มารีฟรานซ์ รุกตลาดลดน้ำหนัก ส่ง นวัตกรรม CLS จากสวิสฯ เตรียมอัดงบ 30 ล้าน เปิดแคมเปญ MF Sexy Challenge สู้ศึก

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2006 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--คิธแอนด์คินฯ
มารีฟรานซ์ฯ สบช่องตลาดลดน้ำหนักเติบโตสูงปีละกว่า 20% ส่ง นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากสวิสฯ CLS โปรแกรมลดเร็วแบบปลอดภัย เตรียมอัดงบ 30 ล้านบาท เปิดแคมเปญ MF Sexy Challenge ชู 3 สาวสุดเซ็กซี่ ฮันนี่-ภัสสร เอ้-ชุติมา และนก-รัชนก นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงอายุ 25 ปีขึ้นไป พร้อมประกาศผู้นำตลาดสถาบันลดน้ำหนักด้วยแชร์58%
นางสาวศศิวีณ์ ซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป สถาบันลดน้ำหนักและสัดส่วน มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เปิดเผยว่า มารีฟรานซ์ฯ ได้เล็งเห็นถึงช่องว่างทางการตลาดของตลาดลดน้ำหนักและสัดส่วนในไทย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป ที่มีอัตราการเติบโตสูงกว่า 20-30% จากการที่ผู้บริโภคกลุ่มผู้หญิงที่ปัจจุบันหันมาตื่นตัวในเรื่องการดูแลรูปร่างและสุขภาพมากขึ้น
ดังนั้นบริษัทฯจึงคิดค้นนวัตกรรม CLS Program (Chromolite Body System) จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยลดน้ำหนักขจัดไขมันและเซลลูไลท์ได้เป็นอย่างดี จุดเด่น CLS เป็นโปรแกรมเร่งรัด สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและสัดส่วนแบบรวดเร็ว และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ซี่งสามารถเผาผลาญได้ 800 กิโลแคลอรี่ ในเวลาเพียง 15 นาที โดยกลุ่มเป้าหมายตลาด คือ กลุ่มผู้หญิงอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่เริ่มมีปัญหาเรื่องรูปร่างและมีการดูแลสุขภาพรูปร่างสูงขึ้น
นอกจากนี้การนำเข้าทรีทเม้นท์ใหม่ “CLS” แล้ว บริษัทฯ ยังเตรียมงบการตลาดไว้ที่ 30 ล้านบาท เปิดแคมเปญ MF Sexy Challenge (มารีฟรานซ์ เซ็กซี่ ชาเล็นจ์) ท้าพิสูจน์ “รูปร่างสวยเพรียวตลอดกาลด้วยมารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์”
“MF Sexy Challenge” เริ่มด้วยการเปิดตัวโชว์ความอวบของ 3 สาวพรีเซ็นเตอร์ นก-รัชนก แสงชูโต เอ้-ชุติมา นัยนา และ ฮันนี่-ภัสสร บุญยเกียรติ ก่อนจะกลับมามีรูปร่างที่สวยเพรียวอีกครั้ง โดยคาดว่าจะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 3 คน ด้วยรูปร่างสวยเพรียวตลอดกาลในช่วงต้นปี 2550”
กิจกรรมการตลาด MF Sexy Challenge เริ่มจากกิจกรรมส่งเสริมการขายโดยบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเมก้าโรดโชว์ All About Beauty ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมเมก้าโรดโชว์ในห้างสรรพสินค้านอกจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมแข่งขันลดน้ำหนักเพื่อรูปร่างสวยเพรียวตลอดกาล ส่วนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ โดยสื่อสารด้วยการใช้พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 3 ท่านเป็นหลัก อีกทั้งจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้กับสังคม ด้วยการจัดทำหนังสือแฟชั่นและปฏิทิน ซึ่งเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิ บ๊าย บาย แฟ็ต เพื่อป้องโรคอ้วน
ปัจจุบันมารีฟรานซ์ฯ มีสาขา 90 แห่งทั่วโลก แบ่งเป็นสาขาในประเทศไทยจำนวน 12 สาขา และจะเปิดเพิ่มอีกกว่า 5 สาขา สำหรับยอดขายปี 2549 ประมาณร้อยละ 30 สำหรับตลาดลดน้ำหนักและสัดส่วน (ไม่รวมธุรกิจฟิตเนสและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์) ปัจจุบันมีมูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งมารีฟรานซ์ฯ
เป็นผู้นำตลาดนี้มีส่วนแบ่งตลาด 58 % ศศิวีณ์กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คิธแอนด์คินฯ จำกัด
คุณนิตยา 0 2663 3226 # 69 มือถือ 089 450 3377

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ