ไซแมนเทคนำเสนอโซลูชันสมบูรณ์แบบสำหรับจัดการระบบข้อความบน ไมโครซอฟท์เอ็กซ์เชนจ์เซิร์ฟเวอร์ 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2006 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
โซลูชัน เอ็นเตอร์ไพรส์แมสเสจจิ้งแมเนจเมนต์ จากไซแมนเทคให้คุณสมบัติที่เหนือกว่าบนแพลตฟอร์มระบบข้อความรุ่นใหม่ล่าสุด
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชัน พาร์ทเนอร์ระดับโกลด์เซอร์ทิไฟด์ (Gold Certified Partner) ของไมโครซอฟท์ ได้ประกาศรุกตลาดโซลูชันที่สมบูรณ์แบบในการจัดการระบบข้อความสำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายระบบไปยังเอ็กซ์เชนจ์เซิร์ฟเวอร์ 2007 (Exchange Server 2007)
"ลูกค้าของเราต้องการความปลอดภัย ความสะดวกในการจัดการ และสามารถจัดเก็บการตั้งค่าและสภาพแวดล้อมของระบบข้อความต่างๆ อย่างครบถ้วน ขณะเดียวกันก็ต้องคำนึงถึงเรื่องคอมไพลเอนซ์ (compliance) ตามแนวนโยบายด้านไอทีและตามกฎเกณฑ์ต่างๆ จากภาครัฐด้วย" นายวัชรสิทธิ์ สันติสุขนิรันดร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย ไซแมนเทค กล่าว "ลูกค้าของเราจำนวนมากใช้โซลูชันจากไมโครซอฟท์เป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารที่สำคัญต่างๆ ซึ่งไซแมนเทคเองก็ได้ยึดมั่นทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์อย่างใกล้ชิดเพื่อการให้บริการเทคโนโลยีใหม่ๆ แก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ"
"ไมโครซอฟท์และไซแมนเทคเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันมาเป็นเวลานาน และต่างก็มุ่งมั่นที่จะช่วยผลักดันสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา" คิม เอเคอร์ส ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายยูนิไฟด์ คอมมิวนิเคชัน (Unified Communications) ของไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชัน กล่าว "อีเมล์เป็นแอพพลิเคชันสำคัญสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน และโซลูชันด้านเอ็นเตอร์ไพรส์แมสเสจจิ้งแมเนจเมนต์จากไซแมนเทค ก็ช่วยให้ลูกค้าที่ใช้เอ็กซ์เชนจ์เซิร์ฟเวอร์ 2007 ได้รับประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น ใช้เวลาในการย้ายระบบที่สั้นกว่า และช่วยป้องกันปัญหาการสูญเสียหรือรั่วไหลของข้อมูลสำคัญ"
โซลูชัน เอ็นเตอร์ไพรส์แมสเสจจิ้งแมเนจเมนต์ จากไซแมนเทคช่วยปรับปรุงด้านความปลอดภัยและระบบจัดการของไมโครซอฟท์เอ็กซ์เชนจ์เซิร์ฟเวอร์ 2007 ในสามด้านหลักต่อไปนี้:
- ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ: ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์แมสเสจจิ้งแมเนจเมนต์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยการป้องกันและกำจัดอีเมล์ขยะและไวรัสต่างๆ และยังสามารถเก็บรักษาสำเนาอีเมล์ไว้บนระบบจัดเก็บข้อมูลอื่นๆ ได้อย่างคล่องตัว โดยไซแมนเทค เมล์ซีเคียวริตี้ 8300 ซีรีย์ส (Mail Security 8300 Series) ช่วยลดจำนวนอีเมล์ที่ถูกส่งผ่านเอ็กซ์เชนจ์เซิร์ฟเวอร์ 2007 ได้อย่างมากมายด้วยการกำจัดอีเมล์ขยะก่อนเข้ามายังระบบด้วยเทคนิคชั้นสูงต่างๆ มากกว่า 20 รูปแบบ นอกจากนี้ ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์วอลท์ (Enterprise Vault) ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บสำเนาอีเมล์จากเอ็กซ์เชนจ์เซิร์ฟเวอร์ไปไว้บนระบบจัดเก็บข้อมูลระดับสอง (second-tier storage) ได้อย่างสะดวกและคล่องตัวที่สุดด้วย
- การย้ายระบบที่ง่ายกว่า: ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์วอลท์ ช่วยให้องค์กรสามารถจัดเก็บสำเนาของข้อมูลบนเมล์บ็อกซ์ขนาดใหญ่ก่อนการย้ายระบบได้อย่างครบถ้วน คงเหลือเพียงแค่ข้อมูลล่าสุด ณ เวลาย้ายระบบเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ต้องจัดการตามกระบวนการย้ายระบบปกติ ช่วยให้ขั้นตอนการย้ายระบบเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วและยังคงให้บริการได้อย่างราบรื่นต่อเนื่อง
- ปกป้องการรั่วไหลของข้อมูล: ไซแมนเทค เมล์ซีเคียวริตี้ 8300 ซีรีย์ส และไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์วอลท์ ช่วยให้บริษัทสามารถกำหนดนโยบายที่เหมาะสมให้แก่อีเมล์และข้อความต่างๆ โดยส่วนควบคุมข้อมูลใน ไซแมนเทค เมล์ซีเคียวริตี้ 8300 ซีรีย์ส จะช่วยป้องกันไม่ให้ข้อมูลขององค์กรมีการรั่วไหลออกไปภายนอก และยังมีไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์วอลท์ ที่สามารถวิเคราะห์อีเมล์ซึ่งผ่านเข้าออก (วิเคราะห์ตามลักษณะ เนื้อหา ฯลฯ) โดยใช้โซลูชันอัจฉริยะที่ช่วยในการตัดสินใจและจัดการบล็อก แยกจัดเก็บ บันทึก ตีตรา หรือแจ้งเตือนเมื่ออีเมล์ดังกล่าวมีเนื้อหาตามที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้
ไซแมนเทค เมล์ซีเคียวริตี้ 8300 ซีรีย์ส มาพร้อมกับความสามารถในการจัดการกับอีเมล์ขยะ มีระบบกำจัดไวรัส และเทคโนโลยีในการกลั่นกรองเนื้อหา ที่ช่วยให้องค์กรสามารถป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล และปฏิบัติตามกฎเกณฑ์คอมไพลเอนซ์ทั้งจากหน่วยงานภายนอกหรือตามนโยบายของบริษัทเกี่ยวกับเนื้อหาของอีเมล์ นอกจากนี้ยังมีชุดเสริม พรีเมียมคอนเทนต์คอนโทรล (Premium Content Control) ที่ให้ความสามารถที่เหนือกว่าแก่องค์กรในการจัดการกับความเสี่ยงของการรั่วไหลของข้อมูล และปฏิบัติตามแนวกฎเกณฑ์ในอุตสาหกรรมได้อย่างสะดวกขึ้น ไม่ว่าจะเป็น HIPAA (Health Insurance Portability and Accountability Act), GLBA (Gramm-Leach-Bliley Act) และ SOX (Sarbanes-Oxley Act)
ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์วอลท์ เป็นผู้นำด้านการบันทึกสำเนาข้อมูล ช่วยลดต้นทุนการจัดเก็บข้อมูลและทำให้การบริหารระบบข้อความในองค์กรเป็นไปอย่างเรียบง่ายขึ้น ทำให้องค์กรสามารถจัดเก็บ จัดการ และค้นหาข้อมูลบนระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกกว่า 4,000 รายและดูแลเมล์บ็อกซ์รวมถึงกว่า 7.8 ล้านรายการ จึงมั่นใจได้ว่า ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์วอลท์ มีคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบครบทุกด้าน และมีระบบสืบค้นข้อมูลที่พร้อมทำงานร่วมกับแอพพลิเคชันพิเศษเพื่อให้องค์กรสามารถดูแลด้านธรรมาภิบาล การจัดการความเสี่ยง และการป้องกันทางกฎหมายได้บรรลุตามที่ต้องการ
นอกจากนี้ ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์วอลท์ ยังมีคุณสมบัติใหม่ๆ อีกมากมายในด้านการจัดการระบบจัดเก็บข้อมูลและคอมไพลเอนซ์ ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับ เอ็กซ์เชนจ์เซิร์ฟเวอร์ 2007 ได้โดยตรง ตัวอย่างเช่น ระหว่างการเปลี่ยนระบบ ลูกค้าสามารถรวมรวบไฟล์ PST เดิม ทั้งบนโน้ตบุ๊ก เดสก์ทอป และเซิร์ฟเวอร์ ผ่าน ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์วอลท์ ที่มีฟังก์ชันครบถ้วนและพร้อมช่วยระบุตำแหน่งไฟล์ PST โอนย้ายระบบ และกำจัดไฟล์เดิมออกไป ได้อย่างรวดเร็วขึ้น
ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์แมสเสจจิ้ง แมเนจเมนต์
ไซแมนเทคถือเป็นบริษัทแรกที่มีโซลูชันในการจัดการระบบข้อความในระดับองค์กรที่สมบูรณ์แบบ ช่วยดูแลทั้งระบบข้อความและข้อมูลต่างๆ ให้ปลอดภัยและพร้อมเรียกใช้งาน โดยไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์แมสเสจจิ้งแมเนจเมนต์ มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนที่ไม่จำเป็นโดยการขจัดอีเมล์ขยะ ไวรัส และเวิร์ม ออกไปจากระบบ ช่วยจัดการสำเนาอีเมล์เก่าโดยอัตโนมัติ และช่วยให้ลูกค้ามีโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบสื่อสารที่ปลอดจากความผิดพลาด ทำให้งานสำคัญต่างๆ ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น
เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กร ทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซและองค์กรส่วนบุคคลในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล , คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 081-488-8442 , 089-502-6765
โทรสาร: 0-2655-3560 Email: jarunee@apprmedia.com , wanrapee@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ