“เมย์” ปล่อยโฮ!!! ชีวิตสุดช้ำ “สวยแต่โง่”

ข่าวบันเทิง Thursday February 16, 2006 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าเป็น “นางร้าย” ประจำวงการบันเทิงไปแล้วสำหรับ “เมย์ เฟื่องอารมย์” ซึ่งวันนี้ “เมย์” โดดจากการเป็น “นางร้าย” มารับบทเป็นสาว “หลายใจ” ที่โดนผู้ชายปอกลอก ให้กับมิวสิกวีดีโอเพลงแรกของ “วิด ไฮเปอร์” ในเพลง “ผู้ร้ายคนใหม่” จากอัลบั้ม “ผู้ร้ายคนใหม่” ภายใต้การดูแลของค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ และยังได้ “บิ๊ก — ศรุต วิจิตรานนท์” มารับบทเป็น “ผู้ร้ายคนใหม่” ที่วางแผงโกงเงินของ “เมย์” เองอีกด้วย
การถ่ายทำเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า ทีมงานปักหลักกันอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง แถวถนนเทพารักษ์ สมุทรปราการ ทั้ง “เมย์” และ “บิ๊ก” เดินทางมาถึงกองถ่ายตั้งแต่เช้า หลังจากแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อย “พี่ก้อง — รณนาท วรการ” ผู้กำกับ ก็ได้เรียกนักแสดงทั้งหมดมาทำความเข้าใจกับบทบาทที่ได้รับ ซึ่ง “เมย์” จะต้องรับบทเป็นผู้ที่ทะเยอทะยาน อยากจะได้แฟนที่ดีกว่าคนเก่า จึงไขว่คว้าหาผู้ชายไปเรื่อยๆ และจะเป็นคนที่มั่นใจในความสวยของตัวเอง คิดว่าผู้ชายทุกคนจะต้องหลงรักตนเอง และสุดท้าย ผู้ชายที่เคยคบกับ “เมย์” ทั้งหมด รวมทั้ง “บิ๊ก” ด้วย ก็จะรวมหัวกันปอกลอก “เมย์” โดย “บิ๊ก” ก็จะเป็นคนวางแผนทั้งหมด หลังจากฟังผู้กำกับเล่าเรื่องราวเสร็จเรียบร้อย “เมย์” ถึงกับหลุดปากว่า “แหม!! ร้ายพอกันทั้งหญิงและชายเลยนะ” หลังจากนั้นผู้กำกับก็เรียกเข้าฉาก งานนี้ทีมงานในกอง ถึงกับน้ำลายไหล เพราะ “เมย์” ปล่อยบทบาทยั่วยวนผู้ชายได้เซ็กซี่จริงๆ (ทำเอาทีมงานถึงกับบ่นว่าอิจฉา “พี่หนุ่ม” จริงๆ) และหลังจากการถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ได้เรียก “เมย์” มาคุยถึงการถ่ายทำในวันนี้
“สำหรับการถ่ายทำวันนี้ก็สนุกดีค่ะ แต่ “เมย์” ก็ค่อนข้างเขินเหมือนกันนะ เพราะบทบาทที่ได้รับ จะอ่อยผู้ชายตลอดเลย (หัวเราะ) ซึ่งสุดท้าย เราก็โดนผู้ชายทั้งหมดปอกลอกเงินเรา โกงเราไปหมดเลย “พี่บิ๊ก” นั่นแหละ ตัวตั้งตัวตี ใจร้ายที่สุด แต่บทบาทที่ “เมย์” ได้รับ ผู้หญิงคนนี้ก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน คิดว่าทุกคนต้องหลงเราจนหัวปักหัวปำ เดี๋ยวก็ทิ้งคนโน้น ไปคบคนนี้ สุดท้ายก็หมดตัว เรียกง่ายๆว่า มัวแต่หลงตัวเอง เป็นเหมือนคนที่สวยแต่ไม่ค่อยฉลาดเลย (หัวเราะ) สุดท้ายก็ฝากทุกคนติดตามชมด้วยแล้วกัน ขอบคุณค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ “ผู้ร้ายคนใหม่” ได้ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ทางรายการ “ป๊อป อัพ ไลฟ์” ทางช่อง 5 ตั้งแต่ 00.15 น. เป็นต้นไป และติดตามอัลบั้ม “ผู้ร้ายคนใหม่” ได้ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ