นผลสำเร็จ แต่หญิงสาวจะกล้าบอกความในใจต่อชายหนุ่มหรือไม่...ภารกิจครั้งสำคัญของแก็งค์สามสาว Power Pop Girls จะเป็นอย่างไรต่อไป...ติดตามได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘อยากบอกเธอ’ เพลงแรกของการประเดิมเปิดอัลบั้มล่าสุดของ แก็งค์ Power Pop Girls ลูกตาล-เปรี้ยว-พัดชา ใน ‘ภารกิจลับ...ภารกิจรัก’ ได้ทางยูบีซี..
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
น้อย-บุษกร ฉิมท้วม 0-1843-1603
แจ๋ว-เกศแก้ว ชิณะวงศ์ 0-1875-2217
Tel 0-2725-7412-3 Fax 0-2725-7401
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ