ยามาฮ่า ยัง ดีไซเนอร์ อวดฝีมือออกแบบเสื้อผ้า ในคอลเลคชั่นล่าสุด เน้นโมเดิร์น & คลาสสิค

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
หลังจากที่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำรถจักรยานยนต์เกียร์ออโตเมติก ได้เฟ้นหาดีไซเนอร์หน้าใหม่มาประดับวงการแฟชั่นเมืองไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยล่าสุดได้นำแชมป์จากการประกวด Yamaha Young Designer ปี 2005 ชิติสรรค์ เจนวิทยาพันธ์ และ 2006 ดิษกร ชัยสิริเมธีพงศ์ มาออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย Yamaha Collection ในแนว Modern & Classic เป็นเสื้อผ้าลำลองทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ให้ดูคลาสสิคที่รูปแบบของเสื้อผสานความโมเดิร์นด้วยรายละเอียดของลายกราฟฟิคเอาใจวัยโจ๋ แต่ยังคงความอ่อนหวานในแบบฉบับของเฟมินีนสำหรับเสื้อสตรีโปโลกุ๊นหน้า หรือเสื้อยืดคอระบาย ส่วนเสื้อบุรุษเน้นสปอร์ต เท่ๆ ตามสไตล์แมนๆ ด้วยลายกราฟฟิคสกรีนด้านหลัง ทั้งเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว ที่ลุยได้ทุกสถานการณ์ หรือเสื้อคาร์ดิแกนแขนยาว แม้แต่เสื้อยืดคอกลมก็เท่ด้วยลายสกรีน
ด้าน บี - ชิติสรรค์ เจนวิทยาพันธ์ ยามาฮ่า ยัง ดีไซเนอร์ ปี 2005 เปิดเผยว่า “ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการแต่งกายของนักแข่งรถสมัยก่อน แล้วนำรายละเอียดต่างๆ มามิกซ์ให้เข้ากับงานของตัวเอง ในสไตล์คลาสสิคผสานความใหม่ที่สวมใส่ได้จริง โดดเด่นบนความเรียบง่าย โดยความคลาสสิคอยู่ที่รูปแบบของเสื้อ ความโมเดิร์นอยู่ที่รายละเอียดการคัตติ้ง ที่ใช้ผ้าลายสก็อตมากุ๊นรอบปกคอเสื้อโปโลเป็นรูปตัวยู หรือการนำเทคนิคการจีบระบายซึ่งเป็นเทรนด์ในตอนนี้ มาเป็นลูกเล่นที่รอบคอเสื้อ หรือรอบแขนทำให้เสื้อดูมีความอ่อนหวานเป็นหญิงมากยิ่งขึ้น และลายกราฟิกที่เป็นลายโบราณยุค ’50 ช่วยเพิ่มความเป็นคลาสสิค สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว ทรงเสื้อจะคล้ายสูทเข้ารูปพอดีตัว แต่ยังคงความเป็นสปอร์ตเอาไว้ และเพิ่มลายกราฟิกเป็นรูปรถมอเตอร์ไซต์โบราณไว้ที่ด้านหลัง”
ส่วน แก็ป - ดิษกร ชัยสิริเมธีพงศ์ ยามาฮ่า ยัง ดีไซเนอร์ ปี 2006 เปิดเผยว่า “เสื้อในคอลเลคชั่นนี้เป็นแนวคลาสสิคผสานโมเดิร์นเช่นกัน ซึ่งมุมมองของผมความคลาสสิคผมนึกถึงสีสันในโทนสีที่แลดูคลาสสิก ความโมเดิร์นอยู่ที่การนำเอาผ้าหลายชิ้นมารวมเข้าไว้ด้วยกัน เสื้อในคอลเลคชั่นนี้มีความโดดเด่นที่คัตติ้งและลายกราฟิกต่างๆ ที่นำมาสกรีนลงบนเสื้อยืดให้ดูเหมือนว่าคุณสวมสร้อยคอ หรือคุณสวมเสื้อเชิ้ต แต่ความจริงแล้วคุณสวมเพียงเสื้อยืดธรรมดา”
หากวัยโจ๋คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ไปอัพเดทกันได้ที่โชว์รูมยามาฮ่า สแควร์ และร้านผู้แทนจำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ เพราะที่นั่นเขามีเสื้อผ้าเก๋ๆ ไว้ให้เลือกมากมายไว้ใส่เที่ยว หรือซิ่งมอเตอร์ไซด์ รับรองไม่มีเอ๊าท์แน่นอน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ