เมนูเนื้อนำเข้าที่คนชื่นชอบเนื้อพลาดไม่ได้ ห้องอาหารญี่ปุ่นนามิ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
ห้องอาหารนามิ เทปันยากิ สเต็คเฮาส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านมาสังสรรค์ในหมู่เพื่อน และรับประทานเมนูเนื้อนำเข้าใหม่ชวนรับประทาน สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น นำมาย่างสด ๆ ในแบบเทปันยากิ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการโชว์ลีลาการปรุงอาหารจากพ่อครัว และแม่ครัวมืออาชีพ
เชฟ อากิ หัวหน้าพ่อครัวชาวญี่ปุ่น ขอเชิญชวนท่านมาลิ้มลองเมนูเนื้อนำเข้า สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นเป็นพิเศษสำหรับห้องอาหารนามิ เนื้อสันนอกฮิตาชิ และ เนื้อสันนอกโทชิกิ ที่รับรองว่าถูกปากผู้ชื่นชอบรับประทานเนื้ออย่างแน่นอน ปรุงสุกตามความต้องการโดยพ่อครัวมืออาชีพ เสริฟ์เคียงคู่มากับ เห็ดเข็มทอง และเห็ดหอม ปรุงรสให้อร่อยล้ำด้วย เนย กระเทียม พริกไท ท่านสามารถแวะมาลิ้มรสความอร่อยของเนื้อนำเข้าพิเศษนี้ได้นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นอกจากนี้เมนูเนื้อนำเข้ายอดนิยมที่ได้รับการติดอกติดใจอย่าง เนื้อโกเบ และเนื้อมัสซึซากะ จากประเทศญี่ปุ่น และเมนูเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ก็ยังคงมีให้บริการเหมือนเดิม
ห้องอาหารนามิ เทปันยากิ สเต็คเฮาส์ ตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ให้ความรู้สึกของคนทันสมัย ซึ่งนำเสนอหลากหลายเมนูที่น่าพิศวง ที่ทำให้คุณได้รู้สึกถึงความสนุกและเร้าใจ เหมือนการผจญภัยไปในโลกของอาหาร เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน 11.30 น. - 14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00 น. — 22.30 สำรองที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 656 7709
กรุณาติดต่อ
คุณวิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ