รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน คดีฆาตกรรมสัตว์โลก: ปริศนาฆาตกรรมลูกกวางน้อย (ANIMAL CRIME SCENE : AFRICAN ASSASSI) วันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมคลี่คลายปมปริศนาคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญสัตว์โลก กับคดีปลิดชีพลูกกวางน้อยอันโหดเหี้ยม เมื่อท้องทุ่งหญ้าแห่งแอฟริกาเต็มไปด้วยศัตรูตัวฉกาจ ผู้ต้องสงสัยตัวสำคัญ... มีทั้งหมาใน เสือชีต้าห์ เสือดาว และลิงบาบูน ร่วมทายคำตอบไปกับการพิสูจน์หลักฐาน ผลชันสูตรศพที่ล้วงลึกไปถึง แผนฆาตกรรมอันสุดสยองแบบไม่เชื่อสายตาตัวเอง !!! ...
วันพุธที่ 4 ต.ค. 49 วิเคราะห์สถานที่เกิดเหตุ พบเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ธอมป์สัน กาเซลล์ ตัวผู้ อายุ 6 สัปดาห์ ในสภาพศพซึ่งถูกกินเนื้อไปบางส่วน และหลักฐานรอยเลือดที่จะโยงไปถึงนักฆ่าโหดเหี้ยม เจาะลึกพฤติกรรมผู้ต้องสงสัยอันดับ 1... หมาใน จอมเจ้าเล่ห์ นักฉวยโอกาส ที่มีจมูกที่ไวเป็นพิเศษ เพื่อใช้ดมกลิ่นลูกกวาง
วันพฤหัสบดีที่ 5 ต.ค. 49 พบร่องรอยเส้นขน และรอยเท้าของสัตว์นักล่าที่รวดเร็ว และว่องไวที่สุด ...เสือชีต้าห์ ที่เข้าข่ายเป็น 1 ในผู้ต้องสงสัย... ซึ่งมีความรวดเร็วว่องไวไม่แพ้กาเซลล์ และแร้งแล็พเป็ท-เฟซด์ ที่มีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมที่มีโอกาสสูงในการเป็นตัวการสำคัญของคดีนี้
วันศุกร์ที่ 6 ต.ค. 49 พบกุญแจสำคัญที่ช่วยไขปริศนาทั้งหมด เมื่อเสือดาวฆ่าแม่กวาง และเปิดโอกาสให้ลิงบาบูนเข้ามาทำร้ายลูกกวาง และฉากฆาตกรรมอันสุดสยองที่ลิงบาบูนใช้เขี้ยวเล็บแหลม และสมองอันชาญฉลาด ฆ่าลูกกวาง
ติดตามชม คดีฆาตกรรมสัตว์โลก : ปริศนาฆาตกรรมลูกกวางน้อย ในรายการแดนสนธยา วันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ