“J.Shoes” รองเท้าแฟชั่นมีสไตล์จากอังกฤษ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 5, 2006 08:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
เปิดตัวไปแล้วกับรองเท้า “J.Shoes” แบรนด์อินเตอร์จากอังกฤษ ซึ่งมีบริษัท เดอะ ชู ช็อพ จำกัด เป็นผู้นำเข้ามา งานนี้ผู้จัดเนรมิตร้าน Hu’u Bar เป็นเวทีโชว์แฟชั่นรองเท้าในคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2006 มาให้ได้ยลโฉมก่อนนำออกวางขายในช่วงกลางปี 2549 พร้อมด้วย Mr.Nick Drury ดีไซน์เนอร์ที่บินตรงจากอังกฤษมาร่วมอัพเดทเทรนด์การออกแบบรองเท้าแฟชั่นชายในปัจจุบัน
บรรยากาศภายในงานตกแต่งเก๋ไก๋ โชว์รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการเดินทางทั่วโลก มาเป็นไอเดียในการออกแบบรองเท้า และการเลือกวัสดุที่ไม่เหมือนใคร อาทิ หนังกบ ปลาช่อน กระต่าย จระเข้ มาผสมผสานเป็นรองเท้า J.Shoes รองเท้าแฟชั่นมีสไตล์จากอังกฤษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life’s great jouney คือ การสวมใส่รองเท้า J.Shoes เหมือนการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ เพื่อไปหาสิ่งใหม่ๆในชีวิต
งานนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณน้อย วงพรู มาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับรองเท้า J.Shoes และมีดารา-นายแบบสุดฮอต นำทีมโดย สเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย แมทธิว ดีน และ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นการเลือกรองเท้าผู้ชายในสไตล์ของตัวเองสุดท้ายก่อนปิดงานดีไซน์เนอร์จากอังกฤษยังได้มอบรางวัล Make it yours J. ให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาวาดลวดลายอวดสีสันบนรองเท้าในสไตล์ของตัวคุณได้โดนใจดีไซน์เนอร์มากที่สุด เป็น รองเท้าที่มีคู่เดียวในโลกเพราะมีลายเซ็นของเจ้าของใส่ลงบนรองเท้าแบบไม่มีใครเหมือนอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ผกากานท์ (ลูกหยี) 0 1489 8419, เสาวณี (ดาว) 0 1830 4299
โทรศัพท์ / โทรสาร 0 2722 8804, 0 2321 9822
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ