โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ พาร์ท I “เดอะ เวิล์ด เรคคอร์ด” ปาร์ตี้เปิดแผ่นครั้งแรกใหญ่ที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
นำดีเจไทย-เทศ 60 ชีวิต ขึ้นเวทีร่วมสร้างประวัติศาสตร์ทำลายสถิติโลกด้านเสียงเพลง
ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ งาน โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ พาร์ท I “เวิล์ด เรคคอร์ด” (MOTO RISING SOUNDZ Part I “World Record”) ปาร์ตี้เปิดแผ่นครั้งแรกใหญ่ที่สุดในโลก ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ณ ฟลิกซ (Flix) และสลิม (Slim) ในย่านอาร์ซีเอ ในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2549 ซึ่งกิจกรรมนี้ จะนำดีเจชั้นนำถึง 60 คน มาประชันฝีมือในการเปิดแผ่นเสียงติดต่อกัน 60 แทรค์ส (tracks)) ต่อเนื่องไม่หยุดเป็นเวลา 3 ชั่วโมงเต็ม เพื่อสร้างสถิติโลกทางดนตรีครั้งใหม่ ที่ต้องได้รับการบันทึกลงกินเนสส์บุ๊ค โดยมีสองดีเจชื่อดังระดับโลก ซึ่งไม่เคยเปิดแสดง ในเมืองไทยมาก่อน อย่าง ดีเจ แคช มันนี่ และ บอดี้ ร็อคเกอร์ส (ดีเจ เซ็ต) จะเดินทางมาร่วมสร้างสถิติโลกครั้งประวัติศาสตร์นี้ พร้อมกับดีเจชั้นนำของไทยกว่า 58 ชีวิต นำทีมโดย ดีเจซี๊ด และ โดม-ปกรณ์ ลัม ดีเจหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดในเวลานี้
ทั้งนี้ โมโตโรล่า ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของกิจกรรมครั้งนี้ ยังได้จัดทำโปรโมชั่นพิเศษ ให้ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ทั้ง 5 รุ่น อันได้แก่ เพบเบิ้ล ยู6 (PEBL U6), สลีฟเวอร์ แอล6 (SLVR L6), สลีฟเวอร์ แอล7 (SLVR L7), เรเซอร์ วี3 (RAZR V3), และ เรเซอร์ วี3ไอ (RAZR V3i) ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 15 มิถุนายนศกนี้ ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน “โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ พาร์ท I “เดอะ เวิล์ด เรคคอร์ด’ (MOTO RISING SOUNDZ Part I “The World Record”) รางวัลละ 2 ใบ มูลค่า 800 บาทฟรีอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ MOTO Call Center ที่หมายเลข 02 351 8666”
สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ ความมันส์ครั้งประวัติศาสตร์ ที่ให้คุณสนุกแบบไม่มีหยุด ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงจบงานแบบนี้ สามารถติดต่อสำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-9346764-66
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
นิดา ภู่วนิชย์ หรือเพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 108 หรือ 112
โทรสาร 02 627 3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ