‘บูธธนาคารกรุงเทพ’ ในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป’ เชิญลูกค้าชม ‘ก้านกล้วย’ ก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2006 08:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเตรียมนำตัวอย่างภาพยนตร์ ‘ก้านกล้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นสามมิติที่กำลังได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดในขณะนี้ มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใครในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป 2006’ ที่บริเวณโซน ซี ศูนย์สิริกิติ์ฯ สุดสัปดาห์นี้
ธนาคารกรุงเทพ เป็นธนาคารเอกชนเพียงรายเดียวที่สนับสนุนการผลิตภาพยนตร์แอนิเมชั่นสามมิติเพื่อเด็กและเยาวชนฝีมือคนไทยเรื่องนี้
ลูกค้าที่เยี่ยมชม ‘บูธธนาคารกรุงเทพ’ ที่โซน C ในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคมนี้ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของธนาคาร จะได้รับบัตรเข้าชมตัวอย่างภาพยนตร์ ‘ก้านกล้วย’ เบื้องหลังการผลิต และมิวสิกวิดีโอ รวม 15 นาที นอกจากนี้ ธนาคารยังได้จัดให้มีพื้นที่สำหรับเด็กทำกิจกรรมระบายสีในบรรยากาศของภาพยนตร์เรื่อง ‘ก้านกล้วย’ โดยมีการ์ตูนตัวเอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้จัดแสดงไว้ และมินิเธียร์เตอร์
ในโอกาสนี้ ธนาคารได้ออก สมุดบัญชีเงินฝากลายก้านกล้วย และ บัตรบีเฟิสต์ก้านกล้วย พร้อมแจก ‘กระเป๋าเป้ก้านกล้วย’ เป็นของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ ที่ ‘เปิดบัญชีเงินฝากใหม่’ หรือสมัคร ‘บัตรบีเฟิสต์’ ที่ ธนาคารกรุงเทพสาขาใดก็ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่ใช้ ‘บัตรบีเฟิสต์ก้านกล้วย’ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema ยังจะได้รับส่วนลดอีกด้วย
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า การที่ธนาคารนำภาพยนตร์เรื่อง ‘ก้านกล้วย’ มาให้ลูกค้าสัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนใครในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป’ ปีนี้ เนื่องจากธนาคารให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอ”
“การให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งของธนาคารกรุงเทพ สะท้อนให้เห็นได้จากการจัดรูปแบบของบูธ ธนาคารในงานมันนี่เอ็กซ์โป โดยที่ธนาคารจะนำความเป็นอันดับหนึ่งในหลายๆ ด้านมานำเสนอ ทั้งนี้ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารแรกที่จัดให้มีมินิเธียเตอร์พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกของคนไทยที่บูธของธนาคารเป็นแห่งแรกในงานมันนี่เอ็กซ์โป นอกจากนี้ยังเป็นปีแรกที่ธนาคารจะนำทรัพย์สินของธนาคารมาจัดแสดงเพื่อขายในงานมหกรรมทางการเงิน บริเวณโซน ซีตลอดทั้ง 4 วันอีกด้วย”
“สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของพันธะสัญญาที่เรามีต่อลูกค้าในฐานะธนาคารชั้นนำของไทย” นางรัชนีกล่าวสรุป
ผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ของธนาคารกรุงเทพในงานมันนี่เอ็กซ์โป
ธนาคารจะนำเสนอกองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 7/49 ล่าสุดซึ่งเป็นกองทุนหนึ่งในกลุ่มกองทุน’บัวหลวงธนรัฐ’ ซึ่งเน้นลงทุนในตราสารหนี้ และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักลงทุน โดยธนาคารจะมอบของกำนัลพิเศษเป็นกระเป๋าช้อปปิ้งสวยเก๋หนึ่งใบให้กับผู้ที่ซื้อกองทุนตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปอีกด้วย
ลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพภายในงานนอกจากจะได้รับสิทธิ์ชิงโชคทองคำมูลค่ารวมกว่า 7.5 ล้านบาท โดยทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 1,000 บาท หมายถึงหนึ่งสิทธิ์ในการชิงโชคซึ่งจะจัดขึ้นเดือนละครั้งจนถึงเดือนกันยายนแล้ว ยังจะได้รับคะแนนสะสมมากถึง 5,000 แต้มเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปภายในรอบบัญชีใช้จ่ายเดือนแรก
นอกจากนี้ธนาคารกรุงเทพยังได้คัดสรรอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภทและทำเล รวมกว่า 1,000 รายการ ตั้งแต่บ้านเดี่ยว คอนโดมีเนียม ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า พร้อมทั้งมอบส่วนลดและสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ภายในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป 2006’ ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ