ยูไนเต็ดฉลองครบรอบ 25 ปี โปรแกรมไมเลจ พลัส ณ เอราวัณ แบงคอก

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สายการบินยูไนเต็ดจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 25 ของโปรแกรมไมเลจ พลัส โปรแกรมสะสมไมล์ระดับโลกที่ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 47 ล้านคนทั่วโลก โดยมีการจัดบูทกิจกรรม ณ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงคอก เมื่อเร็วๆนี้
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ช่วยดึงดูดผู้ที่สนใจในการสมัครเข้าเป็นสมาชิกได้หลายร้อยคน โดยผู้เข้าชมบูทของยูไนเต็ดสามารถสมัครเข้าเป็นสมาชิกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และได้รับไมล์สะสมเป็นสองเท่าเมื่อเดินทางในเที่ยวบินแรกกับสายการบินฯ ภายใน 90 วันหลังการสมัคร โดยโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้จนถึง 20 ธันวาคมศกนี้ นอกจากสิทธิพิเศษดังกล่าวแล้ว สมาชิก 100 ท่านแรกที่ซื้อตั๋วของยูไนเต็ด จะได้รับบัตรของขวัญสมนาคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ เอสเต ลอเดอร์ มูลค่า 2,000 บาท พร้อมกันนี้ สายการบินฯยังมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกใหม่ อาทิ ตุ๊กตาหมีกัปตันยูไนเต็ด, เครื่องบินเป่าลมยูไนเต็ด, สายห้อยมือถือยูไนเต็ด เป็นต้น
“กว่า 25 ปีที่ผ่านมา โปรแกรมไมเลจ พลัส ได้ตอบสนองทุกความต้องการของสมาชิกที่มีมากกว่า 47 ล้านคนทั่วโลก และได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในโปรแกรมสะสมไมล์ระดับโลกในขณะนี้ และเนื่องในโอกาสการครบรอบ 25 ปีนี้ ผมจึงใคร่ขอขอบคุณสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ ไมเลจพลัส ในประเทศไทยทุกคน ที่ได้ให้การสนับสนุนสายการบินยูไนเต็ดด้วยดีโดยตลอด” มร. แอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไป สายการบินยูไนเต็ด ประจำประเทศไทย กล่าว
เกี่ยวกับยูไนเต็ด ไมเลจ พลัส
โปรแกรมยูไนเต็ด ไมเลจ พลัส ซึ่งมีสมาชิกกว่า 47 ล้านคน ได้รับเลือกให้เป็นโปรแกรมยอดเยี่ยมที่มอบรางวัลให้แก่ลูกค้าที่เดินทางเป็นประจำกับสายการบินฯ โดยนิตยสารบิสิเนส แทรเวิลเลอร์ ในระยะ 10 ปีที่ผ่านมา (พฤศจิกายน 2539 — พฤศจิกายน 2548) โดยนิตยสารแทรเวิล เซฟวี (กันยายน 2547 — กันยายน 2548) และโดยนิตยสารโกลบอล แทรเวิลเลอร์ (พฤศจิกายน 2547 — พฤศจิกายน 2548) นอกจากนั้น ยังได้รับรางวัลโปรแกรมสะสมไมล์เพื่อลูกค้าประจำยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Frost & Sullivan CEO Choice Award ประจำปี 2548 ทั้งนี้ สมาชิกของยูไนเต็ด ไมเลจ พลัส สามารถรับไมล์สะสมเมื่อเดินทางกับสายการบินยูไนเต็ด เท็ด ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส หรือสายการบินของสตาร์ อัลไลแอนซ์ หรือใช้จ่ายซื้อของและบริการกับกว่า 100 บริษัทที่เป็นพันธมิตรกับไมเลจ พลัส ซึ่งมีสาขารวมกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครสมาชิก กรุณาเยี่ยมชม www.unitedairlines.co.th .
ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ด
สายการบินยูไนเต็ด (NASDAQ: UAUA) ให้บริการการบินมากกว่า 3,700 เที่ยวต่อวันด้วยยูไนเต็ด ยูไนเต็ด เอ๊กซ์เพรส และเท็ด สู่จุดหมายปลายทางในประเทศสหรัฐฯ และนานาชาติกว่า 210 แห่ง จากศูนย์ของสายการบินยูไนเต็ดในเมืองลอส แองเจลสิส ซานฟรานซิสโก เดนเวอร์ ชิคาโกและวอชิงตัน ดีซี ด้วยสิทธิด้านการบินในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ยุโรป และละตินอเมริกา สายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาสายการบินยูไนเต็ดยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลอันซ์ ซึ่งเชื่อมโยงผู้โดยสารสู่จุดหมายปลายทาง 842 แห่งใน 152 ประเทศต่างๆทั่วโลก พนักงานของสายการบินยูไนเต็ด 56,000 คนประจำอยู่ในทุกรัฐฯในสหรัฐอเมริกาและในอีกหลายประเทศทั่วโลก ข้อมูลและข่าวสารการประชาสัมพันธ์ต่างๆของสายการบินยูไนเต็ดสามารถดูได้จากเวบไซต์ของบริษัทที่ united.com และข้อมูลของสายการบินยูไนเต็ดประจำประเทศไทย สามารถดูได้จากเว็บไซต์ที่ unitedairlines.co.th
สื่อมวลชนติดต่อ
กฤตยา วลัยรัตน์/ ธนิกา อรวรรณชัยกุล
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9
โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ krittya@spark.co.th , nay@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ