กสิกรไทยเป็นผู้นำโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอีกครั้ง ออกกู้บ้านแถมยิ้ม เติม 5 รอยยิ้มให้ลูกค้าที่กู้ซื้อบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
ดอกเบี้ยขาขึ้น คนกู้เริ่มเครียด กสิกรไทยนำพันธมิตรเติมยิ้มให้ลูกค้า ออกโครงการกู้บ้านแถมยิ้ม มอบ 5 บริการยิ้ม ทั้งหนังสือคุณภาพ เป็นผู้จัดการส่วนตัว ดูแลบ้าน บริการเช่ารถ และเครื่องฟอกอากาศ สำหรับผู้กู้ภายในปีนี้ หวังกระตุ้นยอดสินเชื่อเพิ่มอีก 13,000 ล้านบาท
นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ร่วมกับพันธมิตรออกโครงการกู้บ้านแถมยิ้ม เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ 5 บริการยิ้มเป็นพิเศษแก่ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย และสินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ของธนาคาร ได้แก่
1. ยิ้มต้อนรับ (Welcome Smile Package) มอบชุดหนังสือคุณภาพจาก Home Smiles Club คือ หนังสือตกแต่งบ้าน Decoration Guide นิตยสารท่องเที่ยว อสท. และหนังสือคู่มือส่วนลด La Maison
2. ยิ้มสำหรับทุกคน บริการผู้จัดการส่วนตัวเรื่องบ้าน (Home Assistant Service) บริการให้คำปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับบ้าน ติดต่อประสานงานหาร้านหรือช่างซ่อมแซมดูแลปัญหาภายในบ้าน ได้แก่ ช่างซ่อมกุญแจ ช่างประปา ช่างไฟฟ้า ช่างแอร์ ช่างซ่อมตู้เย็น และบริการอื่นๆ เกี่ยวกับบ้าน อาทิ จัดสวน กำจัดปลวก ทำความสะอาด ล้างรถ ขนย้าย ฯลฯ
3. ยิ้มเพื่อบ้าน โดยบริษัท Fast Go 24-7 จำกัด ให้บริการจัดส่งช่างซ่อมแซม บำรุงรักษาด่วนภายใน 5 ชั่วโมงเกี่ยวกับระบบปรับอากาศ ระบบประปา ท่อน้ำ เครื่องสุขภัณฑ์ ระบบไฟฟ้า งานประกอบติดตั้งทั่วไป และการซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า
4. ยิ้มเพื่อครอบครัว โดยบริษัท เพชรบุรี คาร์เร้นท์ จำกัด บริการรถเช่ากรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย โดยจะส่งมอบรถกรณีฉุกเฉินภายใน 3 ชั่วโมง และบริการรถตู้สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวพร้อมคนขับในวันหยุด และ
5. รอยยิ้มรับสุขภาพ สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดจะได้รับเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Takoma หรือเครื่องฟอกอากาศในบ้าน P22 Takoma
ทั้งนี้สิทธิพิเศษจากโครงการกู้บ้านแถมยิ้ม จะมอบให้ลูกค้าที่สมัครและยื่นคำขอกู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทย และสินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ธันวาคม 2549
นายกฤษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารกสิกรไทย ตั้งเป้าเป็นผู้นำในเรื่องคุณภาพการให้บริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยแก่ลูกค้า โดยที่ผ่านมาธนาคารได้เปิด Home Smiles Club เพื่อให้บริการก่อนและหลังการขายแก่ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทย สำหรับโครงการกู้บ้านแถมยิ้ม จะช่วยเพิ่มสิทธิประโยชน์และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ามากขึ้น นอกเหนือจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่เหมาะสม ซึ่งธนาคารตั้งเป้าว่าจะสามารถปล่อยกู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยภายใต้โครงการกู้บ้านแถมยิ้ม 13,000 ล้านบาท จากลูกค้า 8,000 ราย ซึ่งจะทำให้ทั้งปีธนาคารสามารถปล่อยกู้ได้ 18,000 ล้านบาท
สำหรับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านกสิกรไทย สำหรับผู้ที่กู้ในงานมันนี่ เอ็กซโป ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2549 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่ 1.49% ใน 3 เดือนแรก ส่วนผู้ที่กู้หลังจากนั้นจนถึง 30 มิถุนายน 2549 ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.0% ใน 3 เดือนแรก หลังจากนั้นสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3 แบบ คือ แบบที่ 1 เดือนที่ 4-12 คิดดอกเบี้ยลอยตัว MLR-2.50% เดือนที่ 13 เป็นต้นไป คิด MLR-0.25% แบบที่ 2 เดือนที่ 4-24 คิดดอกเบี้ยลอยตัว MLR-1.50% เดือนที่ 25 เป็นต้นไป คิด MLR-0.25% แบบที่ 3 เดือนที่ 4-36 คิดดอกเบี้ยลอยตัว MLR-1.00% เดือนที่ 37 เป็นต้นไป คิด MLR-0.25% โดยสามารถกู้ได้สูงสุด 90% ของราคาซื้อขาย และสูงสุด 90% ของราคาประเมิน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ