แกรมมี่ เทเลฯ จับ 3 สาวนั่งจ้อ เปิดตัวรายการใหม่"บุษบาริมรั้ว" "พิม" เขิน..ออกตัวไม่เซ็กซี่เท่า"เก๋-เมย์"ขอเน้นสวยใส

ข่าวบันเทิง Wednesday May 10, 2006 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
เป็นการรวมตัวกันครั้งแรก สำหรับ 3 สาวสวย "เก๋-ชลดา เมฆราตรี, พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุภกรณ์ และ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร" ที่มารับหน้าที่พิธีกรรายการ "บุษบาริมรั้ว" วาไรตี้เพื่อผู้หญิงและคนที่ชอบผู้หญิงทุกคนจากบ้าน "แกรมมี่ เทเลวิชั่น" โดยจะพาคนดูไปเปิดหูเปิดตากับ 3 สาว 3 สไตล์ที่จะมาเป็นเพื่อนบ้านคนใหม่ พร้อมสาระพันปัญหา เรื่องเล่า เรื่องล้ำ นำสมัย ล่าสุดมีภาพบรรยากาศวันที่ ทั้ง 3 สาวมาลองเสื้อผ้าและถ่ายทำทีเซอร์แนะนำรายการมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน หลังจากทั้ง 3 สาวแต่งหน้าทำผมกันเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาลองเสื้อผ้า โดย "เก๋" มาในมาดของสาวสมาร์ท "พิม" มาในแบบสาวน่ารัก และ "เมย์" กับภาพของสาวเซ็กซี่ จากนั้นทีมงานให้โพสต์ท่าหลายๆ แบบโดยเริ่มจากคนแรกที่ไม่ว่ามุมไหนก็สวยถูกใจ ต่อด้วยเมย์ที่เซ็กซี่ตลอดเวลาขนาดยืนธรรมดายังถูกแซวว่าเซ็กซี่เหลือเกิน ปิดท้ายด้วยพิมที่ออกอาการเขินแล้วเขินอีกเพราะไม่ถนัดกับการโพสต์ท่าแต่ได้ทีมงานและสาวเมย์เอาใจช่วยจนผ่านฉลุย และด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งสามคน การถ่ายทำใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงก็เสร็จเรียบร้อย
ซึ่ง "พิม" พูดถึงความรู้สึกในวันนี้ให้ฟังว่า "วันนี้มาลองเสื้อผ้าแล้วก็ถ่ายทำทีเซอร์แนะนำรายการ "บุษบาริมรั้ว" ค่ะเป็นรายการวาไรตี้ที่นำเสนอทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเพื่อผู้หญิง และทุกคนที่ชื่นชอบความเป็นผู้หญิง โดยเน้นไปที่ความบันเทิงแต่สอดแทรกแง่คิดในการใช้ชิวิตประจำวันรวมถึงให้สาระความรู้ อัพเดทข่าวสาร สังคม เทคโนโลยี ศิลปะ แฟชั่น อาหาร เรื่องฮอตฮิต เป็นข้อมูลให้ผู้ชมเลือกไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ค่ะ ก็สนุกดี ก่อนหน้านี้เคยเจอพี่เก๋จากละครเรื่องเกิร์ลแก๊งค์แมลงซ่า ส่วนกับเมย์เคยเจอกันตอนเล่นหนังเรื่องปิ๊งค่ะ แต่ครั้งนี้เป็นงานแรกที่มาเจอพร้อมกัน 3 คน ที่ผ่านมาจะถ่ายเจาะเฉพาะคิวของพิมไปก่อนเพราะของพิมเป็นช่วง "บุษบาพาทัวร์ (กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย)" ถ่ายทำนอกสถานที่ สำหรับวันนี้พิมค่อนข้างเขิน ๆ ค่ะ เพราะต้องโพสต์ท่าถ่ายแบบ ให้กล้องเก็บภาพเรื่อย ๆ ไม่ค่อยถนัดเหมือนพี่เก๋ กับเมย์ สองคนนั้นเค้าจะคล่องมาก ถ่ายมุมไหนออกมาก็ดูสวย เซ็กซี่ ขนาดยืนเฉย ๆ ยังเซ็กซี่ได้เลย พิมเลยให้เค้าถ่ายไปก่อน มาถึงคิวพิมจะถ่ายเร็วมากเพราะพิมไม่รู้จะทำท่าทางแบบไหน คอยถามพี่ ๆ ทีมงานตลอดว่าแล้วต้องทำไงต่อ ดีที่ได้พี่เก๋กับเมย์คอยแนะนำคะ พิมเลยแก้เขินด้วยการบอกว่าให้สองคนนั้นเค้าสวย เซ็กซี่ไป ส่วนพิมขอแบบสวยใสแล้วกันค่ะ แต่พอถึงคิวเข้าฉากพร้อมกัน 3 ก็สบาย ๆค่ะ ไม่เกร็ง จะขำ ๆ กันมากกว่า ก็อยากฝากติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ"
เตรียมเปิดหูเปิดตากับ 3 สาว 3 สไตล์ ที่จะมาเป็นเพื่อนบ้านคนใหม่ พร้อมกับสารพันเรื่องเลช่า เรื่องล้ำนำสมัย ที่จะปฏิวัติคุณให้กลายเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ในรายการ "บุษบาริมรั้ว" ทุกวันอังคาร เวลา 22.10-23.05 น. ทางททบ.5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8326-9
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340 / อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962
อรอุมา(จอย) 0-1987-8923 / วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749
หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740 / เทพเทพิน (กิ๊ก) 0-6397-1358
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ